Phim Ảnh

Teaser 'Dazzling': Han Ji Min 'trẻ hóa' đẹp ngỡ ngàng bên Nam Joo Hyuk, Son Ho Jun gây cười vì 'bựa'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Teaser của tuyến nhân vật trong drama chuẩn bị lên sóng "Dazzling (눈이 부시게)" được tiết lộ sau 3 tháng quay phim. Dự sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa xuân này.

Vào ngày 24/12, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Dazzling (눈이 부시게) của đài JTBC đã phát hành những teaser đầu tiên của các nhân vật do nghệ sĩ Kim Hye Ja, diễn viên Han Ji MinNam Joo Hyuk và Son Ho Jun đảm nhận.

Dazzling thuộc thể loại giả tưởng-lãng mạn. Nội dung câu chuyện kể về một phụ nữ 25 tuổi không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành một bà già nua và một người đàn ông 26 tuổi chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá của mình rồi sống một cuộc đời tươi sáng bằng cách không làm gì, như một kẻ bất cần đời. Bộ phim sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau.

Teaser đầu tiên, nữ diễn viên Han Ji Min thực sự khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước gương mặt trẻ trung, trong sáng dù đã bước sang tuổi 37. Nữ ngôi sao nhìn xa xăm về phía bờ biển rồi từ từ quay đầu lại nhìn thẳng vào ống kính với đôi mắt long lanh và nụ cười nhẹ nở khẽ trên môi.

Han Ji Min.

Trong khi, Nam Joo Hyuk mở đầu với hình ảnh mờ ảo nhưng sau đó ít giây, gương mặt điển trai của chàng mỹ nam 24 tuổi trở nên rõ ràng hơn. Cũng như Han Ji Min, nam diễn viên mỉm cười hạnh phúc.

Nam Joo Hyuk.

Son Ho Joon trái ngược hoàn toàn, nếu như Nam Joo Hyuk và Han Ji Min tạo nên bầu không khí lãng mạn thì chắc chắn anh đã khiến cho khán giả cười không ngớt vào sự hài hước đáng yêu của mình. Ho Joon ngồi vận công ở trong phòng và cố làm tắt đi ngọn nến. Thậm chí anh chàng còn ngạc nhiên về khả năng siêu phàm của mình nữa

Son Ho Jun.

Mặt khác, ở trong đoạn teaser của Kim Hye Ja mở đầu với cảnh sóng biển và những chú chim hải âu cất cánh bay lên trời cao. Nữ nghệ sĩ xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và từ xa có tiếng gọi “Kim Hye Ja”. Bà quay lại và tiến đến chỗ người đó.

Kim Hye Ja.

Dazzling (눈이 부시게) đã bắt đầu quay vào tháng 10 và dự kiến ​​sẽ phát sóng trên JTBC vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất