Phim Ảnh

Teaser ‘Phượng Khấu’ tập 2: Tân Hoàng đế lên ngôi, Phi Hiền quyết một phen ‘sống mái’ với phe triều đình

Đông Hải
Chia sẻ

Drama hậu cung nảy lửa chính thức bắt đầu thể hiện qua teaser tập 2 của Phượng Khấu.

Vẫn chưa hạ nhiệt với tập 1 siêu hoành tráng, phim cung đấu thuần Việt Phượng Khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã tung ngay đoạn teaser ngắn giới thiệu tập 2, chính thức bước vào cuộc tranh đấu căng thẳng thật sự chứ không còn “sương sương” như trước.

Phi Hiền (NSƯT Minh Trang) là nhân vật trung tâm trong teaser.

Đoạn teaser kéo dài hơn 90 giây tập trung phần lớn vào nhân vật Phi Hiền Ngô thị (NSƯT Minh Trang) và công cuộc xây dựng kế hoạch để đường đường chính trở thành Hoàng thái phi của bà. Dĩ nhiên, ý định này sẽ không dễ được thông qua khi Thái Hoàng thái hậu Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện) vẫn còn đó và sẽ không để ai làm lung lay vị trí cao cao tại thượng của mình.

Thái Hoàng thái hậu Nhân Tuyên (NSƯT Lê Thiện) sẽ không để yên cho Phi Hiền.

Cũng ở teaser tập 2, Phượng Khấu sẽ giới thiệu đến người xem cột mốc lịch sử quan trọng kế tiếp - lễ đăng cơ của Tân Hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc). Trở thành người trị vì mới của đất nước, song chắc chắn quyền lực của ngài vẫn sẽ chịu sự chi phối rất lớn từ Đức bà và các triều thần, nhất là khi Phi Hiền đang ra sức “lôi kéo” nhằm nắm chắc trong tay vị trí Hoàng thái phi.

Khung cảnh Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) lên ngôi Hoàng đế.

Phi Hiền tận dụng mọi vây cánh nhằm lót đường đến với ngôi vị Hoàng thái phi.

Ngoài ra, một cái tên hoàn toàn mới và quan trọng không kém cũng đã xuất hiện, đó là Diệp Bửu (Diễm Châu). Cũng là một phi tần thuộc triều đại Minh Mạng, Diệp Bửu có thể sẽ là chất xúc tác cần có để Phi Hiền hoàn thành tâm nguyện của mình, thể hiện qua cuộc gặp gỡ bí mật trong teaser, rằng bà sẽ “vì cô [Phi Hiền] mà ra sức” để đổi lấy tự do cho bản thân.

Diệp Bửu (Diễm Châu) xuất hiện như yếu tố quyết định bàn thắng của Phi Hiền.

Phi Hiền trong bộ phượng bào, quyết “sống chết” với triều đình để đạt được mục đích.

Nhìn chung, đoạn teaser cho thấy kể từ tập 2, những “tranh đoạt máu tanh” mà Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) lo sợ đã chính thức khơi màu, khởi đầu với cuộc chiến “lão làng” giữa phi tần được Tiên đế sủng ái nhất và phía triều đình. Liệu Phi Hiền có đạt được mục đích cuối cùng, hay Nhân Tuyên và Thiệu Trị sẽ thành công chặn đứng phúc phần này của bà?

Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) bất ngờ trước lời nói của Đức Thái hoàng.

Tịnh Xuyên (NSƯT Ngọc Hiệp) lặng lẽ cười.

Cảnh Thiệu Trị cài trâm cho Hiệu Nguyệt (Hồng Đào), bình lặng giữa muôn vàn sóng gió.

Phượng Khấu là một tựa phim gốc dài tập (original series) thuộc thể loại cổ trang thuần Việt lấy đề tài cung đấu, xoay quanh nhân vật chính Hiệu Nguyệt, hay Đức Từ Dụ sau này, và cuộc sống của cô giữa bốn bức tường cung cấm lạnh lẽo, cùng với đó là những âm mưu kế sách tranh đoạt quyền lực kéo dài từ tiền triều đến hậu cung.

Xem qua teaser giới thiệu tập 2 Phượng Khấu.

Tập 2 Phượng Khấu chính thức lên sóng ngày 12/3/2020 trên ứng dụng POPS.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất