Phim Ảnh

Tập 9 'Hạnh phúc trong tầm tay': Đến lượt Hoàng Cảnh Du lo lắng vì gặp phải tình địch

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến của tập mới, Chu Phóng đã được đi một vòng để tham khảo nhà máy cũng như những mẫu thiết kế tại công ty của Tống Lẫm. Trần Thần đã dẫn cô đi và kể rất nhiều chuyện về xưởng sản xuất cũng như những sự kiện đã xảy ra với công ty trong suốt thời gian hoạt động. Có vẻ như sau lần đó, Chu Phóng đã học được thêm rất nhiều điều mới, đồng thời nhận những thiếu sót trong tay nghề của mình.

Tối hôm đó, Chu Phóng lại được người bạn đại học của mình đưa đón, và Tống Lẫm đã thấy điều này. Dù cho anh luôn dặn lòng rằng đó chỉ là một người bạn của cô, nhưng có vẻ như trong lòng Tống Lẫm vẫn không an tâm lắm vì điều này.

Ngày hôm sau, trong quá trình live stream, Chu Phóng đã quên tắt camera trước khi thay đồ. Suýt chút nữa, những hình ảnh không phù hợp đã được phủ sóng khắp nơi.

Dù đó chỉ là tai nạn, nhưng có vẻ như những nhà đầu tư cho chương trình tìm kiếm nhà thiết kế tài năng lại không nghĩ vậy. Sau khi thấy đoạn video, ban lãnh đạo đã cho rằng đó là một chiêu trò mới của Chu Phóng, và yêu cầu phía công ty, chính xác hơn là Tả Vũ Lâm theo dõi kỹ trường hợp này. Có vẻ như giám đốc Tô Dữ Sơn là người mà cả Chu Phóng lẫn Tống Lẫm đều phải để ý.

Sau buổi họp đó, Lộ Na đã gặp để đưa Tống Lẫm một chiếc usb có chứa scandal của Viên Nhất Duy, một người nổi tiếng đang muốn tham gia chương trình. Tuy nhiên, Tống Lẫm đã thẳng thừng từ chối, vì đối với anh, việc giẫm đạp lên người khác để thành công là không thể chấp nhận được.

Hôm sau, Lạc Lạc đã quyết định sang nhà của Chu Phóng để chơi, sau khi thấy cậu bạn đại học của cô lại sang nhà. Sau buổi tối hôm đó, cô bé đã về và kể toàn những điều tốt về người đó với Tống Lẫm, khiến anh đã lo lắng lại càng phải suy nghĩ nhiều hơn.

Trong kì thi của vòng sơ tuyển, Chu Phóng đã cùng những thí sinh khác hoàn thành tác phẩm của mình để ban giám khảo chọn người xuất sắc được vào tiếp vòng trong. Trong lúc mọi người đang tập trung cho thiết kế của mình, Tô Dữ Sơn đã cố tình đến hỏi chuyện Chu Phóng, khiến tất cả những thí sinh khác đều cảm thấy không công bằng khi Chu Phóng được lọt vào vòng trong vì nghĩ rằng cô chẳng hề có thực lực gì mà chỉ nhờ vào mối quan hệ.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất