Phim Ảnh

Teaser thứ ba của 'Fates and Furies': Joo Sang Wook và Lee Min Jung đuổi bắt nhau trong mạng nhện ái tình và tham vọng

Theo Soompi
Chia sẻ

Teaser thứ ba của bộ phim mới của SBS "Fates and Furies" vừa mới được tung ra!

Đoạn teaser bắt đầu với khoảnh khắc nhân vật của Lee Min Jung kể lại, “Có một câu nói rằng, đôi giày tốt sẽ đưa mọi người đến những nơi tốt,” và xuất hiện những cảnh tượng cho thấy cô đang làm đồ gốm, kiểm tra một đôi giày cao gót, và rơi nước mắt khi đẩy giường bệnh của người thân trong trạng thái lo lắng và vội vã.


Ở trong phân cảnh khác, Joo Sang Wook nói, “Họ là những người tự tạo nên bộ phim của riêng họ”. Lee Min Jung nhận xét, “Những khoản nợ tín dụng, ai sẽ đứng lên giúp tôi?”. Joo Sang Wook nắm lấy cổ tay cô và nói, “Em là một người phụ nữ tạo nên những đôi giày”. Một chú thích đẫm máu viết rằng, “Sự cám dỗ, nó đánh cắp số phận”.

Lee Ki Woo trao cho Lee Min Jung một phong bì tiền cũng như một bài viết về Joo Sang Wook và cuộc hôn nhân sắp xảy ra với So Yi Hyun. Anh ấy đưa cho cô ấy một lời đề nghị thú vị, “Hãy mang nó đi. Hãy ăn cắp trái tim của người đàn ông đó”. Lee Min Jung tuyên bố với một người lạ mặt rằng, “Tôi sẽ làm điều ấy!”.

Trong khi đó, nhân vật của So Yi Hyun xen vào, “Bất cứ điều gì anh làm, tôi đều sẽ phản đối” và hỏi, “Kế hoạch này có cản trở kẻ trộm kia không?”. Cô cũng được nhìn thấy trông thân thiết với Joo Sang Wook, người trong một cảnh khác đang bỏ chạy cùng với Lee Min Jung. Lee Ki Woo hỏi, “Chúng ta sẽ đặt cược vào tham vọng?”. Và Joo Sang Wook nhận xét, “Hãy gọi nó là số phận”. Một chú thích mờ khác ghi: “Một tình yêu điên rồ bị treo trên số phận.”

Những cảnh khác cho thấy mối quan hệ của Lee Min Jung và Joo Sang Wook phát triển, như cô nói, “Khi ai đó đi một đôi giày tốt đến gần với tôi,” anh tự tin trả lời, “Tôi muốn đó là em, Goo Hae Ra (nhân vật của Lee Min Jung)”. Khi cô ấy hỏi những gì sẽ xảy ra tiếp theo, ai đó trả lời, “Cô ăn cắp trái tim của anh ấy“. Joo Sang Wook nghiêng mình đặt một nụ hôn, và anh nói, “Nếu tôi hôn em bây giờ, thì có nghĩa là tôi điên mất rồi”.

Fates and Furies là câu chuyện kể về bốn con người bị định mệnh trói buộc với nhau: một người phụ nữ muốn thay đổi số phận của mình bằng cách yêu một người đàn ông, một người đàn ông yêu cô ấy tin rằng cô ấy là định mệnh của mình. Trong khi đó, có một người phụ nữ khác cố gắng chiếm đoạt một người đàn ông, và một người đàn ông khác đang giận dữ để giành chiến thắng để mà đem người phụ nữ đó trở lại.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất