Phim Ảnh

Tay-New hóa 'quân sư tình yêu' tư vấn nhiệt tình cho fanboy đang gặp khó khăn trên 'Globle Live Fanmeeting'

T.H
Chia sẻ

Chắc hẳn người hâm mộ sẽ vô cùng thích thú trước những màn trình diễn đặc sắc, trò chuyện dễ thương và cử chỉ ngọt ngào của cặp đôi Tay-New tại "Globle Live Fanmeeting".

Tay-New là tên gọi tắt của cặp đôi Tay Tawan và New Thitipoom. Cả hai được biết đến đầu tiên với vai cặp đôi đồng tính Kiss The Series (2016) nhưng mãi đến Kiss Me Again (2018), cái tên Tay-New mới trở nên “nổi như cồn” trong cộng đồng “hủ nữ” và được đôi đảo người hâm mộ khu vực châu Á biết đến.

Sở hữu ngoại hình cực điển trai, diễn xuất tốt và lượng fan couple đông đảo, Tay-New luôn được xem là con cưng của nhà đài GMM, thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình, quảng bá và fanmeeting trong hay ngoài nước. Chiều 13/6, Tay-New được chọn làm cặp đôi thứ 3 xuất hiện trong chương trình trực tuyến Globle Live Fanmeeting từ GMMTV.

Như thường lệ, buổi fanmeeting bắt đầu bằng màn trình diễn song ca trên sân khấu. Xuất hiện trong bộ “đồ đôi” với quần xanh vào áo khoác kaki tiệp màu, cả hai cùng thể hiện ca khúc Reason of Loneliness một cách vô cùng ăn ý khiến trái tim fan tan chảy.

Sau màn trình diễn, cặp đôi Tay – New cùng gửi lời chào bằng nhiều thứ tiếng cho những khán giả đang xem Globle Live Fanmeeting trực tuyến trên toàn thế giới. Trên màn hình lớn, 200 fan may mắn thay phiên nhau được xuất hiện để có thể ngắm nhìn, giao lưu với thần tượng. Khác với bất kỳ fanmeeting nào trước kia, cả hai cảm thấy vô cùng đặc biệt, hào hứng khi được tương tác với fan qua màn hình phía sau lưng mình.

Chương trình tiếp diễn với màn trình diễn solo của New và Tay. Với sự đầu tư công phu về concept, bối cảnh sân khấu đẹp mắt, khán giả đã được thưởng thức một sân khấu tuyệt vời, mãn nhãn cả về âm thanh lẫn hình ảnh, không khác gì một buổi fanmeeting trực tiếp.

Xuyên suốt chương trình, xen giữa những cuộc trò chuyện và trình diễn của cặp đôi chính, 10 fan may mắn sẽ được kết nối để trò chuyện thực tiếp với Tay – New. Đây là cơ hội để fan có thể gần gũi, đặt ra những câu hỏi mà mình muốn đặt ra cho thần tượng bấy lâu.

Một fan Trung Quốc đặt câu hỏi rằng bạn muốn có siêu năng lực gì nếu được chọn? Tay cho biết anh chàng muốn có kỹ năng dịch chuyển tức thời. Anh chàng chia sẻ vì khá bận rộn trong công việc mà Tay phải xuất hiện ở nhiều nơi, trong khi tình hình đi lại, tắc đường khá bất tiện nên nếu có siêu năng lực dịch chuyển thì thật tuyệt vời. Về phần New, anh chàng muốn có năng lực giống The Flash để có thể làm mọi thứ chỉ trong tích tắc.

Trước câu hỏi Bạn muốn đi đâu để chụp một bộ ảnh mới trong ngày nghỉ, New chia sẻ anh chàng sẽ lựa chọn lên rừng để chụp ảnh hòa vào thiên nhiên. Trong khi đó, Tay chọn xuống biển và chụp hình giữa màu xanh của đại dương.

Cuộc trò chuyện bất ngờ khi có sự xuất hiện của một fanboy may mắn. Anh chàng yêu cầu cặp đôi đưa ra lời khuyên trong thời điểm đang gặp khó khăn trong cả cuộc sống lẫn tình yêu thời Covid. Ngay lập tức, Tay-New trở thành những quân sư đắc lực, nhiệt tình đưa ra các biện pháp khác nhau để giúp fanboy vượt qua khó khăn.

Tay cho rằng điều quan trọng nhất là phải giữ tinh thần thật mạnh mẽ trước mọi vấn đề.

New khuyên fan nên tham gia nhiều hoạt động, cởi mở hơn, thay đổi thói quen của mình để cuộc sống thêm mới lạ.

Sau cuộc trò chuyện trực tuyến với fan, Tay-New tiếp tục trở lại sân khấu với những màn trình diễn ấn tượng. Không hổ là một trong những cặp nam-nam đẹp nhất xứ chùa Vàng, Tay-New khiến fan “té xỉu” bởi ngoại hình điển trai, giọng hát cung những cử chỉ cực ngọt ngào trên sân khấu.

Gần cuối chương trình, cặp đôi được chơi trò “đuổi hình bắt chữ” tương tác trực tiếp với người hâm mộ. Trong đó, các fan sẽ được nhìn và miêu tả đáp án để Tay-New đoán ra câu trả lời cuối cùng. Với trò chơi này, có vẻ như anh chàng New đã chiếm được ưu thế hơn hẳn.

Chương trình còn tiếp diễn với những màn trình diễn và trò chơi vô cùng thú vị. Cùng Saostar tìm hiểu và theo dõi trọn bộ Globle Live Fanmeeting của Tay – New trên VLive tại đây.

Hiện tại, thông tin về thời gian diễn ra Globle Live Fanmeeting và link bán vé đã được cập nhật trực tiếp trên VLive. Link thông tin bán vé chung tại đây hoặc Kênh VLive chính thức của GMMTV. Xem clip dàn sao GMMTV chào fan bằng 8 thứ tiếng tại đây.

Lưu ý: Gói mua bao gồm xem livestream và video VOD xem lại (sau 2 tuần). Mỗi tài khoản chỉ được livestream trên 2 thiết bị và xem video VOD trên 5 thiết bị. Giá vé: 1.500 coins, tương đương với 660,000 VNĐ. Có thể mua coin bằng Paypal, Thẻ ghi nợ (Visa, Mastercard, UnionPay) hoặc Ngânlượng.vn.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất