Phim Ảnh

Teaser hoành tráng, bom tấn cổ trang 'Haechi' của Jung Il Woo, Go Ara, Kwon Yul sẽ gây sốt 2019

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Teaser giới thiệu đầu tiên của dự án phim truyền hình cổ trang "Haechi" chính thức được phát hành, mang đến nhìn mới khiến khán giả phấn khích mong đợi.

Trong đêm giao thừa của buổi lễ trao giải SBS Drama Awards 2018, teaser đầu tiên của dự án phim truyền hình cổ trang Haechi (해치) đã được giới thiệu đến khán giả. Ngoài ra nó còn được phát hành trên trang chủ của đài SBS và dàn đàn Naver TV.

Đạo diễn sản xuất, Jung Il Woo và Go Ara tại lễ trao giải.

Đoạn clip mang lại bầu không khí vô cùng mới mẻ, lạ lẫm, một bước chuyển ngoạn mục với quy mô hoành tráng, sự xuất hiện của dàn diễn viên mang đầy màu sắc tuyệt vời như Jung Il Woo, Go Ara, Kwon Yul, Lee Kyung Young, Park Hoon, Jung Moon Sung. Với tuyến nhân vật mãnh liệt, đôi mắt hút hồn kèm theo âm thanh kỳ ảo, Haechi dự đoán tạo nên làn sóng cho người hâm mộ trong tới.thời gian sắp tới.

Mở đầu đoạn giới thiệu, người ta tập trung vào bối cảnh của 'Haechi', điều này chưa được đề cập từ khi công bố về dự án cho đến nay. “Thế giới luôn ghét những kẻ cầm quyền quan liêu. Haechi, một con vật huyền thoại phán xét thiện và ác. Bạn có biết tại sao con vật lại là một truyền thuyết? mà nó không thể đánh giá thiện ác trong đời thực. Tuy nhiên, có một số kẻ ngu ngốc tin rằng có những sự thật khác trên thế giới” - qua lời kể của Lee Kyung Young (đảm nhận vai Kim Jin Heon - kẻ đứng đầu của Lão Luận phái, một đảng phái lớn trong triều đình thời Joseon).

Đặc biệt, cuộc gặp gỡ đầu tiên của Jung Il Woo, Go Ara, Kwon Yul và hiện diện áp đảo của họ đáng gây chú ý khi đảo ngược lịch sử Joseon. “Ta sẽ mở to mắt mà sống. Cho đến khi ta bắt được kẻ đã giết người” - lời kể của Go Ara ( nhân vật Yeo Ji). Kwon Yul (Park Moon Soo) thể hiện ý chí với giọng nói quyết tâm: “Đó là thế giới thực mà một tội nhân cần bị trừng phạt. Cho dù hắn ta là ai đi chăng nữa”.

Ngoài ra, Jung Il Woo vào vai một hoàng tử thấp hèn Lee Geum, sinh ra từ một người mẹ có xuất thân thấp kém sẽ trở thành Hoàng đế có quyền lực nhất trong lịch sử triều đại Joseon: “Ta sẽ làm gì? Nếu ta trở thành vị vua uy quyền của đất nước thì sao?”. Khán giả sẽ kỳ vọng về bộ phim và trông ngóng cuộc sống đầy bi kịch của thế tử cho đến ngày anh gặp được ba người bạn, nơi nuôi dưỡng tình bạn và tình yêu.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ được lên sóng khán giả xem đài vào ngày 11/02/2019.

Teaser 1.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất