Phim Ảnh

Tập cuối 'Chàng hoàng tử trong mơ' - Sung sướng, rụng tim với cái kết ngọt hơn mật!

Hoàng Hương
Chia sẻ

Tập cuối bộ phim gây đau lòng fan girl khi Sipthit lãnh trọn viên đạn của Pitar nhắm vào Pikkaeng. Anh đã giữ được lời hứa sẽ đủ mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu của mình. Những tưởng tập cuối bộ phim sẽ chỉ toàn đau khổ, nhưng..

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, ngày hôm nay, tập cuối của phần 1 Handsome Cowboy của series Chàng hoàng tử trong mơ đã được công chiếu trên đài GMM25 Thái Lan. Sau đoạn teaser đầy máu và nước mắt trong phần trước, có rất nhiều fangirl đã vô cùng đau lòng vì sợ chàng hoàng tử Sipthit sẽ hi sinh vì cứu tình yêu của mình, Pikkaeng.

Quả đúng như vậy, Sipthit khi nhìn thấy những kẻ xấu dưới sự điều khiển của Pitar đã bắt cóc Pikkaeng lên xe đưa đi, anh đã cố gắng lần theo bất kể nguy hiểm và chiến đấu bằng mọi giá để cứu được Pikkaeng trước khi chúng định làm hại cô. Tuy nhiên, sức mạnh của chàng trai đang yêu không thắng được nỗi hận thù của cô gái đang yêu khác. Pitar xuất hiện với họng súng đen ngòm, buông những lời căm hận dành cho Sipthit vì đã làm cho trái tim cô đau khổ. Biết rằng sẽ chẳng còn cách nào có được tình cảm Sipthit như Pikkaeng có được, Pitar quyết định sẽ hại chết luôn Pikkaeng cho bõ hận. Và đúng như các fan đã lo sợ, Sipthit đã lao đến lãnh trọn viên đạn hận thù của Pitar ngay trước mắt Pikkaeng.

Screen Captures110

Screen Captures111

Tuy nhiên, ông trời vẫn có mắt, Sipthit được đưa vào bệnh viện trong trạng thái nguy kịch, các bác sĩ đã phải chiến đấu rất vất vả để giành lại anh từ bàn tay tử thần, và họ đã chiến thắng. 

Screen Captures112

Đã có lúc chúng ta gần như mất Sipthit, nhưng rồi mọi chuyện cũng ổn.

Tỉnh dậy khỏi cơn hốt hoảng, việc đầu tiên là Pikkaeng lo lắng cho Sipthit, nhưng khi thấy anh đã vượt qua cơn nguy kịch, cô lại vẫn giữ thái độ xa cách, vì chưa thể tha thứ cho Sipthit.

Screen Captures113

Việc tỉnh dậy đầu tiên đã lo lắng cho Sipthit..

Screen Captures114

Nhưng lại giả vờ lạnh lùng khi anh tỉnh dậy.

Screen Captures115

Nhưng bố Pikkaeng đã về “phe” Sipthit nên cô nàng đành chấp nhận về nông trại Sipthit để chăm sóc anh.

Ở đây, Pikkaeng và Sipthit đã có những khoảng thời gian thật ngọt ngào đến rụng tim fangirl, và cũng có những màn cười ngặt nghẽo với thái độ gian xảo của Sipthit để tranh thủ tình cảm của Pikkaeng.

Screen Captures116 Screen Captures117

Trò giả bệnh gian xảo của Sipthit khiến khán giả cười ngặt nghẽo...

Trò giả bệnh gian xảo của Sipthit khiến khán giả cười ngặt nghẽo…

Screen Captures126

Và cuối cùng, nhờ có sự trợ giúp của bạn bè trong trò gian xảo cuối cùng, Sipthit giả vờ như nói lời từ biệt với Pikkaeng để đi xa mà không lời từ biệt, chỉ để lại một lá thư thật xúc động, khiến cho Pikkaeng lo lắng và bật khóc vì sợ mất Sipthit.

Screen Captures119 Screen Captures120 Screen Captures121

Cuối cùng Pikkaeng kiêu hãnh và bướng bỉnh cũng phải chịu thua tấm chân tình của Sipthit. Cô gật đầu chấp nhận tha thứ cho anh và còn chịu để anh cầu hôn, đánh dấu kết thúc ngọt ngào của cặp đôi hoàng tử đầu tiên của U-Prince Series: Những chàng hoàng tử trong mơ.

Screen Captures123 Screen Captures124 Screen Captures125

Cuối cùng, “trai hư” Sipthit đã chấp nhận mất tự do vào cái “tròng” ngọt ngào của cô bạn thanh mai trúc mã Pikkaeng, bằng một màn cầu hôn đẹp tuyệt vời. Cái kết trọn vẹn đến không thể trọn vẹn hơn này đã khiến cho các fan girl được một phen thỏa mãn không ngờ.

13590434_1615805325377029_2344191776706973780_n

Chặng đường 8 tập đầu tiên của Handsome Cowboy đã kết thúc, để lại dư vị ngọt ngào trong lòng khán giả. Bắt đầu từ tuần sau, Series U-Prince tiếp tục giới thiệu cặp đôi hoàng tử mới. Hãy đón xem những phần tiếp theo của U-Prince để tiếp tục với mãn nhãn với các trai xinh gái đẹp Thái Lan, và đón xem những tin tức mới nhất về series tuyệt vời này trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin mới nhất