Phim Ảnh

Tập 9 'Ngôi trường kỳ quái': Bằng Ca bị Tiểu Ân cự tuyệt tình cảm

Mây
Chia sẻ

Sự việc kỳ lạ xảy ra ở căn phòng niêm phong đêm qua khiến Tiểu Ân chưa hết hoang mang. Càng hoang mang hơn, khi Nam Luân nghỉ học không phép.

Tập tiếp theo của sitcom Ngôi trường kỳ quái, Tiểu Ân liền nghĩ ngay đến lí do Nam Luân chuyển trường, nhưng cô thật sự không hề muốn chuyện này xảy ra. Tiểu Ân có lẽ đã thích Nam Luân mất rồi, nên cô tự trấn an mình bằng lí do Nam Luân bị bệnh.

Thông tin nhân vật Thảo lớp kế bên bị mất tích từ tập trước được tìm thấy trong tình trạng thần trí không được tỉnh táo, đang nằm điều trị tại bệnh viện. Tiểu Ân càng thêm lo lắng khi đã 1 ngày, 2 ngày rồi 3 ngày mà Nam Luân vẫn bặt vô âm tín.

Tiểu Ân buồn bã khi Nam Luân nghỉ học không lý do

Căn phòng giám thị vẫn có 1 sức hút rất lớn không những chỉ có Ara, Tiểu Ân và Nam Luân muốn khám phá mà cả lớp trưởng Uyên, Phương, Bình và Bốp (đệ tử của Bằng Ca) cũng tò mò.

Phương-Ara-Tiểu Ân-Uyên-Bình-Bốp đến phóng niêm phong

Khi Tiểu Ân phát hiện 1 cái thùng xốp bên trong căn phòng, đang định mở ra xem thì Bình mặt mày tái xanh, run lẩy bẩy nói mình bị vỗ lưng. Bình hoảng sợ khi mình là người đi cuối cùng,vậy ai đã vỗ lưng Bình bảo mở đèn? Phát hiện của Bình khiến 5 người đi cùng không khỏi hoàng sợ, nhanh chóng ra khỏi phòng giám thị.

Tiểu Ân phát hiện chiếc thùng xốp khả nghi

Nhưng hành động kỳ lạ của Bình khiến người xem ngờ vực. Khi mọi người đã ra khỏi phòng giám thị, Bình vẫn ở lại, lấy ra trong hộc bàn 1 mái tóc giả, nở 1 nụ cười bí hiểm rồi bình thản tắt đèn bước ra khỏi phòng giám thị, khác với vẻ sợ sệt ban nãy của Bình.

Hành động kỳ lạ của Bình trước phòng niêm phong

Sự vắng mặt của Nam Luân có lẽ là cơ hội tốt để Bằng Ca nói lời yêu với Tiểu Ân. Nhưng ngoài những gì mong đợi, Bằng Ca nhận lại sự cự tuyệt lạnh lùng của Tiểu Ân. Tiểu Ân không hề tin vào tình yêu của anh, vì xung quanh anh ta có quá nhiều cô gái theo đuổi và chính anh cũng biến những cô gái ấy thành bộ sưu tập người yêu của mình chứ không hề yêu thương thật lòng. Thế nên khi Bằng Ca mở lời nói thích cô, Tiểu Ân nhanh chóng chối từ.

Tiểu Ân bất ngờ nhận được lời yêu từ Bằng Ca

Chưa bao giờ người xem thấy Bằng Ca nghiêm túc trong chuyện tình cảm và trở nên đáng thương như hiện tại, khi một kẻ sát gái như anh lại nhận được 1 lời từ chối thẳng thừng từ người mình thích.

Tiểu Ân từ chối tình cảm của Bằng Ca

Bằng Ca buồn bã khi nhận lời cự tuyệt của Tiểu Ân

Tập 9 Ngôi trường kỳ quái.

Liệu rằng câu chuyện của Bằng Ca - Tiểu Ân sẽ tiếp diễn thế nào? Nam Luân có trở lại ngôi trường kỳ quái hay không? Hãy đón chờ ở tập sau.

Chia sẻ

Bài viết

Mây

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất