Phim Ảnh

Lee Dong Wook để tóc dài như thiếu nữ, Shin Min Ah - Kim Woo Bin kết hôn vào năm sau?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh tạp chí gây sốt của Shin Min Ah, Lee Dong Wook, Han Ji Min, Lee Hyori....dưới bài viết này!

Ngày 18/11, cổng thông tin Naver của Hàn Quốc đã cập nhật những hình ảnh trên tạp chí mới của các nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí K-biz. Do đó, chúng tôi xin được tổng hợp lại những bức ảnh gây chú ý, có ảnh hưởng lớn đến cư dân mạng. Cùng ngắm qua phong cách mới lạ, độc đáo và vẻ ngoài thanh tú xinh đẹp của Han Ji Min, Shin Min Ah, Seohyun, Lee Hyo Ri, Lee Dong Wook, Song Mino (Winner) và Hwang Min Hyun (NU'EST).

Tạp chí GQ KOREA - dành cho nam giới đã chọn nam diễn viên Lee Dong Wook, Song Mino và Hwang Min Hyun làm nhân vật chính của chủ đề “Người đàn ông của năm 2019” và phát hành ảnh bìa số ra tháng 12. Đây là một sự kiện có ý nghĩa trong việc lựa chọn những người đã thể hiện sự hiện diện đặc biệt nhất, các hoạt động sáng tạo và đầy thách thức trong suốt cả năm qua.

Lee Dong Wook đã hoàn thành xuất sắc với nhân vật sát nhân máu lạnh trong drama thuộc thể loại kinh dị “Người lạ từ địa ngục” đài OCN.

Kiểu tóc dài chính là một thức thách mới trong suốt sự nghiệp của nam ngôi sao 38 tuổi.

Song Mino đã thể hiện khả năng âm nhạc phù hợp với giới nghệ sĩ phá cách thông qua các hoạt động của nhóm Winner.

Bên cạnh đó, anh ấy cũng mang đến khía cạnh hài hước, đáng yêu và có chút ngốc nghếch qua show thực tế “Tân tân du ký mùa 7”.

Trở về với NU'EST sau khoảng thời gian dài quảng bá với Wanna One, Hwang Minhyun mang đến cái nhìn ấn tượng qua vở nhạc kịch “Marie Antoinette”.

Qua đó, cậu ấy đã tỏa ra nhiều nét quyến rũ khác nhau, tạo nên sức cuốn hút riêng.

Han Ji Min trên tạp chí thời trang Marie Claire tháng 12. Nữ ngôi sao mặc một chiếc áo choàng cashmere đơn giản màu lạc đà, tạo ra một bầu không khí yên tĩnh và ấm cúng.

Ngoài ra, bức ảnh còn được chụp trong bối cảnh của một không gian hiện đại với những ô cửa sổ đầy nắng và những hình ảnh mềm mại được làm nổi bật với đôi mắt nâu tuyệt đẹp của Han Ji Min, tạo ra một khoảnh khắc mơ màng.

Han Ji Min mặc bộ đồ cashmere cùng tông màu với áo khoác màu xám đậm. Tạo kiểu với một chiếc túi cổ điển bằng da lộn để mang đến sự quyến rũ hiện đại và sang trọng.

Shin Min Ah trên tạp chí thời trang Dazed. Bức ảnh ghi lại những khía cạnh khác nhau của cô.

Một lần nữa, nữ diễn viên mang đến sự thanh lịch, biểu cảm mãnh liệt và thể hiện cảm xúc retro.

Shin Min Ah gián tiếp chia sẻ về bạn trai mình - Kim Woo Bin: “Tôi muốn ở bên cạnh những người tốt, những người sẽ tận hưởng, yêu thương và đồng cảm với tôi trong quá khứ. Tôi hy vọng sẽ chia sẻ hạnh phúc với những người yêu mình vào năm 2020”. Tháng 9, cả hai ngôi sao có tin đồn cưới xin, liệu những thông tin mới tiết lộ của Shin Min Ah có nói về cuộc hôn nhân sắp tới không?

Lee Hyori trên tạp chí thời trang Cosmopolitan tháng 12. Cô ấy mang lại cảm giác vui vẻ, dễ chịu trong suốt buổi chụp ảnh. Nữ ngôi sao chia sẻ” “Tôi muốn trở thành người mẫu trang bìa ngay cả khi tôi già đi”.

Khi được hỏi Lee Hyo Ri có sợ kiểu trang điểm trong thời buổi mới ngày nay hay không, cô trả lời: “Nếu bạn còn trẻ và khỏe mạnh, kiểu trang điểm nào không phù hợp cơ chứ? Hãy thử trang điểm thật nhiều mà không sợ hãi trong độ tuổi 20 và 30”.

Luôn thể hiện vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ.

Sang trọng, quý phái.

Seohyun trên tạp chí Singles dành cho những người độc thân.

Bộ ảnh được thực hiện trên đảo Jeju xinh đẹp.

Nữ ngôi sao áp đảo máy ảnh với sự ngây thơ hoàn hảo và sự thuần khiết độc đáo.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất