Phim Ảnh

Tập cuối Tầng lớp Itaewon: Park Seo Joon hôn Kim Da Mi say đắm, fan đợi dài cổ vẫn xứng đáng

Migi
Chia sẻ

Tập 16 Itaewon Class kết thúc với màn khóa môi cực lãng mạn giữa cặp đôi nhân cật chính Park Saeroyi (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

Hậu trường cảnh hôn đắm đuối của cặp đôi chính trong tập cuối Itaewon Class.

Sau bao nhiêu sóng gió và nguy hiểm, cuối cùng thì cặp đôi Park Saeroyi (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi) đã có thể an toàn trở lại bên nhau. Trong tập cuối Itaewon Class, chiến thắng được tuyên bố khi Jang Dae Hee phải quỳ gối cầu xin sự mủi lòng của Saeroyi. Sự việc kết thúc, anh trở lại làm ông chủ quán rượu, sống hạnh phúc bên bạn gái Yi Seo.

Trải qua những tập phim gây tranh cãi, giờ đây, khán giả cũng có thể hài lòng với tập cuối của bộ phim. Đặc biệt, trong phân cảnh cuối cùng, người xem vui sướng khi được chứng kiến cảnh Saeroyi và Yi Seo cùng nhau đi dạo, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào nhất. Sau những ngày đấu tranh không ngừng vì lẽ phải, cuối cùng thì Saeroyi cũng tìm thấy được sự yên bình, ấm áp ở phía Ji Seo.

Ngay từ những tập đầu tiên, phản ứng hóa học thú vị giữa cặp đôi Park Seo Joon - Kim Da Mi đã khiến không ít khán giả thích thú. Càng về cuối, mạch phim càng căng thẳng, gút mắc khiến người xem không khỏi cảm thấy có chút mệt mỏi. Chính vì thế, nụ hôn ngọt ngào giữa đôi trai tài - gái sắc được xem như phần thưởng ngọt ngào mà khán giả nhận được sau khi chăm chú theo dõi 16 tập phim.

Bắt đầu bằng một nụ hôn nhẹ thoáng qua, Jo Yi Seo trao cho Park Saeroyi cái nhìm đắm đuối, chiêm nghiệm lại quãng thời gian đầy khó khăn mà cả hai đã cùng trải qua bên nhau. “Em sẽ mang lại hạnh phúc cho anh…” - Tình yêu và sự chân thành của cô đã được đáp lại bởi nụ hôn sâu cháy bỏng từ phía Saeroyi. Có lẽ từ đây, hạnh phúc đã bắt đầu mỉm cười với hai người.

Mặc dù càng về cuối, nội dung Itaewon Class càng gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, tập kết phim đã hoàn thành xuất sắc việc khép lại tác phẩm với sự hài lòng của khán giả bởi hạnh phúc của các nhân vật chính, đồng thời hé lộ hình ảnh cameo Park Bo Gum - rất có thể là người tình tương lai của cô nàng Soo Ah (Kwon Nara).

Khán giả tỏ ra vô cùng hài lòng với cảnh hôn cuối cùng trong phim.

Qua 2 tháng ra mắt, Itaewon Class chính thức khép lại với nhiều dư âm trong lòng khán giả. Đồng thời, một kết phim mở khiến không ít người hi vọng có thể tiếp tục theo dõi phần 2 của tác phẩm trong 1 tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất