Phim Ảnh

Tập 8 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Tỉnh dậy sau cơn bội thực, chú mèo L (Infinite) lại bị xe tông?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Jae Seon đã thông báo cho Sol AhHong Jo biết rằng đã có một người đồng ý nhận nuôi chú mèo. Thông tin này khiến cả 2 vô cùng sửng sốt và không biết phải quyết định thế nào. Tuy nhiên, sau một ngày trăn trở, Hong Jo đã quyết định sẽ ở lại Sol Ah và nhất định không rời đi.

Tại văn phòng, Sol Ah và Doo Sik đã được giao nhiệm vụ “hậu cần” trong dự án mới của cô nàng Ji Eun. Dù đã biết nhau từ thời đại học, nhưng việc nhóm bạn không thể nhận ra tiền bối của mình trong suốt 3 năm làm chung vẫn khiến cho không khí giữa họ có đôi chút ngượng ngùng.

Trong ngày hôm đó, Hong Jo đã rất buồn rầu về việc mình sắp bị bỏ rơi thêm một lần nữa. Tuy nhiên, khi cô chú chủ quán đồ nướng phát hiện ra cậu là chủ nhà nơi Sol Ah đang ở, nên họ đã quyết định ứng trước một ít tiền công phục vụ cho cậu. Với số tiền đó, Hong Jo đã ngay lập tức của món bánh gạo cho cô chủ của mình, thứ mà cô nói cô đang rất thèm ăn.

Về phía Sol Ah, sau cả một ngày làm việc vật vờ, khi về đến nhà thì chú mèo của cô vẫn chưa trở về. Lo sợ rằng Hong Jo đã đi lạc mất, Sol Ah đã phải chạy khắp nơi để tìm, từ nhà hàng xóm, đến những ngóc ngách nhỏ, hay thậm chí là ngoài đường lớn. Tại ngã tư, cô được biết có một chú mèo màu trắng đã bị tông, và chú bảo vệ đã chôn con mèo tại khu công viên gần đó. Ngay lập tức, Sol Ah đến công viên, và phát hiện chú mèo chết cũng có bộ lông giống y chang Hong Jo. Sol Ah đã khóc suốt quãng đường đi về.

Lúc này, Hong Jo đã về nhà, và dù anh đã cố gắng không ngủ để khỏi biến thành mèo, nhưng có vẻ như sức khỏe của cậu đã không cho phép điều này, và hình dạng chú mèo lông trắng lại một lần nữa xuất hiện. Sol Ah khi về đến nhà và phát hiện Hong Jo vẫn đang nằm ngủ, cô vô cùng mừng rỡ, một phần vì không phải ngại ngùng khi đối diện với Jae Seon, một phần vì cô đã thật sự yêu thương chú mèo này rồi.

Ngày hôm sau, Sol Ah cũng đã gặp gỡ và nói rõ với Jae Seon, rằng cô muốn nuôi Hong Jo, và từ ngay cô sẽ nhận lấy trách nhiệm chăm sóc chú mèo kia chứ không giao cho bất kì ai khác, kể cả Jae Seon.

Cũng trong tập phim này, khán giả được thấy sự xuất hiện của Bang Guk Bong phiên bản thật, và có vẻ như anh sẽ trở về nhà nơi Sol Ah đang ở. Điều này đồng nghĩa với việc thân phận thật sự của chú mèo Hong Jo bấy lâu nay có thể sẽ bị phát hiện.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 32 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất