Phim Ảnh

Tập cuối: Chửi nhau cho nhiều rồi giờ bà Phương lại đến khóc lóc cầu xin Vân

Chung Văn
Chia sẻ

Bỏ qua những mâu thuẫn gay gắt trước kia, trong tập 34 “Sống chung với mẹ chồng”, bà Phương lại một lần nữa gặp Vân, cầu xin cô tha thứ. Trong khi đó, Trang nhận ra tấm lòng của mẹ chồng mình.

Theo dõi Sống chung với mẹ chồng, điều khán giả mong nhất chính là phim có cái kết nhân văn, hóa giải những mâu thuẫn gay gắt giữa mẹ chồng - nàng dâu, để sống chung với gia đình chồng không là nỗi ám ảnh với nhiều người. Những kỳ vọng ấy của người xem sẽ được đáp ứng trong tập cuối cùng của Sống chung với mẹ chồng. Preview tập 34 hé lộ cảnh bà Phương cúi gằm mặt cầu xin Vân tha thứ. Ở tập 33, bà Phương đã xin lỗi Vân một lần rồi nhưng có lẽ, những câu chửi mắng Vân thậm tệ trước kia khiến bà phải cúi mình một lần nữa.

Preview tập cuối Sống chung với mẹ chồng

Lần này cũng là Vân chủ động đến tìm gặp mẹ chồng cũ. Bà Phương hỏi Vân có hận mình không, Vân thật thà trả lời có trong nghẹn ngào.

Trong khi đó, Trang (Thu Quỳnh) chạy theo mẹ chồng, xin bà ở lại cùng vợ chồng cô. Phải đến tập cuối cùng, sự xa cách của cặp mẹ chồng - nàng dâu này mới được xóa bỏ. Trang đã nhận ra và chấp thuận tấm lòng của mẹ chồng mình.

Bà Điều (NS Minh Phương) lầm lũi bước chân ra khỏi nhà con trai. Trang bế con chạy theo, xin mẹ ở lại cùng vợ chồng mình.

Bố Vân khuyên con gái chân tình: “Con chim một lần chết hụt đậu, phải cành cong luôn luôn sợ vì nó nghĩ rằng cái cành đấy giống cây cung của người thợ săn. Nếu như mình không tự tin vào chính bản thân mình, không tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống thì rất khó có thể vượt qua được những khó khăn mất mát.”

Trước những lời động viên của bố, liệu Vân có can đảm bước về phía Sơn?

Tập cuối Sống chung với mẹ chồng sẽ phát sóng vào tối thứ Sáu lúc 20h45 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất