Phim Ảnh

Tập 8 'Hoán đổi thanh xuân': Hết 'khóa môi' ngọt ngào, Xuân Hùng giờ còn biết ghen vì Kang Phạm

Đinh Huyền
Chia sẻ

Liên tục thoắt ẩn thoắt hiện, sự trở lại của Thanh Xuân - chàng trai bí ẩn bên cây đàn piano vô tình đã gây nên xung đột không nhỏ giữa cặp đôi "hot boy" và "gà con". Cũng từ đây, từ chỗ mạnh miệng quyết từ mặt "soái ca", Kang Phạm bỗng yếu thế trước sự ghen tuông vô cớ của Xuân Hùng.

Trong diễn biến ở tập trước, sau màn “khóa môi” đầy bất ngờ nhưng không kém phần lãng mạn giữa cặp đôi mỹ nam Văn Thanh (Kang Phạm) - Dương Lâm (Xuân Hùng), cả hai chính thức bị đưa vào danh sách những đối tượng khả nghi, có mối quan hệ mập mờ trong mắt các “bà thím” cùng lớp.

Tuy nhiên, đằng sau khung cảnh nên thơ ấy lại là màn đấu khẩu quyết liệt giữa hai chàng khi Văn Thanh từ ngại ngùng chuyển sang tức giận bởi thái độ cợt nhả của “hot boy” Dương Lâm. Để rồi, vừa là lời trách mắng nhưng đồng thời lại như một lời thổ lộ, Văn Thanh phần nào đang ngấm ngầm bày tỏ tình cảm dành cho Dương Lâm.

Văn Thanh bực tức vì bị Dương Lâm mang chuyện tình cảm ra đùa giỡn

Đau khổ bởi những câu nói vô tâm của người ấy, Văn Thanh trong vô thức đã tìm đến phòng nhạc - nơi lần đầu tiên anh gặp được “tri kỷ” của mình là Thanh Xuân mà trút bầu tâm sự. Trùng hợp thay, chính khoảnh khắc Văn Thanh dường như rơi vào tuyệt vọng thì “nam thần piano” ngày nào bỗng từ đâu nhẹ nhàng xuất hiện tựa gió xuân, xua tan mọi muộn phiền trong cậu.

Tuy nhiên, nụ cười của Thanh Xuân lại giúp Văn Thanh cảm thấy nhẹ nhõm hơn

Cùng lúc đó, trong khi Văn Thanh còn mải mê “hàn huyên tâm sự” với Thanh Xuân thì ở một diễn biến khác, chàng “hot boy” của cậu đang âm thầm đi đòi lại công bằng cho “gà con” của mình. Dù ngoài miệng luôn thốt ra những lời lẽ mang tính “sát thương” cao là thế, song, thực chất Dương Lâm lại âm thầm vì Văn Thanh mà chống lại cả thế giới.

Tập 8 “Hoán đổi thanh xuân”.

Nói vậy là bởi, sau khi nhận được lời xin lỗi khẩn thiết từ Hoàng Hiệp (Kai Bie) và Thúy Retro (Vy Timy) - hai “tay sai” thân cận của ái nữ nhà Hiệu trưởng trong vụ việc ném phao thi lần trước, điều đầu tiên Dương Lâm làm chính là yêu cầu cả hai đi tạ tội với Văn Thanh. Qua đó có thể thấy, ngoài bộ dạng đáng sợ, tính tình hung hãn mà anh chàng thường thể hiện, ẩn sâu bên trong con người của Dương Lâm vẫn luôn tồn tại một khía cạnh khác. Đó là sự cương trực, thẳng thắn và đầy nghĩa khí.

Yêu cầu của Dương Lâm…

khiến “đàn em” của Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) vô cùng bất ngờ

Tuy nhiên, cũng chính vì những hành động quan tâm đặc biệt này mà vô tình cả Dương Lâm và Văn Thanh đã gây nên không ít thị phi, khiến mọi người phải bán tính, bán nghi. Thậm chí, ai ai cũng cho rằng họ đang âm thầm che giấu một bí mật động trời nào đó trong chuyện tình cảm.

Để rồi như một đòn quyết định, sự ghen tuông không đúng lúc của Dương Lâm chính thức “đẩy thuyền” của họ đi xa hơn. Đó là khi Văn Thanh đang say mê kể về Thanh Xuân thì Dương Lâm bỗng từ đâu xuất hiện ngay đoạn cao trào, đúng lúc nghe được động từ “Thích”. Và cứ như thế, cuộc trò chuyện lập tức được rẽ sang một hướng khác.

Biểu cảm cho thấy sự đắm đuối của Văn Thanh khi nhớ về Thanh Xuân …

đã lọt vào tầm ngắm của Dương Lâm

Không thể chấp nhận việc Văn Thanh say sưa khi kể về những lần gặp gỡ Thanh Xuân với nét mặt hạnh phúc - thứ mà Dương Lâm chưa một lần nhận được khiến bản tính nóng nảy của anh chàng bộc phát. Để rồi, dù liên tục tra hỏi về thân thế của nhân vật bí ẩn nhưng vẫn thất bại, câu kết luận của Dương Lâm như đọc trúng tim đen của “gà con”: “Thanh Xuân là ai?

Văn Thanh ngạc nhiên…

trước câu hỏi trực tiếp của Dương Lâm

Ngày càng trở nên gay cấn, mối quan hệ giữa Dương Lâm và Văn Thanh có lẽ đã vượt xa khỏi câu chuyện về “đôi bạn cùng tiến”. Chính vì lẽ đó, dù chưa chính thức gặp mặt nhưng chỉ mới xuất hiện qua một cái tên, Thanh Xuân đã vô tình “thêm dầu vào lửa” và khiến “soái ca” ngổ ngáo Dương Lâm phải “bốc hỏa” vì dám chiếm được cảm tình của Văn Thanh.

Một trong những cảnh ghen tuông hiếm hoi của “soái ca học đường”

Tuy vậy, trong cuộc trò chuyện bí mật với Thanh Xuân, Văn Thanh đã tiết lộ rằng cậu thực sự đang mang trong mình một nỗi tương tư, không dám thổ lộ vì mặc cảm bởi khoảng cách quá lớn. Liệu ai mới là “nam chính” được nhắc đến trong câu chuyện này? Hay cụ thể hơn, giữa Thanh Xuân và Dương Lâm, người đang “xâm chiếm” trái tim của Văn Thanh - cậu thiếu niên lần đầu biết rung động sẽ là…?

“Người trong mộng” mà Văn Thanh kể đến vẫn còn là một dấu hỏi lớn

Để giải mã câu hỏi hóc búa này, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của Hoán đổi thanh xuân, được phát sóng vào lúc 20h thứ Năm hàng tuần trên kênh youtube VIVA Network nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất