Phim Ảnh

Phim 'Mắt biếc' tung teaser với những thước phim đầu tiên: Nam nữ chính chưa cần thoại, chỉ ánh mắt đã đủ buồn da diết

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đợi với nhiều kỳ vọng, bộ phim điện ảnh Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ đã công bố teaser trailer đầu tiên. Những thước phim buồn hiện ra với sự góp mặt của hai diễn viên chính Trần Nghĩa và Trúc Anh khiến fan của truyện Nguyễn Nhật Ánh hài lòng.

Trong số những tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Mắt biếc là một trong số được mong đợi chuyển thể thành phim. Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đạo diễn Victor Vũ đã làm người hâm mộ kỳ vọng khi tiết lộ thực hiện phim Mắt biếc. Với hành trình tuyển chọn diễn viên kỹ lưỡng nhằm tìm ra hai gương mặt đảm nhận vai Ngạn và Hà Lan sát với nguyên tác nhất, Trần Nghĩa và Trúc Anh là những cái tên được chọn và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Trần Nghĩa trong vai Ngạn.

Trúc Anh trong vai Hà Lan.

Sau thời gian dài chờ đợi với nhiều kỳ vọng, bộ phim điện ảnh Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ đã công bố teaser trailer đầu tiên. Những thước phim buồn hiện ra với sự góp mặt của hai diễn viên chính Trần Nghĩa và Trúc Anh khiến fan của truyện Nguyễn Nhật Ánh nao lòng. Những cảnh quay đẹp mắt, tình tiết bám sát câu chuyện gốc cùng với ca khúc nhạc phim hòa hợp giúp cho đoạn teaser trailer dài 1 phút 31 giây trở thành một trong những clip quảng bá phim Việt xuất sắc nhất.

Teaser trailer.

Ở trong đó, người ta bắt gặp Ngạn và Hà Lan ở nhiều giai đoạn, khi còn là những cô cậu bé học cấp 1, rồi đến khi bước vào những năm cấp 3 và đến cả lúc trưởng thành có nhiều vấp ngã, thành công. Mặc dù hai nam nữ chính Trần Nghĩa và Trúc Anh chưa có bất kỳ câu thoại nào trong đoạn teaser trailer, thế nhưng người xem vẫn cảm nhận được không khí buồn thông qua ánh mắt.

Ở đầu clip quảng bá, bà ngoại của nhân vật Ngạn cho rằng Hà Lan có đôi mắt đẹp nhưng buồn, báo hiệu tương lai không mấy hạnh phúc. Nhưng quả thật, cả Ngạn cũng sở hữu một đôi mắt buồn ngấn lệ, khi anh mới chính là người rơi nước mắt trong teaser trailer.

Song song đó, đoạn teaser cũng giới thiệu cái nhìn đầu tiên về nhân vật Dũng - người chồng thành thị, đểu giả đã nhẫn tâm ruồng bỏ Hà Lan khi cô có thai với hắn. Vai diễn này do nam diễn viên Trần Phong đảm nhận, người từng được yêu thích qua phim truyền hình Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cũng như webdrama My Sky đóng cùng Duy Khánh ZhouZhou.

Đặc biệt, teaser trailer lần đầu tiên mang tới cho khán giả sự phối hợp tuyệt vời giữa câu chuyện lãng mạn, hình ảnh mãn nhãn và âm nhạc cực chất. Cha đẻ của ca khúc Vợ người ta từng lập kỷ lục trăm triệu lượt nghe trên youtube, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác riêng cho Mắt Biếc tới 3 ca khúc. Bài hát Có chàng trai viết lên cây dưới dạng audio trên Youtube đã được hơn 12,3 triệu lượt nghe, với rất nhiều bình luận “bài này mà làm nhạc phim cho Mắt Biếc thì tuyệt nhỉ” “quá ý nghĩa, từ ngữ thấm vào lòng, buồn đậm luôn, nghe nổi da gà…” Giờ thì fan của “Có chàng trai viết lên cây”, fan của Nguyễn Nhật Ánh và Victor Vũ có thể cùng thưởng thức sự kết hợp giữa ba “cực phẩm” trong một câu chuyện tình đẹp và buồn nhất thế gian.

Phim Mắt biếc khởi chiếu vào dịp Noel 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất