Phim Ảnh

Tất Vân Quân: lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên, tạo hình tỏa sáng bản thân lại thấy có nhiều áp lực

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một số hình ảnh của nam sa sĩ thần tượng Tất Văn Quân tại phim trường "Thục nữ Phiêu Phiêu quyền" vừa được tung ra , khán giả hết sức trầm trồ khen ngợi.

Bộ phim Thục nữ Phiêu Phiêu quyền (淑女飘飘拳) được hợp tác giữa bởi Ưu Quyền cùng công ty truyền thông là Duy VănĐạt Đạt, do đạo diễn Đài Loan La An Đắc chỉ đạo. Bộ phim được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Tự Thiên Y.

Dàn diễn viên chính của phim là những cái tên rất mới trong làng giải trí Hoa ngữ là Tôn Thiên, Tất Văn Quân, Đinh Trạch Nhân, Cổ Chinh Vũ… Vài ngày trước nhà đài của bộ phim đã chia sẻ một số hình ảnh ở trường quay ngày khai máy đến với người xem.

Trong bộ phim Thục nữ Phiêu Phiêu quyền đây là lần đầu thử sức của nam ca sĩ thần tượng Tất Văn Quân với vai trò diễn viên, đối với nam ca sĩ đó như là một thử thách mới nhưng cũng mang nhiều áp lực. Tất Văn Quân vào vai một chàng trai trẻ nhưng lại rất giỏi võ thuật Thái Cực, anh cũng có chia sẻ “Chẳng qua là có sự may mắn được nhiều người giúp đỡ, hơn nữa Trạch Nhân cũng hết lòng khích lệ, chúng tôi hy vọng rằng sẽ toàn tâm toàn ý cho việc quay hình mong rằng tác phẩm khi ra mắt sẽ không làm mọi người thất vọng.”

Bộ phim là câu chuyện kể về “Thượng Hương thục nữ” Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên đóng) trong một lần ngoài ý muốn đã ra tay cứu giúp Thái Cự “kì tài” Vệ Sở (Tất Văn Quân đóng) sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua một chuyện tình thanh xuân cùng nhau.

Trong những hình ảnh hậu trường mới nhất khán giả rất bất ngờ với tạo hình cực kì tỏa sáng của Tất Văn Quân. Bộ phim Thục nữ Phiêu Phiêu quyền  đang trong quá trình ghi hình, sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất