Phim Ảnh

Thừa nhận sai phạm trong quá khứ, 'Bà 5 Bống' Duy Khánh tức đến ngất xỉu vì bị cả chợ tẩy chay

Đinh Huyền
Chia sẻ

Gắn bó bao năm để tương trợ lẫn nhau nhưng trong đoạn teaser mới được công chiếu, tập 2 của Bà 5 Bống phần 2 lại khiến khán giả hoang mang khi Bà 5 Duy Khánh bị phản bội bởi chính những đối tác thân tình như Dũng Chợ Lớn (Jun Phạm) và bà Sa Tanh (Lê Giang). Từ đây, tương lai của nhà hàng sẽ ra sao?

Nối tiếp diễn biến đầy kịch tính ở phân đoạn cuối tập 1, teaser kéo dài hơn một phút của tập 2 hé lộ tương lai bi thảm hơn bao giờ hết mà Bà 5 Bống (Duy Khánh) phải gánh chịu. Song dù chưa rõ ngọn ngành bởi lời thú nhận còn ẩn chứa nhiều khúc mắc, Bà 5 Duy Khánh sau cùng vẫn khó lòng tránh khỏi những ánh mắt miệt thị của công chúng vì sai lầm ở quá khứ do Phương Nghi (Khả Như) tố cáo. Từ đây, không còn những tình tiết hài hước, Bà 5 Bống phần 2 trong tập 2 rẽ sang một bước ngoặt mới mang khuynh hướng bi kịch hóa xoay quay số phận của bà chủ cũng như dì Lam (Quang Trung) hay cô con gái Kim Ngọc (Jang Mi) và anh đầu bếp Cris Phan.

Xem thêm Tập 1 'Bà 5 Bống' phần 2: Bập bẹ lấn sân vào showbiz nhờ Gil Lê, Duy Khánh bất ngờ bị Khả Như tố là kẻ cắp

Dù vậy, gây thất vọng và trở thành tâm điểm bên cạnh Bà 5 trong đoạn teaser, hai nhân vật lừng danh trong giới buôn cá là Dũng Chợ Lớn (Jun Phạm) và bà Sa Tanh (Lê Giang) bất ngờ lật mặt ngay khi hay tin khách hàng lâu năm gặp biến cố. Rằng nếu ở tập trước còn “thấy sang bắt quàng làm họ” để nài nỉ Bà 5 cho lên sóng bên cạnh ca sĩ Gil Lê, Dũng Chợ Lớn khiến thiên hạ trầm trồ khi trở thành một trong những người đầu tiên lên án Bà 5. Song không chỉ nghe những la mắng là kẻ cắp mà còn bị đuổi đánh, Bà 5 bực tức với giọng điệu có phần khiển trách trong tuyệt vọng đã khẳng định sẽ không quên nỗi tủi hổ mà Dũng Chợ Lớn và Sa Tanh gây nên cho mình.

Teaser tập 2.

Bộ 3 dân chuyên trong làng mua bán cá thuở còn “chị ngã em nâng”

Bà 5 (Duy Khánh) bất ngờ bị bạn bè quay lưng

Thừa nhận sai phạm trong quá khứ, 'Bà 5 Bống' Duy Khánh tức đến ngất xỉu vì bị cả chợ tẩy chay

Bởi đứng ngoài cuộc nhưng góp phần thêm mắm, thêm muối vào câu chuyện của người bạn lâu năm, bà Sa Tanh tuy trước mặt ngăn cản Dũng Chợ Lớn bởi hành vi có phần kích động cũng không quên đuổi khéo Bà 5 và từ chối cung cấp cá. Bị cả chợ tẩy chay đến mức khó lòng tiếp tục duy trì hoạt động trong quán, Bà 5 dù can đảm đối diện với sóng gió khi bất chấp mọi tin đồn mà tự tin xách giỏ ra chợ vẫn không thể đứng vững vì tiếng xấu ngày một lan rộng. Để rồi, phẫn uất đến mức bất tỉnh nhân sự do cú sốc tinh thần, Bà 5 liệu có thể vực dậy nhà hàng sau khi sự việc gây chấn động lần này?

Dùn Chợ Lớn (Jun Phạm) tỏ vẻ bình thản sau khi lớn tiếng với khách quen trong khi bà Sa Tanh (Lê Giang) có phần áy náy

Bà 5 (Duy Khánh) bất ngờ ngất xỉu vì nóng giận

Xem thêm 'Bà 5 Bống' Duy Khánh kết nạp thêm Jun Phạm, Khả Như, Gil Lê vào đội hình 'quậy banh nhà hàng' với Quang Trung, Cris Phan trong phần 2

Trước khi bàn tới phương án mà Bà 5 Duy Khánh có thể đề ra, khán giả càng lo lắng hơn khi cơ đồ gia truyền của Bà 5 có nguy cơ sẽ bị thu hồi trong một sớm một chiều dưới sự chỉ đạo từ Phương Nghi. Chuyện gì rồi sẽ xảy đến với Bà 5 hay những người thân cận nhất như dì Lam và Kim Ngọc liệu có hành xử như Dũng Chợ Lớn và bà Sa Tanh? Để biết rõ câu chuyện được tiếp diễn ra sao, mời khán giả hãy cùng Saostar đón xem tập 2 của Bà 5 Bống phần 2, dự kiến sẽ được phát sóng vào Thứ 6 ngày 09/08/2019 trên kênh Youtube của Diễn viên Duy Khánh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất