Phim Ảnh

Tập 8 'Mê cung': Chuyện điều tra phá án nhường đất cho tình cảm lãng mạn và công cuộc chinh phục mẹ chồng

Vy Bùi
Chia sẻ

Trong tập 8 của Mê cung, việc điều tra phá án nghẹt thở bỗng giãn ra để nhường phần cho chuyện tình cảm lãng mạn và việc chinh phục mẹ chồng. Ngoài ra, nhiều bí mật về cái chết của bố Khánh đã được phát hiện.

Sau khi trở về nước, Lam Anh đã trở thành nhân vật tâm điểm của tập 8 Mê Cung. Trải qua 4 tuần chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã có thể nhìn thấy Hoàng Thuỳ Linh trong một nhân vật rất khác so với những dự án cô từng tham gia trước đó. Thật ra, đối với những fan hâm mộ đã theo dõi cô từ Nhật ký Vàng Anh, họ đã mất đến 10 năm chờ đợi.

Sự tham gia của Hoàng Thuỳ Linh là rất đáng mong đợi.

Không còn là những giây phút hồi hộp gay cấn theo đuổi tên sát nhân giết người hàng loạt, trái lại tập 8 tràn ngập khung cảnh lãng mạn với những khoảnh khắc tình cảm “ngọt như đường”. Mở đầu tập phim là cuộc đối thoại giữa Đông Hòa (Việt Anh) và Khánh (Hồng Đăng), ngoài việc vụ án về tên sát nhân Fedora đã khép lại, thì Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) được anh trai dành nhiều lời ngợi khen khi vượt qua những khó khăn của một cô bé mồ côi cha mẹ và luôn mạnh mẽ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Liệu Khánh và Lam Anh sẽ đối mặt vời chướng ngại tình yêu như thế nào để đến được với nhau?

Tuy nhiên, “cô nàng lắm chiêu” Lam Anh lại làm khán giả suýt thót tim vì màn bắt cóc giả chính cô tạo ra để thử thách Khánh giống hệt những tình tiết trong cuốn tiểu thuyết trinh thám đã tặng anh chàng trước khi đi du học. Sau khi được người yêu dỗ dành, cô du học sinh cũng đã “xiêu lòng”. Nụ hôn giữa Khánh và Lam Anh dường như đã xoa dịu tất cả cho những trăn trở trước đó của cả hai về khoảng thời gian “yêu xa”.

Với Đông Hòa, những hành tung bí ẩn không kém phần kỳ lạ xuyên suốt những tập phim xoay quanh công việc và những mối quan hệ của anh khiến không ít khán giả tò mò. Không khó để nhận ra nhân vật này không chỉ đơn thuần đóng vai trò một luật sư hay anh trai Lam Anh trong dự án.

Xem thêm: Tập 7 'Mê Cung': Không có người mẹ nỡ bỏ con, chỉ có người mẹ sẵn sàng chết thay con

Đông Hoà (Việt Anh) có nhiều hành tung bí ẩn.

Trở lại với mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa Lam Anh và người “mẹ chồng tương lai”, cô luôn muốn dùng năng lực bản thân để chứng minh cho sự chân thành nhằm lấy lòng mẹ chồng. Bước đầu đặt chân vô tòa soạn, nơi mẹ Khánh làm việc, bà Trâm luôn thể hiện thái độ chưa thực sự hài lòng và luôn gây khó khăn cho công việc của cô. Con đường chinh phục trái tim sắt đá của người mẹ chồng bỗng dưng khó khăn hơn với Lam Anh khi những đề tài làm báo mà cô cho là thực tế liên quan đến những băng nhóm tội phạm bị mẹ chồng “gạch đá” không thương tiếc.

Trong lúc phải đau đầu tìm cách lấy được lòng người mẹ chồng khó tính này, Lam Anh một lần nữa dính phải một rắc rối khác làm cô hoảng sợ khi một người đàn ông lạ với những biểu hiện mờ ám đã liên tục theo dõi cô nhiều ngày.

Người đàn ông lạ mặt theo dõi Lam Anh ngay khi cô về nước.

Mặt khác trong tập 8 của Mê cung, bà Trâm (NSƯT Minh Trang) vẫn không thể nguôi ngoai ám ảnh với cái chết của chồng. Bà nghi ngờ đó không phải là tai nạn mà là một vụ giết người hoàn hảo được lên kế hoạch tỉ mỉ. Không chỉ xem camera tại hiện trường, bà Trâm còn trực tiếp gặp những người dân tại khu vực đó để tự mình điều tra. Qua đó, chiếc xe gây tai nạn đã đỗ tại ngõ nơi xảy ra tại nạn vài phút trước khi ông tới. Càng bất thường hơn, chiếc xe 16 chỗ lại chọn nơi hẹp để đậu thay vì một vị trí trống trải khác. Những chi tiết về biển số xe, lái xe giấu kín mặt lại không rõ ràng.

Thậm chí dù Khánh đã có mặt tại hiện trường, anh cũng không nhận ra tập tài liệu quan trọng của bố đã bị đánh cắp. Sau khi phân tích và lật lại vụ án đó, tung tích người đàn ông bí ẩn liên quan đến cái chết của bố chỉ là những bức ảnh không giúp ích cho việc lần ra đầu mối. May mắn thay, với năng lực sẵn có, công nghệ hiện đại và cả sự giúp đỡ của đồng nghiệp, Khánh đã có thêm nhiều manh mối khi phát hiện người đàn ông bí ẩn trong ảnh liên quan đến một cái chết khác cách đây 7 năm.

Xem thêm: Tập 6 'Mê Cung': Kẻ sát nhân Fedora cũng từng biết yêu, Ngọc Lan gặp nguy hiểm

Khánh và mẹ không mất nhiều thời gian để khoanh vùng nghi phạm.

Người đàn ông liên quan đến cái chết của bố Khánh?

Quay trở lại với người đàn ông kỳ lạ theo dõi Lam Anh nhiều ngày qua, hắn đột nhiên kiên quyết bám theo cô. Đến khi Lam Anh đã hết đường chạy thoát và gần như lâm vào nguy hiểm thì Khánh kịp thời xuất hiện và khống chế kẻ đáng nghi đó. Người đàn ông đó đã nói: “Ta là bố của con” khiến cả Lam Anh và Khánh đều kinh ngạc không nói nên lời.

Dây là bố của Lam Anh?

Sự thật là gì? Thân phận người đàn ông này có đúng như ông đã tuyên bố hay không?

Hãy đón xem tập 9 của bộ phim Mê cung trên VTV3, vào lúc 21:30 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất