Phim Ảnh

Tập 9 ‘Lật mặt showbiz’: Chơi ngải, yếu thì đừng ra gió

Anh Quân
Chia sẻ

Tập 8 "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz" lên sóng với nhiều ẩn tình gây trông ngóng cho sự xuất hiện của tập 9 tuần này, phim tiếp tục mang thêm lên bàn tiệc những món ăn nhìn có vẻ hấp dẫn nhưng vị thì chưa chắc đã dễ ăn.

Khai thác một góc nhìn khác về câu chuyện treo bùa, dán ngải vốn đã quá quen thuộc trong lòng showbiz, diễn biến câu chuyện bắt đầu bằng sự kiện ra mắt một bộ phim mà ở đó quy tụ khá nhiều những minh tinh và báo giới. Đội nhà Lan Chi (Kim Nhã) rắc rối trong tập trước cũng vội vàng check-in thảm đỏ như bao người. Nhưng thị phi một khi đã đến thường không phải do tình cờ, Lan Chi ngất xỉu ngay thảm đỏ với vỏn vẹn một mẩu thông tin ‘Tôi bị chơi ngải’ ngay lập tức gây cuống cuồng những cái miệng đói thông tin của giới truyền thông.

Kẻ ngất chưa chắc đã là kẻ không biết gì cả.

Các trang báo mạng đua nhau lên bài bóc mẽ, khui phốt liên tục chuyện tân siêu mẫu ao làng bị chơi ngải, đua nhau đưa giả thuyết như thám tử về bà cả quyền lực Yến Thi (Cát Tường), vợ của chủ vựa rau John Hồ (Lý Hùng), đã ngấm ngầm nhúng tay. Mọi chuyện như thuyền giấy càng lúc càng bị đẩy đi xa giữa mặt hồ phẳng lặng. Lẽ dĩ nhiên những người trong cuộc là những người dính điều tiếng nhiều nhất. Cả Yến Thi và John Hồ đều lần lượt tìm đến Mỹ Kim (Khả Như) nhờ tháo chuông dù chuông do ai đó buộc chứ không phải họ.

Thị phi như gió mùa đông tràn về thành phố, đột ngột và dồn dập không ngờ.

Yến Thi (Cát Tường) vội vội vàng vàng tìm cứu tinh Mỹ Kim (Khả Như).

John Hồ (Lý Hùng) cũng thế…

Bộ phim còn hé lộ một đoạn nói chuyện giữa Lan Chi và quản lý Khánh Tâm (Adam Lâm) của mình về sự thật mua bài, quảng bá văn hóa chơi ngải đến rộng rãi mọi người trên các mặt báo mạng. Bất ngờ chưa, một Lan Chi lúc nào cũng ngô nghê của tập trước bỗng chốc như một con gà lửa dữ tợn trước kẻ thù đã ngửa bài. Thế nhưng để dập tắt chuyện thị phi này không phải đơn giản, nhà TRUTH sẽ xử lý ra sao?

Khánh Tâm (Adam Lâm) và Lan Chi (Kim Nhã) lập mưu đào mỏ đại gia lắm tiền nhiều tật.

Trở lại câu chuyện, Lan Chi dự định tiếp tục khởi động giàn khoan hút tiền đại gia John Hồ nhưng bị buộc phải dừng lại do ngải. Đại gia 'có tiền có tật' đã đưa cáo lệnh cô phải gỡ ngải thành công thì mới được duy trì 'giàn khoan' của mình. Phú quý đến nhà mà không mở cửa chào đón thì chỉ có thể do đầu óc có vấn đề, Lan Chi nhanh nhảu đồng ý với yêu cầu tưởng rằng đơn giản này. Tuy nhiên cô nàng không biết bản thân đã rơi vào bẫy của TRUTH. Nhẹ dạ cả tin, cô ngay lập tức thất điên bát đảo vì bị dọa bởi bộ ba thầy cúng nhà TRUTH, buộc miệng nói ra sự thật chơi xấu người khác của mình. Và để mọi chuyện không đi đến hồi vô phương cứu chữa, cô đành phải tự thú tội trên các mặt báo, trả lại bình yên cho mọi người.

Những màn gỡ ngải không thể bá đạo hơn của đội TRUTH.

Khiến nạn nhân khóc thét vì độ điên rồ thượng thừa.

Về phần Yến Thi John Hồ, cả hai dường như nợ Judy Hồ (Lilly Nguyễn) không chỉ một lời xin lỗi mà còn là một gia đình. Thế nhưng cả hai đã không đủ dũng cảm bỏ xuống cái tôi của mình để rồi chỉ trả cho con gái những lời xin lỗi, lời hứa muộn màng, còn một mái nhà, họ không cách nào hàn gắn được. Kết tập phim là hình ảnh gia đình thứ hai của Judy Hồ, TRUTH, đã không bỏ rơi cô, sát cánh che chở cô khỏi thị phi trong đời.

Xin lỗi cũng đã cho rồi….

Nhưng một gia đình thì khó hàn gắn đến vậy sao?

Sau cùng cũng chỉ có đồng đội là còn đồng hành với người đẹp Judy Hồ (Lilly Nguyễn)

Vậy là Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz đã đi gần đến hồi kết, phía trước còn bao nhiêu thị phi, bao nhiêu phi vụ hào quang chúng ta chưa biết sẽ được hé lộ ra sao, cùng đón xem và đừng bỏ lỡ bất cứ tập nào lúc 20h thứ 3 hàng tuần trên sóng trực tuyến nhé.

Tập 9 Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin mới nhất