Phim Ảnh

Teaser 'Familiar Wife' vừa ra mắt, vợ chồng Han Ji Min - Ji Sung gây 'sốt' sau Park Seo Joon - Park Min Young?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự án phim truyền hình "Familiar Wife" của Ji Sung và Han Ji Min ra mắt teaser đầu tiên.

Vào ngày 7/5, nhà sản xuất bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Familiar Wife đài tvN nhanh chân “nhá” hàng một video teaser đầu tiên của cặp “vợ chồng” Han Ji MinJi Sung khiến người xem tò mò muốn biết liệu chuyện tình lãng mạn của họ có phải là duy nhất trên thế giới hay không?

Teaser của “Familiar Wife”.

Chưa đầy 3 giờ đồng hồ, bài viết về teaser của bộ phim đứng trong TOP 5 bài viết được xem nhiều nhất.

Với sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn nổi tiếng Lee Sang Yeob cùng biên kịch hàng đầu Hàn Quốc, Yang Hee Seung, những con người đứng sau thành công lừng lẫy của loạt bộ phim “gây sốt” như Shopping King LouisMr Baek, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Oh My Ghost,…Và sự kết hợp đáng chú ý của “ngôi sao trong sáng” Han Ji Min cùng Ji Sung, người từng đạt hai giải Daesang danh giá trong những năm gần đây, được nhiều nhà phê bình phim dự đoán là bộ phim bom tấn gia đình hay nhất năm 2018.

Phim “Shopping King Louis”.

“Mr Baek”.

“Weightlifting Fairy Kim Bok Joo”

“Oh My Ghost”.

Mở đầu teaser, người xem sẽ cảm thấy mãn nhãn với những hình ảnh gợi cảm và bầu không khí thơ mộng. Sau một hồi chuông báo vang lên, Ji Sung nhìn ngó xung quanh tòa nhà rồi bắt đầu chạy thật nhanh về phía trước. Anh chạy một mạch lên phía trên cầu thang kèm theo nụ cười như trông đợi vào một điều gì đó.

Bên cạnh đó Han Ji Min xuất hiện với một nụ cười tươi sáng, ánh hoàng hôn chiếu vào một nửa khuôn mặt cô gây kích thích đến lạ kỳ. Tuy nhiên, khi chàng diễn viên 41 tuổi chạy lên đến sân thượng nhưng đổi lại không có bất cứ ai chờ đợi anh.

Thời điểm anh quay đầu lại, nữ ngôi sao sinh năm 1982 nở nụ cười quyến rũ. Nhưng cả hai chỉ có thể đối mặt với nhau dưới một bầu trời cao rộng mà không thể chạm vào nhau. Bên cạnh đó, khung cảnh của cả hai hoàn toàn khác nhau, khoảng sáng tối đối lập nhau càng khiến người xem tò mò với câu chủ đề: “Tôi chỉ sống một lần trong đời nếu lãng mạn”.

Familiar Wife là phim tình cảm kì ảo, xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng đột nhiên phải sống cuộc đời hoàn toàn khác sau một biến cố trời giáng. Ji Sung vào vai người chồng Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường.

Trong khi Han Ji Min đóng vai người vợ Seo Woo Jin, một bà nội trợ đám cưới với chồng được năm năm. Mặc dù có nhiều tình tiết bình dị, đời thường thông qua những con người rất đời và thực tế, yếu tố kỳ ảo bất ngờ sẽ khiến đây là bộ phim đáng được mong đợi trong thời gian tới.

Poster.

Familiar Wife dự kiến sẽ ra mắt khán giả xem đài vào ngày 1/8, sau khi bộ phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? của Park Min Young và Park Seo Joon kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất