Phim Ảnh

Nhận xét teaser phim của Son Ye Jin - Hyun Bin, Knet: 'Hẹn hò 100%, cưới sớm thôi!'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi trái chiều về teaser của Crash Landing on You đài tvN. Ngoài ra, họ cũng nhận định rằng Son Ye Jin và Hyun sẽ sớm kết hôn sau phim kết thúc!

Vào tối ngày 25/10 vừa qua, nhà sản xuất phim truyền hình Crash Landing on You (사랑의 불시착) đài tvN, đã tiết lộ teaser đầu tiên đến với khán giả. Dự án với do Son Ye JinHyun Bin - hai ngôi sao đình đám màn ảnh xứ Kim Chi đảm nhận vai chính, Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin).

Họ đã lên đường đến Thụy Sĩ và Mông Cổ để thực hiện một số cảnh quay ấn tượng. Trong teaser, Hyun Bin và Son Ye Jin mang đến phản ứng hóa học nhẹ nhàng, ấm áp và lãng mạn. Trên hết, “visual” đỉnh cao của cặp đôi cùng với những thước phim phong cảnh tuyệt đẹp chính là điểm nổi bật thu hút người xem.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate về teaser bộ phim:

1. [+765, -70] Có lẽ họ đang hẹn hò 100% đấy?

2. [+591, -77] Thật may mắn khi kiếm tiền cùng với người yêu của mình ~ Hai anh chị rất đẹp đôi ~

3. [+479, -74] Kiếm tiền, hẹn hò. Tôi thực sự ghen tị …

4. [+91, -3] Nam chính là một sĩ quan Bắc Triều Tiên dường như không phù hợp với tình cảnh hiện tại. Xin đừng tôn vinh miền bắc.

5. [+54, -3] Trên thực tế, Hyun Bin và Son Ye Jin đang quay một bộ phim truyền hình cùng nhau, ngay cả sau khi có những tin đồn hẹn hò. Điều này có nghĩa là họ sẽ sớm thông báo về chuyện đám cưới sau khi bộ phim kết thúc. Cả hai sẽ càng bị ghét nhiều hơn nếu cứ mãi từ chối. Đã đến lúc Hyun Bin thông báo về một đám cưới thay vì một mối quan hệ tình cảm khác.

6. [+38, -1] Với tình cảnh hiện tại về chính trị, tôi không thích ý tưởng về nhân vật trong bộ phim này

7. [+33, -10] Những bức ảnh làm cho nó bộ phim có vẻ hơi … lỗi thời

8. [+21, -8] Nghe có vẻ siêu nhàm chán luôn đấy

9. [+17, -6] Có chuyện gì với mái tóc của Hyun Bin ;;; Anh ấy đã rất tuyệt rồi, tại sao phong cách lại như vậy?

10. [+15, -8] Tôi nghĩ phim sẽ rất hay. Son Ye Jin tuyệt vời trong diễn xuất và Hyun Bin rất đỉnh với các thể loại phim như thế này.

Theo dự kiến, Crash Landing on You (사랑의 불시착) sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất