Phim Ảnh

'Tazza 3' của Park Jung Min - Lee Kwang Soo phát hành trailer kịch tính và ấn định thời gian ra mắt

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Tazza: One Eyed Jack với sự tham gia của Park Jung Min, Ryoo Seung Bum và Lee Kwang Soo đã phát hành trailer và sẽ sớm được ra mắt khán giả.

Vào ngày 09/07, Lotte Entertainment đã phát hành poster và trailer đầu tiên cho bộ phim sắp ra mắt mang tên Tazza: One Eyed Jack với sự tham gia của Park Jung Min, Ryoo Seung Bum, Choi Yu Hwa, Woo Hyeon và Lee Kwang Soo.

Dàn diễn viên chính của “Tazza: One Eyed Jack”

Tazza: One Eyed Jack là phần 3 của series phim Tazza, dựa trên bộ truyện tranh Tazza - One Eyed Jack của Heo Young Man và nội dung sẽ tiếp tục câu chuyện của Do Il Chool, con trai của Jjakgwi, một nhân vật đã được giới thiệu ở cả phần 1 và phần 2 trước đó.

Trong phim, nam diễn viên Park Jung Min và Ryoo Seung Bum sẽ đảm nhận hai vai nam chính trong phim. Park Jung Min sẽ vào vai Do Il Chool. Anh là một người chơi poker và cha anh là Jjakgwi (nhân vật do Ju Jin Mo thủ vai trong Tazza 2). Ryoo Seung Bum sẽ vào vai Aekku. Tên của anh có nghĩa là người có một mắt.

Tazza: One Eyed Jack sẽ được Kwon Oh Kwang đạo diễn, ông từng đạo diễn cho bộ phim điện ảnh Collective Invention năm 2015.

“Tazza: One Eyed Jack” Trailer

Cùng với việc phát hành poster và trailer, bộ phim cũng được xác nhận sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 09/2019.

Xem thêm: 'Tune in for Love' của Kim Go Eun - Jung Hae In phát hành poster lãng mạn và chuẩn bị ra mắt khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất