Phim Ảnh

Tất tần tật về nữ quân y xinh đẹp Yoon Myung Joo của 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

Kim Ji Won - nữ diễn viên thủ vai Yoon Myung Joo trong "Hậu duệ mặt trời'' đang giành được rất nhiều sự quan tâm của khán giả không thua kém gì kép chính Song Hye Kyo.

Ngay từ khi được phát sóng Descendants of The Sun đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có. Các khán giả yêu phim đang phát cuồng về chuyện tình của cặp đôi đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon. Nhưng bên cạnh đó, khán giả cũng dành sự quan tâm tới mối tình đầy trắc trở của cặp đôi Dae Young và Myung Joo. Trong đó vẻ xinh đẹp và lối diễn xuất ấn tượng Kim Ji Won đã giúp cho nhân vật Myung Joo không hề kém cạnh so với các đàn anh đàn chị kỳ cựu.

hau_due_mat_troi

Tạo hình nữ quân y xinh đẹp của Kim Ji Won

Tạo hình nữ quân y xinh đẹp của Kim Ji Won

Kim Ji Won bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2008 khi mới 16 tuổi. Những năm đầu của sự nghiệp, nữ diễn viên tham gia đóng quả cáo vào MV ca nhạc. Kim Ji Won vốn nổi tiếng với tên gọi Tiểu Kim Tae Hee bởi ngoại hình xinh đẹp hao hao như nữ thần Kim Tae Hee.

Quảng cáo nước giải khát Oran-C của Kim Ji Won

Quảng cáo nước giải khát Oran-C của Kim Ji Won

Ngoại hìnhhao hao nhau của hai nữ diễn viên họ Kim

Ngoại hình hao hao nhau của hai nữ diễn viên họ Kim

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn tham gia đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình, trong đó có series truyền hình nổi đình đám của Hàn Quốc High Kick: Revenge of the Short Legged, thủ vai Kim Ji Won.

Kim Ji Won trong phim "High Kick"

Kim Ji Won trong phim High Kick

Nhưng phải đến vai diễn vận động viên thể dục dụng cụ Seol Han-na trong bộ phim To The Beautiful You, Kim Ji Won mới thực sự được chú ý tới nhiều hơn. Khán giả vô cùng yêu thích một Seol Han-na xinh đẹp, kiêu kỳ, tuy rằng đảm nhiệm vai tình địch với nữ chính, nhưng không ai có thể ghét được. Đặc biệt, Kim Ji Won được khán giả hết lòng khen ngợi với khả năng nhập vai một vận động viên thể dục dụng cụ: chuyên nghiệp từ biểu cảm cho tới động tác, thần thái.

kimjiwon4

kimjiwon3

Kim Ji Won đầy chuyên nghiệp trên sàn thể dục dục cụ.

Tiếp đến, không thể bỏ qua bộ phim đình đám quy tụ dàn trai xinh gái đẹp làm mưa làm gió màn ảnh xứ kim chi một thời, đó chính là The Heirs - Những người thừa kế. Một lần nữa, vai diễn tiểu thư Yoo Rachel kiêu kỳ, lạnh lùng, sang chảnh lại được Kim Ji Won thể hiện một cách đầy thuyết phục. Có thể nói, nhờ bộ phim này mà tên tuổi của nữ diễn viên được nâng lên một tầm cao mới.

Tiểu thư con nhà tài phiệt Yoo Rachel

Tiểu thư con nhà tài phiệt Yoo Rachel

Sau nhiều lần đóng vai phụ, thì cơ duyên với vai chính đã mở ra với Kim Ji Won. Cô sánh đôi cùng nam tài tử điển trai So Ji Sub trong bộ phim ngắn tình cảm One Sunny Day. Khác hẳn với cô gái tinh nghịch, trẻ con Seol Han-na, hay Yoo Rachel lạnh lùng, Kim Ji Won đã thử sức với một vai diễn hoàn toàn mới với vai diễn nhà văn có tính tình kỳ quái.

kimjiwon13

Một Kim Ji Won đầy mới mẻ trong On Sunny Day

Một Kim Ji Won đầy mới mẻ trong On Sunny Day

Sở hữu nét đẹp vừa sang chảnh, kiêu kỳ, nhưng vẫn có nét trẻ trung tươi sáng, Kim Ji Won là gương mặt thường xuyên được xuất hiện trên các trang tạp chí có tiếng của Hàn Quốc, cũng như làm gương mặt đại diễn cho nhiều thương hiệu có tên tuổi.

kimjiwon6

Kim Ji Won xinh đẹp trong loạt ảnh chụp tạp chí

Kim Ji Won xinh đẹp trong loạt ảnh chụp tạp chí

Về phương diện tình cảm, nữ diễn viên từng tiết lộ, cô chưa từng có người yêu. Những tin đồn xung quanh đời sống cá nhân của cô cũng không có nhiều. Mới gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn cô và nam diễn viên Yoo Yeon Suk đang hẹn hò. Nhưng tin đồn đã bị hai bên cùng phủ nhận ngay lập tức.

Kim Ji Won và Yoo Yeon Suk

Kim Ji Won và Yoo Yeon Suk

Kim Ji Won hiện nay đang được coi là một gương mặt mới đầy tiềm năng của nền điện ảnh xứ kim chi, với khả năng nhập vai tốt, các vai diễn đa dạng, cũng như sở hữu lợi thế ngoại hình xinh đẹp. Nữ diễn viên đang ngày càng chiếm được nhiều sự yêu thích hơn từ phía khán giả yêu phim.

Ngoài đời, Kim Ji Won có tính cách khá đáng yêu và lạc quan. Cô luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động diễn xuất, thử sức với nhiều vai diễn khác nhau, và luôn hy vọng khán giả có thể hiểu được những điều mình muốn truyền đạt thông qua các cai diễn.

kimjiwon8

Một số hình ảnh đời thường của nữ diễn viên

Một số hình ảnh đời thường của nữ diễn viên

Bức hình selfie gần đây của Kim Ji Won và diễn viên Jin Goo (vai Seo Dae Young) mừng ngày công chiếu

Bức hình selfie gần đây của Kim Ji Won và diễn viên Jin Goo (vai Seo Dae Young) mừng ngày công chiếu

Có thể nói, vai diễn nữ quân y Myung Joo quả là lựa chọn đúng đắn của Kim Ji Won. Ít có bộ phim nào, mà cả hai cặp đôi chính và phụ lại được yêu mến nhiều như vậy, không những thế, Kim Ji Won còn được khán giả khen ngợi có nhan sắc không thua kém gì ngọc nữ màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo.

dots-02 dots-tap-3-05

Hy vọng rằng, sau nhiều năm bị xếp vào những diễn viên mãi vẫn im hơi lặng tiếng, thì Kim Ji Won có thể bứt phá, trở thành thế hệ diễn viên nữ tài năng mới của làng phim ảnh xứ kim chi, nối tiếp thế hệ những tượng đài như Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, Moon Geun Young…

Đừng quên theo dõi Descendants Of The Sun mỗi tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS để tiếp tục chờ đón những diễn biến tiếp theo của các cặp đôi trong phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất