Phim Ảnh

Tất tần tật về ba chàng diễn viên điển trai của webdrama ‘Chúng vương giá đáo’

Lạc Lạc
Chia sẻ

Cao Thái Vũ, Lưu Chiêu Hoành và Cao Cơ Tài là ba nam diễn viên chính của webdrama ngôn tình “Chúng vương giá đáo”.

Chúng vương giá đáo là bộ phim thuộc thể loại xuyên không, do MangoTV sản xuất, ra mắt khán giả vào Tết Kỷ Hợi 2019. Đây cũng chính là bộ phim xuyên không đầu tiên của năm 2019 với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng. Chúng vương giá đáo là bộ phim kết hợp những yếu tố giả tưởng xuyên không, đan xen với câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai nhân vật chính giữa cô nữ sinh Lạc Tịch (Đại Văn Văn) và vị hoàng đế Tần Tượng (Cao Thái Vũ). Tác phẩm ghi dấu ấn với khán giả không chỉ bởi nội dung mới lạ, nhẹ nhàng mà còn bởi dàn diễn viên điển trai. Cùng khám phá ba nam hoàng đế “soái ca” của Chúng vương giá đáo!

Cao Thái Vũ vào vai hoàng đế Tần Thượng

Tần Tượng là một vị vua tài giỏi, lạnh lùng, cao ngạo, nhưng đằng sau đó là một con người ấm áp, cương trực, chính nghĩa và rất quan tâm đến người yêu. Là nam chính của Chúng vương giá đáo, lại là vị hoàng đế đầu tiên của phim được xuyên không, có những phân cảnh “tình bể bình” cùng cô nữ sinh Lạc Tịch, nhân vật Tần Thượng của Cao Thái Vũ được người xem đánh giá khá cao. Qua nhiều vai diễn kinh nghiệm, khả năng diễn xuất của Cao Thái Vũ cuối cùng cũng được cải thiện đáng kể, vừa có nét lạnh lùng của một vị vua cao ngạo, vừa thể hiện được sự ngọt ngào với người yêu.

Được biết, Cao Thái Vũ bước vào giới giải trí từ năm 2013 và nhanh chóng được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Nam diễn viên sinh năm 1991 được biết đến qua vai diễn Bạch Xuyên Lẫm trong Pháp sư vô tâm 2. Một trong những tác phẩm nổi bật của anh là vai diễn Lục Phong trong đam mỹ chuyển thể Song trình, được cộng đồng hủ nữ vô cùng chào đón. Có thể nói, Cao Thái Vũ là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ sắp tới.

Lưu Chiêu Hoành trong vai hoàng đế Mộ Dung Vũ

Trong Chúng vương giá đáo, Mộ Dung Vũ là hoàng đế An Quốc, cách Tần Thượng 600 năm. Mộ Dung Vũ là một người khá phóng túng, đem lòng yêu Lạc Tuyết (Tào Văn Hoa) - bạn thân của Lạc Tịch ở thời hiện đại bị mắc kẹt lại vào lịch sử và “trường sinh bất tử” qua 600 năm. Thế nhưng, cuối cùng, vì người yêu mất, Mộ Dung Vũ tình cờ trở về thời hiện đại cùng Lạc Tịch và Tần Thượng, quyết định bắt đầu một cuộc sống mới ở nơi đây. Sau này, anh chàng cũng đem lòng yêu Lạc Tịch.

Có thể nói, nhân vật Mộ Dung Vũ của Lưu Chiêu Hoành đã góp một thành công không nhỏ trong câu chuyện tình yêu của Tần Thượng và Lạc Tịch. Tuy nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều trong khả năng diễn xuất của Lưu Chiêu Hoành, nhưng với một diễn viên vẫn còn “non”, nam diễn viên sinh năm 1996 đã thể hiện khá thành công.

Cao Cơ Tài trong vai hoàng đế Quách Yến

Không giống với hai vị vua còn lại, Quách Yến là một hoàng đế có tư chất thông minh hơn người, thế nhưng sức khoẻ lại không tốt. Ở triều đại của mình, Quách Yến vốn không được coi trọng, vì tình cờ mà anh cùng với Tần Thượng, Lạc Tịch, và Mộ Dung Vũ đến thời hiện đại và anh thích nghi khá nhanh chóng. Kể từ khi xuất hiện, mặc dù đem lòng thương mến Lạc Tịch, nhưng anh chàng lại khá sáng suốt trong chuyện tình cảm, và là “đầu não” của Mộ Dung Vũ và Tần Thượng trong việc tìm ra bí mật đằng sau của câu chuyện xuyên không.

Đảm nhận vai diễn này là nam diễn viên trẻ Cao Cơ Tài, được đánh giá là diễn xuất ổn định nhất trong Chúng vương giá đáo. Gia nhập làng giải trí từ năm 2012, tuy tuổi nghề còn trẻ, nhưng đến nay, Cao Cơ Tài đã có trong tay một số những tác phẩm nổi bật cả truyền hình lẫn điện ảnh. Một số tác phẩm có thể kể đến như: Đại ngọc nhi truyền kỳ, Chế tạo mỹ nhân,… hợp tác cùng một số diễn viên nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dung,… Có thể nói, Cao Cơ Tài sẽ là một nhân tố đầy tiềm năng cho làng giải trí xứ Trung với lối diễn xuất tự nhiên và ổn định của hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất