Phim Ảnh

Teaser 'Hậu duệ mặt trời' tập 7-8: Song Luân - Khả Ngân liên tục gặp trở ngại hiểm nguy

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng háo hức, chờ đợi diễn biến tiếp theo của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt Nam của Song Luân, Khả Ngân.

Mới đây, nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa công bố teaser tiếp theo với phần nội dung vô cùng gay cấn. Bối cảnh tập phim nằm ở đảo Hải Phong, nơi các bác sĩ, y tá cùng những người lính hải quân sinh hoạt, làm nhiệm vụ cứu chữa người dân - bảo vệ cuộc sống bình yên nơi biển đảo.

Hoài Phương gặp lại và công tác cùng Duy Kiên sau khi cả hai nói lời chia tay trong tiếc nuối.

Bên cạnh đó, teaser cũng bật mí thêm những tình tiết về hai cặp đôi chính đại úy Duy Kiên - bác sĩ Hoài Phương (Song Luân - Khả Ngân) và thượng sĩ Bảo Huy - trung úy Minh Ngọc (Hữu Vi - Cao Thái Hà). Trong khi Hoài Phương tỏ ra bối rối, không biết phải đối mặt ra sao khi gặp lại và nhận sự “tấn công” liên tiếp từ anh chàng quân nhân bí ẩn Duy Kiên, Minh Ngọc lại phải bất lực trước cảnh Bảo Huy ngày càng né tránh, rời xa mình vì sự cách biệt quân hàm và sức ép dư luận.

Cô nàng bác sĩ tỏ ra ngần ngại phải tiếp xúc với chàng quân nhân.

Trong khi đó, áp lực của ba Minh Ngọc khiến Bảo Huy không đủ tự tin để tiếp tục mối quan hệ với cô.

Cuộc sống nơi hải đảo cũng chẳng được bình yên bao lâu khi các nhân vật liên tục gặp phải nguy hiểm cận kề. Cuối teaser là cảnh đội quân sĩ của Duy Kiên đang trong cuộc đọ súng căng não với các đối thủ. Dường như anh chàng đã buộc phải làm trái lệnh cấp trên để có thời gian cho Hoài Phương chữa bệnh cứu người. Làm phẫu thuật trước những nòng súng đang trực châm ngòi, đây cũng là lần đầu tiên Hoài Phương cùng đồng đội rơi vào nguy hiểm.

Duy Kiên được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật quan trọng đang bị bệnh nặng.

Anh quyết định làm trái lời cấp trên để Hoài Phương có cơ hội cứu chữa bệnh nhân.

Đây cũng là lần đầu tiên Hoài Phương rơi vào nguy hiểm.

Hành động khiến Duy Kiên bị cấp trên ban lệnh bắt giữ.

Với thời lượng vỏn vẹn hai phút, teaser đã tiết lộ rất nhiều tình tiết hấp dẫn mới, hấp đẫn đến nghẹt thở. Liệu nhiệm vụ nguy hiểm đầu tiên của Hoài Phương có thành công, và Bảo Huy có sẵn sàng nghe lệnh cấp trên để cứ thể lờ đi đôi mắt Minh Ngọc luôn hướng về mình? Bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn tiếp tục chờ đợi thêm cảnh gỡ mình “thả thính”, đọ súng kinh điển của phiên bản gốc sẽ được tái hiện thế nào trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Teaser tập 7-12 Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất