Phim Ảnh

Tất tần tật về cặp đôi đáng yêu Quách Tuấn Thần - Tôn Nghệ Ninh đang gây sốt trong 'Chọc phải điện hạ lạnh lùng'

Thu Hương
Chia sẻ

Nổi bật với vai diễn chính trong bộ phim chiếu mạng "Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) Quách Tuấn Thần và Tôn Nghệ Ninh hiện đang là cặp đôi được nhiều người hâm mộ Việt Nam săn đón.

Trong khi người người nhà nhà đang chìm đắm vào lịch phát sóng của Diên hi công lượcNhư ý truyện thì Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) vẫn được lên sóng đều đặn và thu hút được không ít khán giả, đặc biệt là danh tính của cặp đôi nhân vật chính Tôn Nghệ NinhQuách Tuấn Thần.

Cặp đôi Quách Tuấn Thần và Tôn Nghệ Ninh đang được rất nhiều người hâm mộ yêu thích

Quách Tuấn Thần và hành trình thoát khỏi danh xưng tiểu mỹ thụ 

Quách Tuấn Thần sinh 1/10/1997 tại Cát Lâm, Trung Quốc và là nam diễn viên trẻ, tài năng của nền phim ảnh Hoa Ngữ. Xuất phát điểm của Quách Tuấn Thần có thể coi là vai diễn Lộ Phi Ngư trong Thiếu nữ toàn phong. Tuy không đóng vai chính nhưng vào thời điểm đó, sự lan tỏa của Thiếu nữ toàn phong cùng diễn xuất đa dạng, hài hước đã khiến Quách Tuấn Thần trở thành cái tên được khán giả điểm mặt gọi tên.

Vai diễn Lộ Phi Ngư của Quách Tuấn Thần trong “Thiếu nữ toàn phong”

Nắm bắt được xu hướng phim chiếu mạng, Quách Tuấn Thần đã góp mặt vào dự án webdrama đình đám Thái tử phi thăng chức ký, sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu có những dấu hiệu phát triển tốt hơn.

Vai diễn Dương Nghiêm của Quách Tuấn Thần trong “Thái tử phi thăng chức ký”

Trong bộ phim Thái tử phi thăng chức ký, Quách Tuấn Thần vào vai Dương Nghiêm, người theo hầu Cửu Vương điện hạ (Vu Mông Lung đóng). Chính là vai diễn này đã đưa anh đến gần khán giả hơn với danh xưng tiểu mỹ thụ. Khi người ta nhắc tới Cửu Vương điện hạ chắc chắn không thể bỏ qua anh người hầu trang điểm, ăn vận lòe loẹt bên cạnh.

Dương Nghiêm và Cửu Vương điện hạ trong “Thái tử phi thăng chức ký”

Vừa mới đây, Quách Tuấn Thần lại tiếp tục lên sóng với khán giả bằng vai diễn Tư Đồ Phong trong bộ phim ngôn tình hiện đại Chọc phải điện hạ lạnh lùng cùng đại tỷ Tôn Nghệ Ninh. Được biết, Tư Đồ Phong là vai diễn chính đầu tiên của Quách Tuấn Thần trong sự nghiệp điện ảnh. Ngay từ khi ra mắt, Chọc phải điện hạ lạnh lùng đã gây sốt với những tình tiết siêu hài, siêu lầy của cặp đôi nhân vật chính.

Vai diễn Tư Đồ Phong của Quách Tuấn Thần trong “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”

Sau khi lên sóng 18 tập phim, Chọc phải điện hạ lạnh lùng đã cán mốc 500 triệu lượt xem. Đây được coi là một dấu hiệu thành công đáng mừng đối với đoàn làm phim nói chung và đối với Quách Tuấn Thần nói riêng.

“Chọc phải điện hạ lạnh lùng” cán mốc 500 triệu lượt xem

Ngoài việc tham gia diễn xuất thì Quách Tuấn Thần còn rất năng nổ trong những sự kiện xã hội. Theo đó, năm 2015 anh tham gia vào đêm hội từ thiện ngôi sao BAZAAR, năm 2016 cũng tham gia vào sự kiện Một bát cơm tình yêu và hoạt động từ thiện Công ích trải nghiệm nhịn đói 24 giờ' của tổ chức xóa đói giảm nghèo Cơ Kim Hội.

Ngoài việc nâng cao khả năng diễn xuất, Quách Tuấn Thần cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện

Do tuổi đời còn khá nhỏ và Quách Tuấn Thần muốn tập trung hơn vào sự nghiệp nên hiện tại dù đã qua 20 tuổi xuân xanh nhưng anh vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.

Hiện tại, Quách Tuấn Thần chưa có bạn gái

Tôn Nghệ Ninh 

Tôn Nghệ Ninh sinh 3/10/1993 tại Liêu Ninh, Trung Quốc và tham gia vào lĩnh vực diễn xuất từ những năm 2010, số lượng tác phẩm không ít nhưng mãi không gây được tiếng vang. Cho tới khi tham gia vào bộ phim chiếu mạng Song thế sủng phi bằng vai diễn phụ tỳ nữ Kính Tâm.

Vai diễn tỳ nữ Kính Tâm của Tôn Nghệ Ninh trong “Song thế sủng phi”

Trong bộ phim Song thế sủng phi, Kính Tâm tuy chỉ là một nhân vật phụ nhưng lại được chăm chút từ ngoại hình cho tới diễn xuất. Có thể nói, so với nữ nhân vật chính Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết đóng), tỳ nữ Kính Tâm không hề thua kém cả về nhan sắc lẫn cách thể hiện. Chính vì thế, sau khi bộ phim kết thúc, Tôn Nghệ Ninh mới bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý và yêu thích.

Tạo hình của Tôn Nghệ Ninh trong “Song thế sủng phi 2

Trong giới nghệ sĩ, Tôn Nghệ Ninh có vẻ khá kín tiếng. Khác hẳn với nhiều nghệ sĩ danh tiếng khác, Tôn Nghệ Ninh chỉ tham gia showbiz với danh nghĩa gà nhà của một công ty điện ảnh khá nhỏ - công ty văn hóa phim Thành Khai. Trong kho tàng tác phẩm của cô, đa số đều là những vai diễn phụ khá mờ nhạt và không được chú ý.

Mới đây, Tôn Nghệ Ninh bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh với vai trò nữ chính “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”

Có thể nói, Chọc phải điện hạ lạnh lùng là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn viên của cô. Bằng khả năng diễn xuất hài hước, nhập vai siêu đỉnh, cô đã cho khán giả nhìn thấy được trọn vẹn tính cách nhân vật Trần Thanh Thanh đúng với nguyên tác. Bộ phim không chỉ tạo ra sự khác biệt trong nền phim ảnh Hoa Ngữ hiện tại mà còn mang lại nhiều giá trị tinh thần cho người xem.

Ngoài đời, Tôn Nghệ Ninh là một nghệ sĩ khá kín tiếng

Một số bộ phim Tôn Nghệ Ninh tham gia có thể kể đến như Lan lăng vương (2013), Tân tiêu thập nhất lang (2016), Chiến sĩ cuối cùng (2016), Lính học sinh (2016)…

Một số vai diễn của Tôn Nghệ Ninh

Nếu như các bạn muốn biết Tôn Nghệ Ninh và Quách Tuấn Thần đã hút hồn khán giả như thế nào trong bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng, hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất