Phim Ảnh

Tập 8 phim 'Bán chồng': Anh vợ truyền em rể nối, Vui hóa giải hiểu lầm với Nương sau khi ra tay đánh vợ

Đinh Huyền
Chia sẻ

Luôn tạo ra khoảng cách và thờ ơ trước những tổn thương mà bản thân gây ra cho Nương (Oanh Kiều), Vui (Anh Tú) trong tập 8 của phim Bán chồng cuối cùng cũng hiểu được tấm lòng của vợ sau khi cùng Nương ba mặt một lời với Như (Khổng Tú Quỳnh).

Tiếp tục xoay vần trong mớ hỗn độn được tái diễn nhiều lần bởi sự kiện liên quan đến máu Hoạn Thư của Cường (Đinh Hữu Tài) và cô vợ ham mê vật chất là Như (Khổng Tú Quỳnh), tình tiết trong tập 8 ở phim Bán chồng cuối cùng cũng hóa giải mọi khúc mắc đang bủa vây các tuyến nhân vật. Rằng đằng sau câu chuyện trái ngang khiến Nương (Oanh Kiều) bị hiểu lầm là cố tình hãm hại chị dâu, Như thật chất đã có tính toán từ trước. Động chạm vào lòng tự trọng của chồng ngay lúc Cường đang trong cơn say nhưng không chịu nhận sai mà chối đẩy toàn bộ trách nhiệm, Như vốn dĩ muốn nhân cơ hội này để đổ oan cho lòng tốt của Nương.

Nương (Oanh Kiều) nghe được chân tướng sự việc qua lời kể của Cường (Đinh Hữu Tài)

Như (Khổng Tú Quỳnh) của đêm hôm đó hóa ra đã kích bác chồng

Nhận váy của em dâu nhưng không những không chịu giải thích khi bị chồng hỏi tới mà còn to tiếng sỉ vả Cường là kẻ bất tài, kết cục mà Như nhận lại đã được tiên liệu. Song hoàn toàn không đề cập đến tình tiết trên, Như nào ngờ Nương đã nghe được toàn bộ đầu đuôi câu chuyện thông qua lời giãi bày của Cường. Tuy nhiên, cơ hội giải thích chưa bao giờ là dễ dàng với Nương khi lòng tin của Vui (Anh Tú) lại dành hết cho Như. Tức giận vì nghĩ Nương có bản tính mưu mẹo nên tặng váy cho Như và khiến Cường tức giận vì sinh lòng ghen tức, Vui bỏ ngoài tai mọi lời trần tình hay thậm chí là những giọt nước mắt của vợ.

Vui (Anh Tú) không tin Nương (Oanh Kiều) vô tội

Xem thêm Tập 4 phim 'Bán chồng': Khi cái bóng của những định kiến là quá lớn, đời người con gái liệu sẽ tàn trong phút chốc?

Để rồi, cũng vì giúp Như giao hàng mà mất việc, Vui ngược lại đổ lỗi cho sự hiện diện của Nương. Rằng gặp được anh Năm đúng lúc đang cần tìm người lên Sài Gòn phụ việc, Vui chưa kịp mở đường công danh đã bị bà Tám (NSƯT Hạnh Thúy) phản đối vì lo đoản hậu. Bởi khẳng định tương lai của con trai chỉ có hai con đường là trở thành chân sai vặt hoặc sa đọa đến vô phương cứu chữa lại thêm chuyện kết hôn chưa được bao lâu, bà Tám không những không chấp thuận mà còn hoài nghi về năng lực của Vui. Từ đây, đem lòng uất ức, Vui cho rằng Nương chính là sao chổi khiến cuộc đời anh thêm phần éo le.

Được người quen giới thiệu công việc trên Sài Gòn…

Vui (Anh Tú) bị bà Tám (NSƯT Hạnh Thúy) cấm cản

Hận cũ thù mới cùng lúc dồn lên đôi vai gầy, Nương đứng trước phản ứng gay gắt của Vui chỉ biết ngậm đắng nuốt cay. Tuy nhiên, nút thắt sau cùng cũng được gỡ bỏ bởi sự kiện đánh ghen liên hoàn diễn ra giữa những cặp dâu rể. Được mẹ giao nhiệm vụ đưa vợ đi bán bánh trong lúc vô công rồi nghề, Vui và Nương vô tình phát hiện Cường tiếp tục gây sự với Như sau một hồi nài nỉ không thành. Rằng van xin sự thứ tha của Như nhưng chỉ nhận lại hai tiếng li dị, Cường nổi trận lôi đình mà lật mặt. Chứng kiến anh trai bạo hành chị dâu nhưng nhất quyết không để Vui chạy lại, Nương từ đây cùng chồng tái hiện lại cảnh tượng đang diễn ra trước mắt.

Xem thêm Tập 5 phim 'Bán chồng': Kẻ thất tình vớ được tình duyên, Vui và Nương trở thành cặp vợ chồng bất đắc dĩ

Đang hăng say đánh vợ thì nghe thấy tiếng em gái kêu thất thanh ngay kế bên, cả Cường và Như gác lại chuyện riêng mà lao tới ra sức can ngăn. Tra hỏi lý do khiến Nương bị đánh gần như thập tử nhất sinh, Cường tá hỏa khi Vui đưa ra lập luận vì noi gương anh rể. Theo đúng kịch bản mà nhắc đến nguyên nhân động tay với Nương do phát hiện vợ còn tơ tưởng đến người yêu cũ, Vui chỉ hứa sẽ tha cho Nương nếu Cường làm điều tương tự với Như.

Tập 8 phim 'Bán chồng': 'Anh vợ truyền em rể nối', Vui hóa giải hiểu lầm với Nương sau khi ra tay đánh vợ

Từ đây, diễn ra bữa cơm thân mật để chúc mừng Như thoát khỏi cơn thịnh nộ của Cường, Nương nhân tiện nhắc đến khúc mắc chưa được giải đáp. Rằng không hề cố ý gây họa cho Như và nhắc nhở chị dâu giữ thể diện cho anh trai, Nương khiến Vui bất ngờ khi hiểu ra vấn đề. Nhìn Nương với ánh mắt dịu dàng hơn trước, bản tính ngang ngạnh trong Vui qua sự việc lần này dần được khắc phục. Anh quyết định đứng về phía Nương và khuyên nhủ Như làm lành với chồng. Thậm chí đối diện với tình huống khó xử mà Như tạo ra sau đó khi cố tình nhắc đến cuộc hẹn giữa cô và Hưng (Tim) hôm trước, Như bẽ bàng khi Vui lên tiếng chỉ trích và khẳng định bản chất đểu cáng của Hưng không xứng đáng để Nương bận tâm. Khiến Nương vui vẻ trở lại chỉ với một hành động đầy tinh tế, mối quan hệ của đôi vợ chồng trẻ có dấu hiệu thay sắc.

Xem thêm Tập 2 phim 'Bán chồng': Vì lòng ghen tức mà hại em chồng, Như khiến Nương lẻ bóng trong lễ chạm ngõ

Tiếp tục tăng độ thiện cảm trong lòng Vui ở những phân đoạn cuối, Nương khiến Vui bất ngờ khi thay mặt chồng xin phép mẹ cho Vui lên thành phố làm việc. Song nhất quyết bảo vệ lập trường cá nhân, bà Tám trước sự năn nỉ của hai con chỉ đưa ra một kết luận. Rằng trừ khi Nương sớm ngày thông báo có thai, bằng không thì cơ hội để Vui xa nhà chắc chắn là điều bất khả thi. Dù vậy, thêm phần thân thiết và để ý đến đối phương sau biến cố vừa rồi, cuộc tình giữa Nương và Vui được mong chờ sẽ tiến triển ở những phân đoạn sắp tới.

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời khán giả hãy cùng Saostar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Bán chồng, được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 9 của phim Bán chồng sẽ lên sóng vào tối thứ Hai ngày 19/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất