Phim Ảnh

Teaser '4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu': Bị bắt nạt, Midu ra tay trừng trị 'đầu gấu' Harry Lu

Khải Huyền
Chia sẻ

Sau những hình ảnh “nhá hàng” tạo hình học sinh của bộ ba Midu, Harry Lu và Anh Tú, nhà sản xuất chính thức tung teaser trailer và poster nhân vật của phim.

Dù chỉ dài hơn 1 phút nhưng những tình tiết hài hước, đậm chất “ngôn tình” của teaser 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nổi bật nhất là anh chàng Harry Lu trong tạo hình hết sức “soái ca” nhưng hành động lại rất “đầu gấu”, hết chọc ghẹo Midu, bắt cóc Midu bằng siêu xe lại còn hăm dọa Midu khi cô nàng kháng cự.

untitled-1 untitled-4 untitled-6

Thế nhưng nhân vật của Midu cũng chẳng phải “bánh bèo vô dụng”. Bị Harry Lu ăn hiếp, trêu chọc, Midu sẵn sàng… “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” để lấy lại chiếc điện thoại. Bị Harry Lu bắt cóc, cô nàng sẵn sàng bất chấp nguy hiểm nhoài người ra xe để kêu cứu.

untitled-8 untitled-12 untitled-13

Và bất ngờ nhất phải kể đến hotboy Hà Nội - Anh Tú khi xuất hiện trong tình huống vô cùng hài hước. Đó chính là phân đoạn Thành chạy xe đạp đuổi theo “giải cứu” bà chị Quỳnh do Midu thể hiện. Đã thế anh chàng còn “nghễnh ngãng” nghe nhầm lời kêu cứu của bà chị nữa chứ.

untitled-11

Nhân dịp này, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu còn gửi đến khán giả bộ poster nhân vật với những hình ảnh ngộ nghĩnh và mang đậm chất học đường. Bộ poster bao gồm 7 nhân vật do Harry Lu, Midu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều, Lò Bảo Linh và Lê Thanh Tâm thể hiện.

4nam

Bộ ba nhân vật chính

4nam2

Nhóm 4 nhân vật phụ còn lại

Có thể nói, với teaser đầu tiên và chùm poster nhân vật học đường, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả trẻ một bộ phim đầy thú vị cùng nhiều màu sắc độc đáo riêng biệt.

4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 04/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất