Phim Ảnh

Teaser bộ phim The Walking Dead đầu tiên tiết lộ những gì sẽ xảy đến với Rick Grimes

Theo Collider
Chia sẻ

Teaser mới nhất của phần phim rời The Walking Dead sẽ có sự trở lại của nhân vật được yêu thích nhất bộ truyện: Rick Grimes.

Cảnh báo spoiler: bài viết có chứa một và tình tiết trong phim.

Lần cuối chúng ta được thấy nhân vật chính của toàn bộ series The Walking Dead, Rick Grimes do Andrew Lincoln thủ vai, chính là khi anh đã cận kề cái chết và được một chiếc trực thăng đưa đến nơi mà chẳng ai biết được. Đã khá lâu kể từ khi sự kiện đó xảy ra, hơn một mùa không có sự xuất hiện của nhân vật với tầm ảnh hưởng lớn nhất này. Tuy nhiên, chuyến hành trình của anh đương nhiên sẽ không dừng lại ở đó, kể cả khi người người anh biết và yêu quý giờ đã ở rất xa.

Đây là lần cuối người xem được thấy Rick Grimes.

Nhờ vào teaser đầu tiên của bộ phim riêng này, người xem phần nào mường tượng được những gì sắp sửa xảy đến cho Rick ở một chân trời mới và những con người mới. Đã rất lâu kể từ khi thông tin về những bộ phim rời này được rò rỉ, và mãi đến bây giờ, thì mọi thứ mới được xác nhận. Thêm vào đó, việc Rick Grimes, nhân vật được yêu thích hàng đầu, trở lại làm tâm điểm của câu chuyện, đã khiến người ai theo dõi series này từ những ngày đầu yên tâm hơn bao giờ hết.

Scott Gimple, người xây dựng chuỗi 3 bộ phim đã có những chia sẻ về việc mở rộng cốt truyện vào đầu năm nay: “Việc để cho khán giả biết những gì chúng tôi sẽ làm với cốt truyện của Rick Grimes thật sự rất quan trọng. Chúng tôi thật sự không muốn khán giả có cảm giác là 'Ồ Rick đi 1 tẹo rồi quay lại mấy hồi lắm'. Rick sẽ là tâm điểm của một câu chuyện hoàn toàn mới và đây sẽ là phần phim rời của hãng AMC và đương nhiên là sẽ được chiếu trên AMC.

Tâm điểm của toàn bộ 3 phần đều sẽ xoay quanh Rick, tiếp diễn những gì xảy ra sau khi nhân vật này được chiếc trực thăng kia đưa đi. Chắc chắn những gì diễn ra sau đó sẽ vô cùng hoành tráng. Mỗi bộ phim đều sẽ được đầu tư với chất lượng vô cùng tốt, đó là những gì mà chúng tôi sẽ cố gắng để làm. Chúng tôi đã từng thấy Netflix làm những bộ phim cho người xem có thể thưởng thức trên kênh truyền hình Netflix ngay tại nhà mà không cần ra rạp, vậy nên đó cũng sẽ là những gì mà chúng tôi đang hướng tới. Đây sẽ là câu chuyện 3 phần về Rick Grimes.

Xem thêm: 'The Walking Dead': Michonne bị tấn công khi đang mang bầu

Tuy nhiên, không phải chỉ có mỗi mình nhân vật này được kể đến trong xuyên suốt 3 phần phim, và đương nhiên Rick cũng không phải là nhân vật duy nhất có phần phim riêng. Hiện tại, phần phim riêng về nhân vật này có lẽ là lớn và hoành tráng nhất, tuy nhiên sẽ có rất nhiều sự kiện lớn xảy ra xung quanh đàn xác sống trong những năm tới. Đó là cả một vũ trụ lớn và đương nhiên là hãng sẽ không bung ra tất cả mọi thứ cùng lúc. Chúng tôi sẽ tối gắng sắp xếp mọi thứ theo cách hợp lí nhất có thể để mang lại hiệu quả tốt nhất để không khiến người xem bị choáng ngợp.”

Xem thêm: The Walking Dead 10: Michonne tử chiến với nhóm xác sống giữa biển lửa

Teaser trailer The Walking Dead Movie

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất