Phim Ảnh

Tập 9 'Mối tình đầu của tôi': Ninh Dương Lan Ngọc quyết không bỏ việc để phục thù Bình An, xuất hiện 'trâm anh thế phiệt' trong phòng biên tập

Đinh Huyền
Chia sẻ

Lấy hết can đảm từ bỏ công việc trong mơ, Lan Ngọc bất ngờ "lật mặt" vào phút chót sau khi liên tục bị Bình An "dìm hàng". Như một hồi chuông cảnh tỉnh, "nàng vịt" chính thức biến "soái ca" thành "người dưng nước lã". Cùng với đó, tập 9 thêm gay cấn bởi cuộc gọi "ngàn vàng" từ "Bà hoàng Her Mode".

Không đủ bản lĩnh để đối mặt với “chàng sếp” kiêm mối tình thời thơ ấu khiến An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) luôn có cảm giác lo sợ mỗi lần đặt chân vào phòng biên tập - nơi mà trước đây cô hằng mong ước. Vậy mà cứ ngỡ mọi thứ đã đâu vào đó sau khi quyết định nộp đơn xin nghỉ thì những lời nói mang tính độc tài của Nam Phong (Bình An) lại vô tình trở thành nhát dao nhưng đồng thời cũng là động lực để nàng Võ An Chi kịp thức tỉnh và thay đổi cuộc đời mình.

Tất cả được bắt đầu vào khoảnh khắc An Chi đáng thương nhận ra Nam Phong không chỉ khác xưa về ngoại hình mà cả tính cách cũng trở nên khó chịu, cọc cằn và gia trưởng thay vì vẻ đáng yêu, hiền lành mà cô từng biết. Không riêng An Chi bất ngờ mà tất cả mọi người trong văn phòng bao gồm cả Tổng biên tập La La đều bị choáng ngợp trước sự đáng sợ cùng quyết định “thay máu” Her Mode của Nam Phong. Có thể nói, hình tượng “Tổng tài” lịch lãm của lần gặp đầu tiên đã hoàn toàn sụp đổ trong lòng mọi người.

Tuy nhiên, lúc này An Chi vẫn không ngừng hi vọng rằng phép màu sẽ xảy ra và cuộc sống bế tắc của cô sớm được giải thoát khi trưởng phòng hành chính duyệt tờ đơn xin nghỉ của mình. Nhưng rồi định mệnh lại một lần nữa tìm đến “nàng vịt” khi trên “dòng đời” cô vô tình đụng trúng Nam Phong. Chỉ sau vài giây lãng mạn ngắn ngủi nằm trọn trong vòng tay chàng thì hiện thực trở lại khi Nam Phong vẫn giữ vững “phong độ” - lạnh lùng bền vững. Chính nhờ sự trùng hợp ấy, An Chi quyết định dù là lần gặp mặt cuối cũng phải bằng mọi giá lấy lại danh dự đã bị “crush” vùi dập không thương tiếc.

Vậy nhưng, “đời không như là mơ”, trái ngược với tưởng tượng về hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, lớn tiếng phân trần rằng bản thân hoàn toàn không đúng với những gì Nam Phong đang nghĩ, rằng anh không có quyền phán xét cô khi chẳng hiểu rõ con người thực của mình. Khi trở về thực tại, đứng trước ánh mắt sắc lạnh và gương mặt không cảm xúc của Nam Phong, An Chi lại ấp úng chẳng thể nói thành câu.

Nhận thấy dáng vẻ tội nghiệp, bối rối của An Chi, chẳng những không chút cảm thông mà Nam Phong còn nhẫn tâm nổi giận, quát mắng cô nàng. Nhưng trên tất cả, điều khiến hai hàng mi của An Chi nhòe đi vì nước mắt là giây phút chính tay người ấy cầm lấy chiếc thẻ có tên Võ An Chi mà nói: “Cô không xứng đáng có được cái tên này! Hoàn toàn không!“. Liệu rằng khi thốt ra những lời vô tình đó Nam Phong có ngờ được rằng An Chi mà anh nghĩ đến thực sự đang ở ngay trước mặt anh mà nhận sự tổn thương biết nhường nào!

Điều anh vừa làm bằng cách nào đó đã đẩy nỗi tuyệt vọng của An Chi đến tận cùng, đủ khiến cô tự ý thức được phải chăng Nam Phong cũng đang coi thường vẻ ngoài của mình.Tuy rằng trước đó cảm thông cho Nam Phong bởi áp lực công việc hay một phần là vì đối với anh, trợ lý biên tập Võ An Chi là một người hoàn toàn xa lạ thì những phát ngôn phũ phàng của Nam Phong vẫn khiến ai nấy đều cảm thấy vô cùng phẫn nộ vì làm An Chi phải rơi lệ.

Lúc hiểu ra sự hi sinh vô nghĩa mà bản thân vừa làm cũng là lúc “cuộc đua” giành lấy “sự sống” bắt đầu. An Chi “chạy thục mạng” đến phòng hành chính để giật lấy tờ đơn xin nghỉ chưa kịp bóc từ tay trưởng phòng hành chính và chính thức mở ra “trang sử” mới cho sự nghiệp của “cô vịt xui xẻo” - Võ An Chi.

Bên cạnh câu chuyện ngang trái của cặp nam - nữ chính, trong tập 9 này còn hé lộ một tình tiết thú vị, gây bất ngờ và tò mò khi cuộc trò chuyện giữa Tổng biên tập Trương La La (Xuân Lan) và nhân vật quyền lực - cậu cháu trai họ Trương hay chính là chủ nhân tương lai của tập đoàn danh giá thực ra lại đang là nhân viên của phòng biên tập.

Trở thành người duy nhất may mắn nắm được thông tin quan trọng này không ai ngoài “cô nàng lắm chiêu” nhất tòa soạn - Phi Yến (Huyền Thạch). Từ đây, cuộc khảo sát loại trừ với mục đích đổi đời được cô lên kế hoạch kỹ lưỡng và ứng cử viên xuất sắc lọt vào tầm ngắm là chàng trai hiền lành, tốt bụng Lê Minh (Mạnh Lân).

Với màn kết thúc còn nhiều điều bỏ ngỏ này, khán giả chắc hẳn đang mong chờ phản ứng của Nam Phong khi thấy một con người hoàn toàn mới lạ của An Chi: tài năng và cá tính. Đồng thời, cuộc truy tìm “hậu duệ” bí ẩn của tập đoàn do Phi Yến làm “thám tử” liệu có thành công? Mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo trong Mối tình đầu của tôi được phát sóng vào lúc 20h từ Thứ Hai đến Thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Hãy cùng SAOStar chờ xem những diễn biến bất ngờ trong những tập phim tiếp theo. Mối tình đầu của tôi được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất