Phim Ảnh

Teaser tập 5 Phượng khấu: Một chữ ‘Dẹp’ uy quyền của Thái Hoàng thái hậu đủ hất văng dàn phi tần khỏi cung

Đông Hải
Chia sẻ

Hồi mới trong cuộc chiến hậu cung Thiệu Trị chính thức bắt đầu.

Xem qua teaser tập 5 Phượng Khấu.

Sau sự ra đi của đệ nhất Phi Hiền (NSƯT Minh Trang), cuối cùng Thái Hoàng thái hậu Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện) đã có thể thâu tóm mọi quyền hành hậu cung trong tay. Khép lại một màn giao tranh khốc liệt, giờ đây Phượng Khấu mùa 1 bước vào hồi mới đầy ly kì và hấp dẫn.

Nhân Tuyên tiếp tục là cái tên mở đầu đầy thu hút của đoạn clip, khi chỉ với một chữ “Dẹp!” vỏn vẹn đã đủ để xác định vị thế của bà hiện tại, hiên ngang và thống trị tuyệt đối. Câu hỏi được đặt ra là liệu nhân vật xấu số nào đã không may trở thành nạn nhân trước sự tức giận và bùng nổ của Đức Thái hoàng?

Đức Bà nổi giận trong bữa tiệc.

Rời xa những “drama” của bậc tiền bối, giờ đây câu chuyện trở lại với thế hệ chính đó là hậu cung của Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc).

Các mỹ nhân của chúng ta đã bắt đầu cuộc đua nhằm chiến thắng trái tim Ngài Ngự, như nỗi ai oán của Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) khi chịu cảnh cô đơn hiu quạnh chẳng khác gì lãnh cung, hay một Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) yếu đuối khiến ai ai cũng đau xót.

Phương Nhậm dùng nước mắt để cảm hoá Ngài Ngự.

Đoàn Viên trong rạng rỡ hơn, sẵn sàng trở lại với cuộc chiến bên cạnh Hiệu Nguyệt.

Đặc biệt, thông qua lời người em thân cận này thì Hiệu Nguyệt (Hồng Đào), dù có trải qua bao nhiêu sóng gió, thì vẫn sẽ là “ánh trăng treo ngoài cửa sổ” của hoàng thượng.

Hiệu Nguyệt được ví như “ánh trăng nơi cửa sổ” của Thiệu Trị.

Nhìn chung, đoạn teaser lần này của tập 5 Phượng Khấu không tiết lộ quá nhiều tình tiết, song cũng là cái hay khi vừa đủ để lôi kéo khán giả cuốn theo vòng xoáy tranh đua giữa các vị Cung tần.

Thiệu Trị đang bị Đức Thái hoàng lấn lướt khá nhiều.

Ngoài ra, người xem cũng đang âm thầm chờ đợi nhiều đất diễn hơn từ những Hồng Bảo (Trịnh Tú Trung), Hồng Nhậm (Võ Minh Khải), Tĩnh Hảo (Hoàng Vân Anh), An Duyên (Ngọc Xuyên),… chắc chắn các ông hoàng, bà chúa hay dàn công tử, tiểu thư quyền quý sẽ không chịu đứng ngoài cuộc vui.

Đoàn Viên vô ý bị chảy máu tay, liệu đây có phải là một điềm báo không may?

Tập 5 Phượng Khấu sẽ chính thức lên sóng vào Thứ 5, ngày 2/4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất