Phim Ảnh

Tập 9 'Điềm mật bạo kích': Quan Hiểu Đồng vì Lộc Hàm mà thay đổi

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau khi giải quyết các mâu thuẫn, Phương Vũ (Quan Hiểu Đồng) ngày càng để tâm đến Minh Thiên (Lộc Hàm). Cô chấp nhận vì anh mà thay đổi cả thói quen của mình từ nhỏ đến lớn.

Trong tập trước của Điềm mật bạo kích (甜蜜暴击), mâu thuẫn giữa hai học viện Chí Anh và Chính Tắc được đưa lên đỉnh điểm khi Minh Thiên đến tìm Mã Diệc Thần vì đã khiến em trai anh ngộ độc thực phẩm.

Chí Anh và Chính Tắc vốn không hòa hợp, nay lại thêm chuyện của Mã Diệc Thần và Minh Thiên bị đánh tại Chí Anh khiến hai bên càng thêm mâu thuẫn.

Tống Tiểu Mễ, Trình Á Nam và Phương Vũ đều đến Chí Anh muốn giúp Minh Thiên đòi lại công bằng.

Minh Thiên một mình đến Chí Anh tìm Mã Diệc Thần, anh vì quá yếu mà bị học tỷ Chí Anh - Hà Tiểu Phong đánh bị thương. Nhìn thấy Minh Thiên bị ức hiếp tại Chí Anh, Phương Vũ càng tức giận.

Vì một mình lao vào học viện Chí Anh nên Minh Thiên bị học tỷ Hà Tiểu Phong đánh bị thương. Tống Tiểu Mễ, Phương Vũ và Trình Á Nam cùng nhau đến đòi người. Hai bên đấu khẩu với nhau chưa đủ còn định ra tay đánh nhau. Đúng lúc hiệu trưởng cho người đến đưa học sinh của Chính Tắc về giáo huấn.

Minh Thiên (Lộc Hàm đóng) muốn nhận hết lỗi về mình thì Phương Vũ (Quan Hiểu Đồng) phân tích cho hiệu trưởng biết về sự việc. Thầy hiệu trưởng muốn xử phạt Minh Thiên theo quy định là phải đuổi học vì ảnh hưởng danh dự của trường. Cả ba người Tống Tiểu Mễ, Trình Á Nam và Phương Vũ cũng cho hiệu trưởng biết nếu Minh Thiên nghỉ thì tất cả đều sẽ cùng thôi học.

Thầy hiệu trưởng kịp thời cho người xuất hiện trước khi hai bên động thủ. Cả bốn người đều được mời lên phòng thầy hiệu trưởng để giải thích rõ sự việc.

Phương Vũ thấu hiểu được tình cảm yêu thương em trai của Minh Thiên nên ra sức bảo vệ anh.

Cả ba người Tống Tiểu Mễ, Trình Á Nam và Phương Vũ đều đem chuyện sẽ nghỉ học ra uy hiếp thầy hiệu trưởng không được đuổi học Minh Thiên.

Thầy hiệu trưởng hỏi về quyết định của Minh Thiên vì trước đây anh từng muốn rời khỏi trường nhưng giờ Minh Thiên kiên quyết muốn ở lại Chính Tắc vì muốn rèn luyện bản thân mạnh mẽ hơn, không buông xuôi như trước.

Qua đến học viện Chí Anh, Lạc Quan Ngôn đứng trước tình thế vô cùng khó xử khi phải đứng giữa Chí Anh và Chính Tắc. Hơn nữa, Hà Tiểu Phong còn nói ra chuyện Quan Ngôn bái ba Á Nam làm sư phụ khiến các học viên bắt đầu không phục Quan Ngôn. Tiểu Phong dẫn người ra khỏi câu lạc bộ khiến Chí Anh chia ra làm hai phe.

Sau khi người của Chính Tắc rời đi, Quan Ngôn tiếp tục giáo huấn Mã Diệc Thần về việc anh đã làm với Minh Thiên.

Nhìn thấy Quan Ngôn chỉ đề cao Chính Tắc mà hạ thấp Chí Anh, Tiểu Phong nói ra chuyện Quan Ngôn tiếp cận ba Á Nam.

Chí Anh bắt đầu mâu thuẫn khi Mã Diệc Thần cũng không phục cách quản lý của Quan Ngôn.

Mã Diệc Thần kéo học viên bỏ đi theo Tiểu Phong.

Khác hẳn với nội bộ hỗn loạn của Chí Anh, các học viên của Chính Tắc vì muốn giúp đỡ Minh Thiên mà ngày càng đoàn kết. Vì điều kiện phải vượt quâ vòng loại trong cuộc thi đấu Chính Tắc mà Minh Thiên bắt buộc phải khổ luyện hơn nữa. Tống Tiểu Mễ, Trình Á Nam và cả Phương Vũ đều sẽ dốc sức giúp đỡ anh vượt qua vòng loại này để được ở lại Chính Tắc. Cả ba người còn việc ở lại hay không của mình đặt hết vào biểu hiện của Minh Thiên.

Minh Thiên hứa với hiệu trưởng sẽ thể hiện quyết tâm của mình tại cuộc thi Chính Tắc để bù đắp sai lầm.

Tống Tiểu Mễ, Trình Á Nam và Phương Vũ đều liên kết lại giúp đỡ anh.

Thực chất sự việc không nghiêm trọng như thầy hiệu trưởng nói với bọn họ. Thầy hù dọa Minh Thiên để anh có thêm tinh thần chiến đầu và để mọi người đoàn kết hơn.

Vì được Phương Vũ nói giúp với hiệu trưởng mà Minh Thiên lại chịu thêm một ân tình của cô. Phương Vũ vẫn chưa chịu nói ra lời thật lòng, cố tình đem chuyện đàn chị phải bảo vệ đàn em ra làm cái cớ quan tâm Minh Thiên khiến anh có chút hụt hẫng. Khán giả hoàn toàn có thể thấy cả hai đã rung động với nhau nhưng vẫn chưa thể bước qua được khoảng cách.

Phương Vũ phân tích cho Minh Thiên biết hành động cô làm chỉ là đàn chị muốn bảo vệ đàn em trong trường, bảo anh đừng bận tâm.

Lời giải thích của Phương Vũ khiến Minh Thiên có phần hụt hẫng.

Phương Vũ đến nhà Minh Thiên thăm Minh Lãng cùng với Tống Tiểu Mễ và Á Nam. Á Nam lần đầu tiên nhìn thấy Phương Vũ thản nhiên uống cốc nước bị mẻ khác hẳn với cô của ngày trước khiến Á Nam ngạc nhiên.

Thực chất vì từ nhỏ chịu sự huấn luyện của ông nội trở thành một cô tiểu thư hoàn hảo mà Phương Vũ chưa từng dùng đến những thứ không nguyên vẹn kể cả một cốc nước mẻ cũng không có trong gia đình cô. Để uống được cốc nước mẻ với cô là đấu tranh tâm lý rất lớn. Đây cũng cho thấy cô nàng đang dần dần vì Minh Thiên mà thay đổi trở nên cởi mở hơn rất nhiều.

Minh Thiên sẽ làm thế nào vượt qua được vòng loại của trường và Mã Diệc Thần liệu có còn gây rắc rối gì cho Minh Thiên sẽ được bật mí vào tập phim tối nay lúc 19 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất