Phim Ảnh

Teaser phim 'Song Lang' gây sốt với loạt cảnh 'đam mỹ' tình tứ ngọt ngào của Isaac và Liên Bỉnh Phát

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những cảnh quay vừa hé lộ trong teaser phim "Song Lang" khiến khán giả "phát sốt" vì những cử chỉ, ánh mắt tình tứ, ngọt ngào của Isaac và Liên Bỉnh Phát.

Ngay sau khi tiết lộ tạo hình của Isaac và Liên Bỉnh Phát khiến khán giả “đoán già đoán non”, đạo diễn phim Song LangLeon Lê, tiếp tục làm mát lòng khán giả nhờ teaser dài hơn một phút. Đây được xem là một trong những lần chia sẻ hiếm hoi của ekip Song Lang về tuyến nhân vật chính gồm Linh Phụng (Isaac) và Dũng “Thiên Lôi” (Liên Bỉnh Phát) trước khi bước vào giai đoạn quảng bá chính thức cho phim.

Không những thế, những câu thoại đầy ẩn ý bên cạnh những lần “va chạm” ngỡ như tình cờ nhưng thực chất lại ẩn chứa nhiều tâm tư của Linh Phụng và Dũng “Thiên Lôi” đã dấy lên nhiều thắc mắc đối với người xem. Từ lời nói sâu sắc của người thầy khuyên nhủ chàng kép chánh: “Yêu đi con, có yêu, có mất mát rồi, mày không diễn nó cũng ra à!” cho đến câu hỏi không lời đáp của Linh Phụng: “Anh có tin vào chuyện du hành vượt thời gian không?” càng khiến người xem tò mò nhiều hơn về nội dung thực sự mà bộ phim muốn truyền tải.

Teaser mới của “Song Lang”.

Ngoài việc tiếp tục gửi đến khán giả những thước phim đẹp về thoại lẫn hình ảnh, teaser lần này còn là lát cắt tiếp theo của bộ phim. Nếu khán giả để ý kỹ thì từ poster Linh Phụng cho đến poster Dũng “Thiên Lôi”, từ pre-teaser cho đến teaser của Song Lang, tất cả đều mang một ẩn ý sâu xa được sắp xếp theo trình tự, lớp lang rõ ràng. Song, những gì khán giả võ đoán chưa chắc sẽ xuất hiện trên phim. Điều gì càng khó đoán, ít được nghĩ đến nhất lại càng có khả năng trở thành tình tiết mấu chốt tạo nên sự hấp dẫn cho một sản phẩm điện ảnh như Song Lang.

Có thể thấy, Song Lang đang không ngừng khiến khán giả “phát sốt” thông qua những bước đi truyền thông vững chắc của mình. Bộ phim còn cho thấy đây không phải là một sản phẩm mang đậm màu sắc nghệ thuật, hàn lâm, mà thay vào đó, bộ phim là sự kết hợp hài hoà giữa một không gian cải lương truyền thống và một câu chuyện ẩn chứa nội dung thời đại sâu sắc. Những gì ekip công bố với khán giả cho đến hiện tại là những mảnh ghép đặc sắc nhất của bộ phim, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm điện ảnh dành cho nhiều thế hệ, tầng lớp cùng chiêm nghiệm chứ không phải của riêng bất cứ một ai.

Tấm màn nhung mở ra, những phận đời được hé lộ, những câu chuyện bắt đầu được kể, được mô tả chân thực bằng những thước phim đầy hoài niệm. Tất cả như giúp Song Lang và gánh hát Thiên Lý có thể dễ dàng len lỏi đến những góc lắng đọng nhất trong tâm hồn khán giả, nhất là những ai mộ điệu môn nghệ thuật cải lương bấy lâu nay, ghi lại những dấu ấn khó phai về một thời hoàng kim sân khấu.

Người mến mộ Song Lang có thể thắc mắc, nghi ngại về mối quan hệ của Linh Phụng và Dũng “Thiên Lôi” nhưng tận sâu trong ánh mắt của cả hai, dường như còn muốn kể thêm nhiều câu chuyện khác. Bộ phim còn là lời giải đáp của đạo diễn Leon Lê cho câu hỏi mối lương duyên nào đã mang anh và cải lương về cùng một nhịp thở. Để rồi từ đó hình thành nên động lực thôi thúc anh dành trọn năm năm tuổi trẻ để đưa cải lương lên màn ảnh rộng, phục dựng lại thời kì son sắt nhất của cải lương trong lòng khán giả.

Song Lang là bộ phim tâm lý, tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện trên nền tảng là tình yêu sâu sắc dành cho cải lương của mình. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh,… dự kiến ra rạp vào ngày 17/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất