Phim Ảnh

Teaser 'Love Watch': Yoon Eun Hye dự sẽ trở thành 'mợ chảnh' thứ 2, thuê Chun Jung Myung ngây thơ làm bạn trai

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama "Love Watch" đang chuẩn bị đánh cắp trái tim của người xem bằng teaser hài hước, lãng mạn đầu tiên.

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình hài-lãng mạn Love Watch (설렘주의보) đài MBN do Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung đảm nhận vai trò chủ đạo, đã phát hành teaser đầu tiên khiến người xem “bồn chồn”, mong đợi vào dự án này.

Love Watch kể về chuyện tình lãng mạn giữa chàng bác sĩ Cha Woo Hyun (Chun Jung Myung), không có hứng thú với chuyện hẹn hò, có xu hướng giữ mình và nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Yoo Jung (Yoon Eun Hye) - cô gái lãng mạn và mơ ước về một mối quan hệ hoàn hảo.

Theo đoạn teaser, hai nhân vật chính liên tục chạm mặt nhau trong các tình huống, hoàn cảnh khác nhau. Dường như có điều gì đó được nhà sản xuất cố “ẩn giấu” khi Yoo Jung là ngôi sao hàng đầu được khán giả Hàn Quốc và quốc tế yêu mến. Tuy nhiên, anh bác sĩ có vẻ như không quan tâm, không biết gì về cô ấy. Duyên phận đẩy đưa, cả hai bỗng nhiên thường xuyên đụng mặt trong những trường hợp không ngờ đến.

Mọi chuyện trở nên thú vị hơn khi Han Jae Kyung (Han Go Eun), người đứng đầu cơ quan quản lý của nữ diễn viên, yêu cầu Cha Woo Hyun làm bạn trai giả của Yoon Yoo Jung. Theo đó, một loạt các sự kiện bắt đầu được diễn ra, làm cho người xem tự hỏi liệu tất cả chỉ giả vờ hay tình yêu giữa cả hai đang chớm nở.

Trong những khoảnh khắc cuối cùng của teaser, Cha Woo Hyun đã liều mình để bảo vệ Yoon Yoo Jung và chống lại một kẻ tấn bịt mặt kín mít, sau đó anh bị thương và được đưa đến bệnh viện. Sau khi tỉnh dậy, Cha Woo Hyun bất ngờ hôn cô và nói: “Cái này là để bù đắp cho tất cả những thứ em nợ tôi”.

Theo dự kiến, Love Watch (설렘주의보) sẽ ra mắt vào lúc 11h tối (KST) ngày 31/10.

Teaser.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất