Phim Ảnh

Tập 8 ‘Lật mặt showbiz’: Lilly Nguyễn chứng thực gương mặt thương hiệu, nghi vấn 'tình ái' với Đàm Phương Linh

Anh Quân
Chia sẻ

Chuyện chân dài cặp đại gia vốn thành chuyện thường ngày ở huyện showbiz nhưng không phải ai cũng dám mạnh mẽ bàn tán. Vậy mà trong tập 8 tuần này, TRUTH đã không ngại khó mà mang cả một mô hình chăn rau lên sóng để giải quyết.

Khi danh hiệu hoa hậu, hoa khôi và đủ loại hoa đã không còn quá xa vời với các cô gái

Trong hoàn cảnh như hiện nay - khi dư luận hoài nghi về chất lượng của các cuộc thi sắc đẹp thì bên đây đầu gió, TRUTH cũng đang ra khơi với câu chuyện chăn rau sạch sau các cuộc thi ấy.

TRUTH đối diện với nguy cơ cắt giảm nhiều mặt do cổ đông rút vốn, điều này đã làm 5 thành viên cùng bà chủ Mỹ Kim đau đầu. Dù biết công ty đang dần có chỗ đứng nhưng để củng cố vị thế cũng không thể bỏ qua vấn đề kinh tế được. Vậy là nhiệm vụ khó khăn ‘thắt lưng buộc bụng’ đó đã được giao cho cô nàng sắc sảo Judy Hồ xử lý. Đồng thời cả đội sẽ bắt tay vào những dự án mới ẩn chứa nhiều mối hiểm họa thị phi phía sau. Lần này là một chiến dịch quảng cáo.

Vị khách mời vừa chớm nổi từ các cuộc vui nhan sắc Lan Chi (Kim Nhã) là cái tên tiềm năng cho vị trí này. Biến căng diễn ra khi vào set chụp mà cô siêu mẫu triển vọng (danh hiệu cô có được một cuộc thi nào đó) vẫn như hương hoa bị mây mù giăng lối, chả thấy đâu. Trong lúc toàn bộ ekip cuống cuồng vì vị khách xinh đẹp thì ơn giời cô cũng chịu check-in có mặt tại studio. Tuy nhiên đi bên cạnh cô là một chàng quản lý (Adam Lâm) trung tâm của mọi rắc rối. Chàng quản lý gây sóng gió triền miên khi biện hộ cho sự trễ nãi của mình là do TRUTH, rồi lại đề ra yêu sách dài đằng đẵng như đường Điện Biên Phủ đã làm choáng váng cả ekip chụp. Mọi sóng gió tưởng đã yên khi Lam Khoa dùng mỹ nam kế can thiệp nhưng không, do có hẹn về một cuộc chăn rau tươi mới với đại gia Lý Hùng trước đó đã khiến chàng quản lý đùng đùng dắt gà bỏ về.

Cuống cuồng vì gái xinh

Không nghĩ bị gái khinh

Trước khung cảnh điêu tàn do cảnh chính lại thiếu nàng thơ, Judy Hồ nhận lãnh nhiệm vụ giết cường địch, phá vòng vây với vai trò thay thế mẫu chính. Và không làm đồng đội thất vọng, cô xuất hiện đầy kiêu sa, bén như dao câu cùng sản phẩm đã tạo ra không ít những khoảnh khắc để đời. Vậy là nguy nan trước mắt một phút hóa giả nhưng đó chỉ là với TRUTH thôi, với Judy đây mới là bắt đầu. Trái đất tròn không gì là không thể. Chủ vườn rau Lý Hùng vô tình, à không hợp tình là ba của Judy. Bằng kinh nghiệm cùng tài năng (thật ra chăn rau cũng không cần tài năng gì nhiều) của mình, ông linh tính con gái tham gia vào một vườn rau nào đó. Nhưng tiếc quá, chính phán đoán hồ đồ suy bụng cha ra bụng con của mình đã đẩy hai cha con vào thế lưỡng hổ tương tranh, bất hữu nhất thương (hai hổ đánh nhau ắt có một bị thiệt hơn). Đằng sau một cuộc chăn rau còn bao nhiêu gay cấn chỉ có đón xem tập 9 Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz mới có hồi kết!

Tập 8 Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz.

Khi người đẹp ra tay thì không cần ăn may cũng thắng!

Ôn lại chuyện xưa

Trong tập này có rất nhiều câu chuyện xưa nên nhắc nhẹ lại để bộ phim có thêm chất liệu giải trí. Lý Hùng, nam thần vượt thời gian, góp mặt với vai trò khách mời cực kì hào hoa, đại gia chăn rau. Không có gì phải bàn cãi, anh vẫn đẹp như thuở ban đầu, vẫn nụ cười ấy, vẫn ánh mắt ấy thắm thiết ân tình làm biết bao cô gái chết đứ đừ không chỉ ngoài đời mà ngay cả trên phim. Vì lẽ đó, sẽ không ai hợp cho vị trí này ngoài tượng đài lãng tử Lý Hùng cả.

Nam thần vượt thời gian

Chuyện xưa thứ hai cũng không phải xưa gì lắm, RedJudy Hồ liệu có mờ ám? Đó chính là câu hỏi mà nếu khán giả tinh ý sẽ đặt ra sau tập 5 ở bờ biển. Vì sao khi Red yếu đuối nhất lại không có một bờ vai nam nhi như Lam Khoa hay Tuấn Phong xuất hiện che chở mà chỉ có sự đồng hành của Judy Hồ. Họ đã có không chỉ là một cuộc trải lòng sâu sắc mà còn có những khung hình không thể tình hơn. Chính những dữ kiện đó mở ra những ẩn ý về mối quan hệ bí mật đằng sau hai nhân vật này. Quay lại tập 8, nếu khán giả tiếp tục tinh ý thì trong phân cảnh Judy tỏa sáng, Red đã được đoàn phim ưu đãi cho rất nhiều lần xuất hiện, những nụ cười tình yêu, những ánh mắt sung sướng đã lọt vào ống kính như một lẽ thường. Tất cả chỉ càng làm tăng thêm sự ám muội phía sau hai cô gái này? Tình yêu sẽ một lần nữa đơm hoa kết trái ngay tại TRUTH?

Và chuyện xưa cuối cùng, vẫn xoay quanh Judy Hồ. Đã từ rất lâu rồi, à không chỉ vài năm thôi, cái tên Lilly Nguyễn bỗng chốc vụt sáng từ cuộc thi The Face với các hợp đồng đại diện thương hiệu. Nên lẽ dĩ nhiên cô nàng sẽ có một phần tỏa nắng trong phim cùng năng khiếu của mình. Tập 8 này chính lời thời điểm đó. Bước ra với một thần thái gương mặt thương hiệu năm nào, Lilly hay Judy Hồ đã không làm bao khán giả hâm mộ thất vọng từ thần thái sắc bén lạnh lùng đến cử chỉ sắc nét không tưởng. Giao cho Lilly vai trò này là một lựa chọn hợp lý, nhanh chóng khỏa lấp những sai sót trong diễn xuất trước đây của cô nàng.

Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz trong tập 9 sắp tới sục sôi một trận chiến thành TRUTH thật sự, để không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc xuất thần nào, đừng quên theo dõi khung giờ hàng tuần vào thứ 3 lúc 20h trên sóng trực tuyến nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất