Phim Ảnh

Taylor Swift diện đầm đỏ đẹp tựa nữ thần trên thảm đỏ ra mắt phim 'Cats'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thảm đỏ công chiếu phim Cats có sự tham gia của Taylor Swift, Idris Elba,  Sabrina,  Jason Derulo, Rebel Wilson,... cùng đông đảo các nghệ sĩ Hollywood.

Ngày 16/12 vừa qua, bộ phim âm nhạc đình đám của năm - Cats (tựa Việt: Những chú mèo) đã có buổi công chiếu hoành tráng tại thành phố New York. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện là loạt diễn viên chính đình đám của bộ phim bao gồm “siêu sao nhạc pop” Taylor Swift, Idris Elba, Sabrina, Jason Derulo, Rebel Wilson,… cùng đông đảo các nghệ sĩ Hollywood đến tham dự.

Taylor Swift diện đầm đỏ đẹp tựa nữ thần trên thảm đỏ ra mắt phim 'Cats'

Lựa chọn bộ đầm hoa đỏ với cúp ngực sang chảnh, không kém phần gợi cảm, Taylor Swift xinh đẹp, kiêu xa tự nữ thần, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Cats - Những chú mèo là dự án điện ảnh khép lại một năm thành công rực rỡ của “nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2019”. Trong phim, Taylor vào vai Bombalurina - nàng mèo kiều diễm nhưng mưu mô với khả năng mê hoặc tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô nàng diện bộ đầm đỏ quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Tài tử Idris Elba diện vest xanh tông xoẹt tông với người vợ xinh đẹp Sabrina của mình.

Sau siêu phẩm hành động Fast & Furious: Hobbs & Shaw, Idris Elba tái xuất trong một vai phản diện khác. Nhân vật Macavity anh đóng là một chú mèo nguy hiểm, xảo quyệt, cùng “đồng phạm” Taylor Swift ấp ủ âm mưu hãm hại các chú mèo khác để dành chiến thắng trong đêm hội Jellicle.

Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy - Jennifer Hudson tỏa sáng tại thảm đỏ trong bộ đầm ren đen ôm sát quyến rũ.

Với giọng hát truyền cảm và kinh nghiệm diễn xuất trong phim ca nhạc nổi tiếng Dreamgirls, Jennifer Hudson được đạo diễn Hooper tin tưởng giao vai Grizabella, cô mèo nổi tiếng một thời nay bị đồng loại ghẻ lạnh nhưng sâu trong thâm tâm vẫn hướng về ước mơ chiến thắng đêm hội. Là người chịu trách nhiệm thể hiện ca khúc nhạc kịch bất hủ Memory, cô chia sẻ về bộ phim:“Cats Những Chú Mèo là một sự tri ân tuyệt vời dành cho nghệ thuật. Hàng loạt loại hình khác nhau từ thơ, ca, vũ đạo, diễn xuất cùng được tôn vinh và ghi lại ở trình độ đỉnh cao nhất trong bộ phim này.”

Nam ca sĩ R&B Jason Derulo xuất hiện bóng bẩy với áo khoác cam phối cổ lông thời thượng.

“Cây hài” nước Úc Rebel Wilson tỏa sáng tại thảm đỏ dù chỉ diện đầm sequin đen đơn giản. Để vào vai chú mèo Jennyanydots, cô chia sẻ với tờ Entertainment Tonight rằng mình đã phải giảm 3.6kg chỉ trong đúng 4 ngày.

MC “quốc dân” James Corden vào vai chú mèo béo tham ăn Bustopher Jones.

Đạo diễn đoạt giải Oscar Tom Hooper cùng nữ diễn viên trẻ Francesca Hayward. Đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Nhà soạn nhạc gạo cội Andrew Lloyd Webber quay trở lại trong phiên bản điện ảnh của Cats sau thành công của bản nhạc kịch do chính ông dàn dựng vào năm 1980.

Dàn diễn viên tài năng hứa hẹn đem đến câu chuyện giàu cảm xúc trong mùa lễ hội năm nay.

Được ra mắt vào năm 1980, vở nhạc kịch Cats nhanh chóng trở thành hiện tượng nghệ thuật toàn cầu, đưa thể loại nhạc kịch Broadway đến gần hơn với khán giả đại chúng. Tác phẩm dược nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Tom Hooper, người đã chuyển thể xuất sắc vở nhạc kịch kinh điển Những người khốn khổ vào năm 2012.

Trailer phim.

Cats - Những chú mèo dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 24/12/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất