Phim Ảnh

Tất cả chú ý, tập đầu của 'Game of Thrones 6' sắp ra mắt trong một tuần nữa!

Chia sẻ

Vào Chủ Nhật ngày 24/4 (tức sáng 25/4), một trong những series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ - Game of Thrones của đài HBO sẽ trở lại với season 6.

Khác với 5 mùa phim trước, phần lớn nội dung season 6 sẽ không còn dựa trên tác phẩm A Song of Ice and Fire của tác giả George R.R. Martin, mà do hai biên kịch David Benioff và D. B. Weiss tự chắp bút.

Năm ngoái, khán giả đã được chứng kiến nhiều mạch truyện xen kẽ diễn biến vô cùng hấp dẫn khi tại kinh đô King’s Landing, hoàng hậu Cersei (Lena Headey) phái Jaime (Nikolaj Coster-Waldau), em trai đồng thời là người tình bí mật của mình đi thuyền xuống xứ Dorne giải cứu công chúa Myrcella, con gái của hai người.

Nụ hôn chết chóc.

Nụ hôn chết chóc.

Cùng lúc đó, Ellaria Sand (Indira Varma) và nhóm Rắn Cát cũng tìm cách hãm hại Myrcella để báo thù cho Oberyn Martell, người đã bị giết dã man trước đó. Jaime và người phò tá Bronn đột nhập thành công vào cung điện Dorne, tuy nhiên lại bị hoàng tử Doran Martell bắt giữ. Doran cho phép Jaime đưa Myrcella về kinh đô đoàn tụ với gia đình, nhưng trên chuyến tàu trở về, Myrcella đã ra đi vĩnh viễn do bị Ellaria hạ độc, ngay sau khi cô lần đầu nhận mặt Jaime là cha đẻ của mình.

Màn đoàn tụ ngắn ngủi của hai cha con nha Lannister.

Màn đoàn tụ ngắn ngủi của hai cha con.

Trong hoàng cung, mối quan hệ mẹ chồng - con dâu giữa Cersei và hoàng hậu trẻ Margaery Tyrell (Natalie Dormer) ngày càng căng thẳng, nhất là khi Margaery chiếm được cảm tình của vua Tommen, con trai Cersei. Trong một âm mưu nhằm tống khứ Margaery cũng như gia đình cô, Cersei trao quyền lực cho tòa thánh Thất Diện Thần, tạo điều kiện cho họ bắt giữ hai anh em Margaery và Loras Tyrell . Nào ngờ, tòa thánh cũng bắt giữ luôn cả Cersei vì hành vì ngoại tình với em họ Lancel ngày trước. Không chịu được sự hành hạ trong ngục tù, Cersei đành phải thú nhận tội lỗi của mình và chịu hình phạt đi bộ khỏa thân khắp thành phố King’s Landing.

Trải nghiệm kinh hoàng của người phụ nữ quyền lực nhất gia tộc Lannister.

Trải nghiệm kinh hoàng của người phụ nữ quyền lực nhất gia tộc Lannister.

Bên kia Biển Hẹp, nữ hoàng Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) tiếp tục phải đương đầu với tình trạng nhiễu nhương tại Meereen nơi cô trị vì. Một nhóm phản loạn gồm những kẻ đeo mặt nạ chuyên gây rối trong thành phố càng khiến tình hình vượt khỏi tầm kiểm soát của cô. Giữa lúc đó, hiệp sĩ Jorah Mormont (Iain Glen), người gián điệp từng bị Daenerys đuổi đi đã trở lại cùng với chàng người lùn thông thái Tyrion (Peter Dinklage) để giúp đỡ cô. Những kẻ đeo mặt nạ sau đó mai phục Daenerys tại trường đấu tay đôi, nhưng con rồng Drogon đã kịp thời xuất hiện, chở nữ hoàng trẻ trên lưng bay tới một đồng cỏ mênh mông. Tại đây Daenerys bị một đoàn người Dothraki trên lưng ngựa phát hiện và bao vây.

"Đứa con" bất trị của Mẹ Rồng đã trở về.

“Đứa con” bất trị của Mẹ Rồng đã trở về.

Tại thành Braavos, cô bé Arya Stark (Maesie Williams) tìm được tòa Nhà Hắc Bạch và gặp lại Jaqen H’ghar (Tom Wlaschiha), ân nhân bí ẩn của mình ngày trước. Jaqen đồng ý huấn luyện Arya thành một sát thủ có khả năng cải trang vô song, đổi lại Arya phải chấp nhận từ bỏ quá khứ trước kia của mình. Tuy Arya đã từng bước thích nghi với quá trình này, mọi thứ lại đổ bể khi cô sử dụng những kĩ năng học được để giết hiệp sĩ Meryn Trant vì tư thù cá nhân. Để trừng phạt Arya, Jaqen làm cho cô bị mù cả hai mắt.

Tiểu thư út nhà Stark và thử thách phải vượt qua.

Tiểu thư út nhà Stark và thử thách phải vượt qua.

Sau khi được Petyr Baelish (Aidan Gillen) cứu thoát khỏi King’s Landing và đưa tới vùng thung lũng Arryn, tưởng như Sansa Stark (Sophie Turner) cuối cùng cũng được hưởng những thời khắc thanh bình hiếm hoi. Chẳng ngờ cô lại bị bán đứng làm vợ của Ramsay Bolton (Iwan Rheo), tên con trai bệnh hoạn của kẻ đã phản bội gia đình cô. Sansa bị Ramsay hành hạ, cưỡng bức dã man và trở nên sợ hãi đến mức không dám đáp lại lời đề nghị giúp đỡ của nữ chiến binh Brienne (Gwendoline Christie). Về sau, nhân lúc lâu đài xảy ra bạo loạn, Sansa đã cùng với Theon Greyjoy (Alfie Allen), một nạn nhân khác của Ramsay liều lĩnh nhảy khỏi tường thành chạy trốn.

Liệu Sansa Stark sẽ phải làm gì để đoạt lại thành trì?

Liệu Sansa Stark sẽ phải làm gì để đoạt lại thành trì?

Ở Tường Thành phía Bắc, Jon Snow (Kit Harington) được bầu chọn làm Tướng Chỉ Huy Đội Tuần Đêm. Vua Stannis (Stephen Dillane) đề nghị Jon giúp mình giành lại vùng đất phương bắc từ tay nhà Bolton, nhưng anh từ chối vì muốn tập trung chống lại lũ quỷ Bóng Trắng đang đe dọa toàn bộ vương quốc. Stannis một mình dẫn quân đi đánh Bolton nhưng đại bại và rốt cuộc bỏ mạng dưới nhát kiếm của Brienne. Về phần mình, Jon tìm đến những bộ tộc du mục ở phía bắc Tường Thành để yêu cầu giúp đỡ, nhưng toàn bộ ngôi làng của họ đã bị Bóng Trắng hủy diệt. Thất bại trở về, Jon đề nghị người bạn thân Sam Tarly (John Bradley-West) rời Tường Thành đi về phương Nam. Cũng trong đêm đó, Jon bị chính những bạn chiến đấu của mình phản bội và đâm chết.

Jon Snow nằm đó với đôi mắt lưng tròng.

Jon Snow nằm đó với đôi mắt lưng tròng.

Tập đầu tiên của Game of Thrones season 6, có tựa đề “The Red Woman” (Người Đàn Bà Đỏ) sẽ lên sóng vào khung 9 giờ tối chủ nhật 24/4 trên kênh HBO Mỹ (tương đương 9 giờ sáng ngày thứ hai 25/4 theo giờ Viêt Nam).

>>>Xem thêm: Trailer ‘Game of Thrones 6’: Cersei giương cao ‘móng vuốt’ của nhà Sư Tử!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất