Phim Ảnh

Tập 8-9 'Tình yêu không có lỗi' - Lại 'sôi máu' với những chiêu trò của Lee?

Chia sẻ

Giở trò khóc lóc thương tâm với Nat, dựng chuyện kể lể với đồng nghiệp, 'trồng cà bán dưa' khiến cho Katun phát điên...

Vừa qua trong đoạn teaser tập 8-9 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, nhà đài đã hé lộ thêm những tình tiết gây “sôi gan” của cáo già giả thỏ non Lee với những màn dàn dựng, đóng kịch và chơi xấu cô bạn thân 20 năm Katun.

Sau màn giăng bẫy kịch tính của tập 7, Lee đã tạm thời không đạt được mục đích, vì không thể lôi kéo được tình cảm của Nat như mong đợi. Tuy nhiên thua keo này Lee bày keo khác, Lee sử dụng hiện trạng tình ngay lý gian của Nat, lại dựng thêm vài chi tiết giả, để bơm vào lòng Katun mối nghi ngờ rằng Nat đã phản bội cô. 

giphy (3)

Thương thay cho mối tình non nớt của cặp đôi đẹp Nat và Katun luôn phải đứng bên bờ vực tan vỡ chỉ vì Lee luôn phá rối! Khỏi phải nói với tính cách nóng nảy, ghê gớm sẵn có, Katun không nhịn được đã xông vào cho Lee một trận thừa sống thiếu chết.

Tuy nhiên đây lại chính là cái bẫy lớn mà Lee đã lừa Katun vào. Bị đánh, Lee ngang nhiên đóng vai bị hại, và biến Katun trở thành đứa xấu tính xấu nết bắt nạt Lee hiền lành đáng thương. Với cái bộ dạng “bị hại” đó, Lee thành công lấy được sự thương cảm của cả Nat lẫn các đồng nghiệp, khiến Katun bị rơi vào thế hiểu lầm và tẩy chay ngầm, ngay cả những người từng thân thiết với cô. Ngay cả Ae cũng trách cứ Katun là quá bồng bột nông nổi và gây hại đến danh tiếng của công ty.

giphy

Trò diễn quen thuộc của cô nàng “Hồ Lee”

giphy (1)

… và đã thành công khiến cho Katun trở thành kẻ xấu trong mắt tất cả mọi người.

Giữa rừng gươm đao thị phi chĩa vào mình, dù sao vẫn có một chút tia sáng le lói - tuy nhiên - lại được gửi đến từ… Man. Trong phân đoạn nói chuyện ngắn ngủi giữa Man và Lee, khán giả đã được cảm thấy một chút an ủi khi Man lên án Lee “còn hơn cả khốn nạn”. Dù sao đi chăng nữa, trong cuộc chiến này, dường như Katun chỉ còn có Man là người đứng cùng chiến tuyến mà thôi.

Fullscreen capture 06042016 13144 AM.bmp

giphy (4)

Cuối cùng chỉ có Man vẫn luôn là người đứng cạnh và hiểu Katun.

Chi tiết này làm dấy lên phán đoán về sự thay đổi vị thế sắp tới của Man trong tình cảm với Katun, khi mà Nat càng lúc càng có nhiều hiểu lầm, rạn vỡ với Katun, mà Man thì vẫn luôn ở cạnh và tin tưởng cô. Cuộc đối mặt ba người một lần nữa cho thấy cuộc tình tay ba này sẽ còn nhiều phức tạp hơn so với tưởng tượng.

giphy (5)

Vào cuối teaser là hình ảnh Pink, cô ả bồ của Ae cầm dao đứng trước tấm ảnh của Katun, báo hiệu cô nàng này cũng sẽ là một mối hiểm nguy mới của Katun.

giphy (2)

Liệu Pink có liên quan gì đến kế hoạch của Lee không hay cô ta sẽ là một thế lực khác chỉ chờ chực hại Katun?

Nội dung teaser tập 8-9:

Phải đợi 1 tuần nữa, tập 8-9 mới được trình chiếu trên đài GMM25 và khán giả hoàn toàn có thể trông đợi thêm nhiều kịch tính hấp dẫn khó ngờ khác từ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2. Mọi thông tin mới nhất về Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2, các bạn hãy đón xem ngay trên SaoStar.

>>Xem thêm: 
‘Tình yêu không có lỗi’ tập 7: Nat vẫn chưa sập bẫy ‘hồ ly’ Lee!
Tập 6: Nat vẫn là ‘soái ca’, Katun đang dần yếu thế
Thủ đoạn là phải như Lee, xứng danh nữ hoàng vai phản diện!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất