Phim Ảnh

Teaser 'My Strange Hero': Vì một nam sinh tự tử, mối tình học trò của Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah kết thúc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ở teaser đầu tiên của phim Hàn Quốc "My Strange Hero" được phát hành, khán giả sẽ có cái nhìn thoáng qua về mối quan hệ tình cảm của Yoo Seung Ho và Jo Ah In trong thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Chiều ngày 20/11, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình My Strange Hero hay tên trước đó Revenge is Back (복수가 돌아왔다) đài SBS đã tiết lộ teaser đầu tiên của cặp đôi nhân vật chính do Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah dẫn đầu, đến với khán giả trong và ngoài nước.

My Strange Hero thuộc thể loại hài-lãng mạn, kể về chàng trai Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai), cuộc sống của anh trở nên tồi tệ hơn sau khi bị buộc tội dùng bạo lực bắt nạt học sinh trong trường và bị đuổi học. Nhiều năm sau với tư cách là một người đã trưởng thành, anh chàng quyết định trở lại ngôi trường này để tìm cách trả thù. Tuy nhiên, Kang Bok Soo đã bị cuốn vào một sự cố bất ngờ và gặp lại tình đầu Son Soo Jung (Jo Bo Ah).

Đoạn video chỉ dài 30 giây nhưng cũng đã đủ để nói lên mối tình lãng mạn tuổi học trò trong quá khứ của Jo Bo Ah và Yoo Seung Ho. Họ đều là những cô cậu học sinh trung học, có tâm hồn trong sáng. Cả hai bắt đầu rung động, nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên và chia sẻ những giây phút ngọt ngào trên sân thượng trường học.

Mọi thứ đều ổn cho đến một ngày nọ, họ bất ngờ chứng kiến một nam sinh tự tử, Yoo Seung Ho cố gắng để cứu cậu học sinh kia nhưng không thể thay đổi được vận mệnh. Cả hai đau khổ chỉ lẳng lặng bước qua nhau. Kể từ đó, cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi. Sau khi cánh cửa sân thượng được mở ra với đời sống hiện tại, Yoo Seung Ho quay trở lại chỗ hẹn ngày xưa để gặp Jo Bo Ah. Dường như bỏ lại quá khứ, họ đứng đối mặt và nở nụ cười rạng rỡ.

Theo dự kiến, My Strange Hero (복수가 돌아왔다) sẽ ra mắt vào lúc 22h tối (KST) ngày 10/12 sắp tới.

Trailer 1.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất