Phim Ảnh

Tập cuối 'Chàng hoàng tử trong mơ' - Đầy máu và nước mắt hay Sipthit sẽ hy sinh?

Hoàng Hương
Chia sẻ

Phần 1 của series U-Prince: Chàng hoàng tử trong mơ đang đi đến đoạn kết.

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, cộng đồng fan hâm mộ của bộ phim thần tượng Thái Lan này sẽ phải nói lời chia tay với cặp đôi đầu tiên của chàng hoàng tử cao bồi đẹp trai Sipthit. Những đoạn teaser của tập cuối phần 1 đã hé lộ phần nào những diễn biến kịch tính của kết phim, khiến cho các fan hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Uprince 8

Tập cuối gần như là việc giải quyết chuyện tình tay ba giữa Sipthit, Pikkaeng và Pitar. Đây dự đoán sẽ là môt tập phim đầy kịch tính, máu và nước mắt.

Như những diễn biến cuối cùng của tập 7 vừa qua, sau nhiều nỗ lực bất thành, Sipthit đã chấp nhận rằng anh sẽ không thể lấy lại niềm tin của Pikkaeng dành cho mình, và cặp đôi thanh mai trúc mã đã chính thức “đường ai nấy đi”. Dù không còn Pikkaeng, nhưng cuộc tình ngắn ngủi với cô bạn đáng yêu đã thay đổi hẳn con người của chàng hoàng tử đào hoa, sát gái.

Screen Captures79

Thẳng thắn từ chối ý định nối lại tình xưa với cô bạn gái cũ Pitar xinh đẹp, chảnh chọe, Sipthit đã gây nên nỗi hận thù và ghen tuông khôn nguôi cho cô gái ích kỷ này. Dù đã nghe Pitar tức tối dọa dẫm rằng sẽ không bao giờ bỏ qua chuyện này, nhưng chắc chắn Sipthit không hề ngờ rằng sự ích kỷ đã biến Pitar thành tàn độc đến thế, dựng vở kịch làm thân và lừa bắt cóc Pikkaeng để hại cô và gây áp lực cho Sipthit.

Không còn kịp nghĩ đến nguy hiểm cho bản thân mình, Sipthit lao ngay đến nơi Pikkaeng bị giam giữ để cứu cô. 

Pikkaeng trở thành cái cớ để Pitar tìm cách trút sự hận thù của mình khi cho rằng cô đã bị Sipthit phụ bạc.

Pikkaeng trở thành cái cớ để Pitar tìm cách trút sự hận thù của mình khi cho rằng cô đã bị Sipthit phụ bạc.

Hận thù và ghen tuông đã làm mờ mắt Pitar, cô quyết tâm hại Sipthit mất tất cả.

Hận thù và ghen tuông đã làm mờ mắt Pitar, cô quyết tâm hại Sipthit mất tất cả.

Cũng trong tập này, các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến trai đẹp Push Puttichai thể hiện khả năng diễn xuất những phân cảnh hành động đánh đấm và rượt đuổi xe hơi không kém gì một ngôi sao võ thuật. 

giphy (1)

Những hình ảnh hậu trường cho thấy Siphit sẽ phải chiến đấu đến tơi tả trước khi đối mặt với "trùm cuối" Pitar.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy Siphit sẽ phải chiến đấu đến tơi tả trước khi đối mặt với “trùm cuối” Pitar.

13537785_10154392315034225_5843493181566879304_n 13619983_10154392315094225_2473015305891955991_n 13620704_10154392315104225_456242514116443104_n 13620961_10154392315029225_4306996620064658752_n Làm anh hùng giải cứu mỹ nhân chưa đủ, Sipthit còn đứng trước tình huống ngàn cân treo sợi tóc khi phải lựa chọn giữa hi sinh tính mạng của mình để cứu Pikkaeng và chấp nhận đầu hàng trước Pitar với họng súng đen ngòm chĩa vào người. Rõ ràng súng đã nổ và người xem ai cũng hiểu lựa chọn của Sipthit là gì.

Tính mạng của Siphit sẽ nguy kịch như này!

Tính mạng của Siphit sẽ nguy kịch như này!

Hiện nay trên mạng đã nổ ra những cuộc tranh luận về cái kết của bộ phim, cụ thể là liệu Sipthit có qua khỏi nguy hiểm và có được hạnh phúc bên Pikkaeng hay không?

Liệu sẽ có một happy ending dành cho cặp đôi đẹp này không?

Liệu sẽ có một happy ending dành cho cặp đôi đẹp này không?

Có ba giả thuyết được đặt ra: Sipthit sẽ không sao cả và việc anh bị thương sẽ chứng tỏ lòng chân thành của anh với Pikkaeng và hai người sẽ có một Happy Ending trọn vẹn. Sipthit không qua khỏi và Pikkaeng sẽ phải sống tiếp với nỗi hối hận vì đã không tin tưởng anh, cái kết này tuy đầy đau thương nhưng lại vô cùng ấn tượng và khó phai trong lòng khán giả.

Những lời thoại trong trailer cho thấy Sipthit sẽ phải chấp nhận một sự đánh đổi nào đó trong tình yêu với Pikkaeng.

Những lời thoại trong trailer cho thấy Sipthit sẽ phải chấp nhận một sự đánh đổi nào đó trong tình yêu với Pikkaeng.

Giả thuyết cuối là Sipthit sẽ qua khỏi nhưng anh sẽ trở thành người tàn tật, tuy vậy Pikkaeng sẽ không bỏ rơi Sipthit mà ở lại bên anh dù chàng hoàng tử đã không còn hoàn hảo, việc chấp nhận di chứng nặng nề của phát súng sẽ là những trả giá cuối cùng của Sipthit cho quãng thời gian anh đã gây bao nhiêu lỗi lầm với Pikkaeng. Giả thuyết cuối có vẻ như khá chắc chắn khi nhiều fan hâm mộ quả quyết rằng đã nhìn thấy hình ảnh Sipthit cùng với chiếc xe đẩy. 

Dù sao tập cuối bộ phim vẫn còn ở phía trước và các nhà làm phim Thái Lan đều rất giỏi lừa tình bằng trailer nên các fan hâm mộ hãy kiên nhẫn chờ đợi để xem kết cục của chàng hoàng tử cao bồi Sipthit cùng cô bạn DJ xinh đẹp của mình. Tập 8 của serie U-prince: Những chàng hoàng tử trong mơ sẽ được công chiếu lúc 20h00 ngày 10/7 tới đây trên đài GMM25 Thái Lan, những tin tức mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật đều đặn trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất