Phim Ảnh

Tất tần tật về hai ác nữ của 'Chiếc lá cuốn bay' xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ!

An Du
Chia sẻ

Nếu đã là fan hâm mộ của Chiếc lá cuốn bay, bạn không thể bỏ lỡ những thông tin của hai "ác nữ" bậc nhất phim: Rangrong Siritwat và Manow.

1. Nida Patcharaveerapong vai Rangrong Siritwat

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Nida Patcharaveerapong ( นิดา พัชรวีระพงษ์) hay còn biết đến với nghệ danh Tangmo Nida. Cô sinh ngày 13 tháng 9 năm 1984 tại Bangkok, Thái Lan. Cô đã tốt nghiệp Đại học Dhurakijpundit. Sở hữu chiều cao 1m68 cùng thân hình cân đối, Tangmo thường được các nhãn hàng ưu ái chọn làm người đại diện.

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Trong bộ phim Chiếc lá cuốn bay (Bai Mai Tee Plid Plew), cô vào vai Rangrong Siritwat, cô ruột của nữ chính Nira (Baifern Pimchanok). Sinh ra và lớn lên trong một gia đình quá giàu có, danh giá nên Rangrong luôn cho rằng bản thân là số 1, coi trời bằng vun. Cô luôn chảnh chọe và hạch họe người chị dâu cũng như đứa cháu ruột của mình bằng những lời lẽ khó nghe.

Đối với chồng mình, Rangrong tuy nhất mực yêu thương nhưng cũng chỉ muốn chiếm giữ anh chàng bằng “áp lực tài chính” khiến Chatchawee (Push Puttichai) cảm thấy bị choáng ngợp và xem thường.

Thật tâm nhận xét, vai diễn này khiến Tangmo bị ghét không ít, nhưng vì cô là diễn viên, và vai diễn của cô yêu cầu cô phải như thế nên chuyện bị khán giả ghét bởi nhân vật là chuyện thường tình, bất kỳ diễn viên nào đóng vai phải diện cũng từng trải qua.

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, trong cả sự nghiệp diễn xuất của mình, chưa bao giờ Tangmo vấp phải scandal động trời nào, nhưng chuyện tình cảm của cô thì lại không mấy suôn sẻ.

Năm 2013, cô chính thức kết duyên cùng nam diễn viên kiêm ca sĩ Tono Pakin, kém cô 2 tuổi. Lễ cưới của hai người được tổ chức với gam màu trắng thanh lịch, tinh tế.

Những tưởng tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình nhưng hai năm sau đó cả hai chính thức đường ai nấy đi. Nguyên nhân được người hâm mộ đồn đoán chính là vì áp lực dư luận quá lớn, lượng fan cuồng của chông cô, Tono Pakin đã kịch liệt phản đối chuyện tình cảm của cặp đôi ngay từ nam diễn viên công khai theo đổi Tangmo.

Quá sốc sau hôn nhân đỗ vỡ, Tangmo rơi vào trạng thái trầm cảm cực độ và cuối cùng là nghĩ quẫn tìm đến cái chết. Cô đã uống thuốc ngủ quá liều nhưng may mắn được bạn bè phát hiện và cứu chữa kịp thời. Lúc uống thuốc ngủ, cô còn mặc chiếc áo khoác ngoài của chồng mình. Bạn bè đã chia sẻ hình ảnh tiều tụy, hốc hác của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Từ ngày may mắn thoát chết, Tangmo đã tự vực dậy được tinh thần và sau đó cô đã trở lại với công việc cũng như chú tâm vào những chuyện khác thay vì cứ nghĩ mãi về ngày xưa.

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Hiện tại, nữ diễn viên cũng đã có một cuộc sống vui vẻ, thoải mái bên gia đình, người thân và các đồng nghiệp.

2. Keerati Mahapreukpong vai Manow

Keerati Mahapreukpong (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) sinh ngày 12 tháng 08 năm 1987. Hiện tại, cô được biết đến là một diễn viên, người mẫu Thái Lan với nghệ danh Gypsy Keerati.

Gypsy Keerati tuy không nằm trong danh sách những sao hạng A đình đám của showbiz Thái và cô cũng chỉ được chọn vào những vai phụ, thứ chính trong nhiều bộ phim đình đám của màn ảnh xứ Chùa Vàng nhưng mỹ nhân sinh năm 1987 này vẫn được nhiều khán giả yêu mến hết lòng vì học thức cao.

Với thành tích học tập đáng nể, Gypsy chính là thủ khoa đầu ra của Khoa truyền thông thuộc trường Đại học Chulalongkorn, ngôi trường danh giá bậc tại Thái Lan.

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Gypsy từng thẳng thắn thừa nhận bản thân đã phẩu thuật nâng ngực để có ngoại hình nóng bỏng hơn.

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Trong phim, Gypsy vào vai Manow, một cái tên đang được lăng xê và có chút chỗ đứng trong showbiz nhưng thái độ lại tự cao, xấu tính và luôn cho rằng bản thân là “người nổi tiếng bậc nhất”. Manow luôn cảm thấy mọi người xung quanh phải cung phụng, chiều chuộng cô và dĩ nhiên cô gái đầy tham vọng này sẽ không bao giờ để ai “vượt mặt” mình!

Người chống đối lại sự kiêu căng của Manow không ai khác là nữ chính Nira vì thế ác nữ Manow đã hợp tác cùng “đồng bọn” Rangrong nhằm “hạ bệ” đối thủ không đội trời chung! Những mưu tính, cái liếc mắt cùng nụ cười nhếch mép của Manow khiến khán giả không khỏi rùng mình và lo lắng thay cho nữ chính.

Trên phim là thế nhưng ngoài đời Gypsy Keerati được nhận xét là khá hòa đồng và vui tính. Tuy vậy, cô nàng cũng trải qua nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm khi chia tay với nam diễn viên Sean Jindachot năm 2018 vì áp lực dư luận.

Gypsy và Sean từng hẹn hò nhưng sau đó đã đường ai nấy đi vì không hợp.

Hiện tại cô đang hạnh phúc bên người yêu ngoại quốc. (Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Giờ đây cô nàng đã tìm được một nửa còn lại của mình, cả hai cũng đang rất hạnh phúc với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất