Phim Ảnh

Teaser 'Touch Your Heart': Lee Dong Wook ngọt ngào, lãng mạn bên Yoo In Na ngày Giáng Sinh

Theo Soompi
Chia sẻ

Qua teaser mới được công bố của phim "Touch Your Heart (진심이 닿다)" đài tvN, khán giả sẽ có cái nhìn mới mẻ khi Yoo In Na và Lee Dong Wook gợi mở về mối tình của họ.

Vào sáng ngày 23/12, tvN Drama đã phát hành teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm sắp tới Touch Your Heart (진심이 닿다). Phim có sự tham gia của “bà chủ tiệm gà rán” Yoo In Na và “thần chết” Lee Dong Wook với tư cách cặp đôi nhân vật chính.

Mở đầu đoạn giới thiệu, khán giả có thể cảm nhận được bầu không khí lãng mạn, ấm cùng và nó hoàn toàn phù hợp trong mùa lễ. Theo đó, Yoo In Na và Lee Dong Wook đứng trước trang trí một cây thông Noel. Đôi bàn tay của cả hai dần dần chạm vào nhau, trao đổi ánh mắt ngọt ngào để cùng chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ. Tuy ngắn, nhưng đoạn video đã đủ để người xem biết rằng cặp phụ của Goblin sẽ tạo nên “phản ứng hoá học” tuyệt vời, góp phần làm cho bộ phim thêm phần thú vị, thể hiện được sự ấm áp cùng nhiều dự đoán độc đoán về câu chuyện tình yêu sắp tới.

Touch Your Heart thuộc thể loại tình cảm-hài hước, nội dung xoay quanh mối tình giữa một nữ diễn viên nổi tiếng hết thời sau bê bối hẹn hò với cháu trai một tập đoàn lớn và một luật sư tính cách lạnh lùng. Được biết, Yoo In Na sẽ hóa thân vào ngôi sao Hallyu - Oh Jin Shim, người buộc phải che giấu danh tính thực sự của mình và làm việc với tư cách là một thư ký trong công ty luật. Trong khi đó, Lee Dong Wook đóng vai chàng luật sư tài giỏi Kwon Jung Rok, cấp trên của của Jin Shim.

Dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) chuẩn bị ra mắt vào nửa đầu năm 2019 sau khi Encounter của Song Hye KyoPark Bo Gum kết thúc.

Teaser.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất