Phim Ảnh

Tập 9 'Hoán đổi thanh xuân': Dám làm Xuân Hùng đau khổ, Kang Phạm bị đàn em của hot boy 'đánh ghen'?

Đinh Huyền
Chia sẻ

Đứng trước nguy cơ mất "gà con" khiến Dương Lâm (Xuân Hùng) tức giận đến nỗi trong đầu chỉ hiện lên hai chữ Thanh Xuân - tên chàng trai dám cả gan cướp lấy trái tim của Văn Thanh (Kang Phạm). Tuy nhiên, nhờ đó mà lần đầu tiên, "nam vương học đường" cho thấy dáng vẻ ghen tuông hiếm có của mình.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, kể từ lúc biết được thông tin về chàng trai bí mật mang tên Thanh Xuân thông qua lời tự truyện đầy trìu mến của Văn Thanh (Kang Phạm), Dương Lâm (Xuân Hùng) không một giây ngơi nghỉ, quyết dành lại cậu bạn của mình bằng mọi giá.

Bỏ ngoài tai mọi lời đồn đoán, bạn trai của Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) vẫn bất chấp bám lấy Văn Thanh mà tra hỏi. Tuy nhiên, kết quả chẳng như mong đợi, thái độ chống chế của Văn Thanh không những không giúp cậu ta thoát khỏi ngọn lửa đang rực cháy trong Dương Lâm mà càng khiến “hot boy bóng rổ” thêm phần bất an.

Chỉ vì giây phút bốc đồng, khó lòng kiểm soát cảm xúc mà Dương Lâm gần như đã bày tỏ hết tâm ý của mình. Dù giọng điệu có phần hung hãn, đanh thép và động thái như thể muốn “ăn tươi nuốt sống” con nhà người ta thì từng câu từng chữ được thốt ra từ chàng trai ấy lại thể hiện một thái cực hoàn toàn đối lập. Thậm chí, để Văn Thanh nghe lời, Dương Lâm còn không ngần ngại công khai việc cậu thư sinh này từ lâu đã thuộc quyền sở hữu của mình. Sự mạnh mẽ trong lời khẳng định của Dương Lâm khiến ai nấy đều dễ dàng nhận ra đó là thứ cảm xúc ghen tuông đến cuồng si của một người đang yêu.

Dương Lâm thẳng thừng tuyên bố Văn Thanh thuộc “bản quyền” của mình

Cuối cùng, như một lời chốt hạ cho tất cả những phản hồi không vừa ý từ Văn Thanh, Dương Lâm chính thức ra “sắc lệnh” không cho phép “gà con” của mình qua lại với bất kì ai khi chưa có được sự đồng ý của anh. Bất bình bởi lý luận ngang ngược ấy, Văn Thanh lên tiếng đòi lại công đạo, cho rằng bản thân vốn không có nghĩa vụ phải thực hiện những yêu cầu của Dương Lâm. Và chính trong thời khắc này, Văn Thanh không chỉ nhận ra tình cảm của Dương Lâm mà còn khiến “soái ca” ngổ ngáo ấy phải lộ rõ nét mặt bối rối, ngượng ngùng.

“Gà con” tinh ý nhận ra Dương Lâm đang ghen

Nét mặt thẫn thờ của chàng hot boy đã được đoán trước

Dù vậy, điều đáng buồn nhất trong cuộc tình dang dở chưa kịp thổ lộ của “nam thần học đường” Dương Lâm chính là sự phũ phàng đến khó chấp nhận từ Văn Thanh. Bởi, tuy đã nhận ra tình cảm của Dương Lâm và thậm chí còn khẳng định điều đó một cách chắc nịch thì như một nhát dao trí mạng, “gà con” lạnh lùng công khai bản thân vốn đã phải lòng một người khác. Hóa ra, câu trả lời về mối tình đơn phương của Văn Thanh ở tập trước gần như đã tìm được lời giải đáp, chàng trai khiến trái tim cậu rung động chính là Thanh Xuân. Và tất nhiên, hệ quả của việc đó không gì ngoài nỗi căm phẫn đến tột độ của Dương Lâm.

“Thanh yêu người khác rồi”

Ở một diễn biến khác, tuy trước đó vừa có màn đụng độ không hề nhẹ thì điều đáng mừng cho các fan đang đẩy thuyền cặp đôi “hot boy - gà bông” này chính là màn kết hợp…thiếu ăn ý của hai chàng. Đó là khi vụ việc quay cóp một lần nữa được mang ra “xét xử” thì phản ứng của bộ đôi vẫn không thay đổi. Liên tục bênh vực đối phương bằng cách nhận lỗi về mình, Dương Lâm và Văn Thanh thậm chí còn khiến mọi người hoang mang bởi sự tranh giành ngược đời này.

Cuộc giằng co không hồi kết

Cũng trong tập 9 này, thái độ kì lạ và có phần khó hiểu của Thiên Phúc (Hữu Tài) - đàn em thân thiết của Dương Lâm khiến khán giả bán tính bán nghi về một mối tình đơn phương khác đang được che giấu. Nhận thấy “đại ca” như người mất hồn, cả ngày chỉ tìm cách tiếp cận Văn Thanh, Thiên Phúc tạo ra cái kết “ngoạn mục”, gây tò mò cho người xem ở phút thứ 16 khi đe dọa công khai chàng “gà con” của Dương Lâm.

Vốn là người trầm tính và nguy hiểm nhất từ đầu đến giờ, Thiên Phúc xưa nay luôn mang lại cảm kì lạ và khó đoán như một ẩn số chưa thể lí giải. Tuy nhiên, việc anh chàng tỏ ra vô cùng cáu giận trước mọi hành động của Văn Thanh hay khó chịu trước sự “tương tư” của Dương Lâm quả thực là điều không tưởng. Rốt cuộc, quan hệ giữa Thiên Phúc và Dương Lâm có đúng rằng sẽ dừng lại ở tình “đồng chí” hay ẩn sau đó còn điều khúc mắc?

Dự đoán diễn biến những tập tiếp theo và cùng mong chờ câu chuyện về mối tình “oan gia” của cặp đôi Văn Thanh - Dương Lâm, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem các tập sau của Hoán đổi thanh xuân, được phát sóng vào lúc 20h thứ Năm hàng tuần trên kênh youtube VIVA Network nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất