Phim Ảnh

Tập 7 ‘Trò chơi tình ái’: Taew Natapohn khóc vật vã khi bị James Jirayu lừa dối

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Trong tập 7 của “Trò chơi tình ái”, Nok (Taew Natapohn) đã phát hiện ra mối quan hệ của Nai (James Jirayu) và người tình trẻ của bố mình.

Sau nhiều lần cố gắng che giấu, cuối cùng, mối quan hệ trong quá khứ của Nai (James Jirayu) và Pimonkae (Ice Amena) - người yêu trẻ đẹp của bố Nok (Taew Natapohn) đã bị bại lộ trong tập 7 của Game Sanaeha (Trò chơi tình ái) phát sóng tối qua. Nai và Kae từng có thời gian yêu nhau khi học chung đại học nhưng sau đó đã chia tay và Kae qua lại với bố của Nok.

Cay đắng hơn, người phát hiện ra sự thật lại chính là Nok (Taew Natapohn). Mới tập trước thôi, Nai và Nok còn thi nhau thả thính ngập trời, khiến khán giả chết chìm trong mật ngọt tình yêu. Mọi chuyện diễn ra như một giấc mơ đẹp. Nai và Nok ôm nhau trong căn phòng gấu bông thật lãng mạn và hứa hẹn “Chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng gia đình đầm ấm”.

Rồi thì ngày ấy, Nok tặng Nai chiếc máy bay do mình tự làm. Nai chớp cơ hội tán tỉnh luôn rằng “Nok đừng làm máy bay cho ai khác nữa nhé”, “Hãy để Nai làm khách hàng duy nhất của Nok”. Kết cục là khiến nàng tiểu thư Nok ngại ngùng, thẹn thùng mà phải chạy… trốn. Vậy mà chuyện tình ấy nay đã ra đi vào trong giấc mơ khi sự thật được phơi bày. Luckanai và tình trẻ của bố Nok là người yêu cũ! Và cả hai còn bị bắt gặp lén lút qua lại với nhau…

Khoảnh khắc Nok biết mối quan hệ không hề bình thường của Nai và Kae.

Tình ngay lý gian, Nai bị hiểu lầm là gian díu với người yêu của bố Nok.

Kae cố gắng níu kéo.

Nhưng Nai thì dứt khoát ra đi.

Bỏ lại Kae đứng chôn chân một chỗ vì sốc.

Nhớ lại những kỉ niệm trước đây của mình và Nai, Nok bật khóc nức nở trong phòng. Ở bên kia, Nai cũng chẳng khá khẩm hơn. Anh ngồi lặng đi trong căn phòng lâu đài công chúa mà mình cất công chuẩn bị cho Nok. Nhưng giờ đây, mọi vật trong phòng đều đã tan vỡ như tình cảm dù chỉ một chút thôi của anh và Nok.

Họ khóc, người xem cũng khóc. Họ đau lòng, người xem cũng đau lòng. Có lẽ trong suốt tập 7 thì phân đoạn này là tình tiết xúc động và lấy đi nhiều nước mắt nhất.

Nok vật vã khi biết Nai lừa dối mình.

Ngày mà Nok tìm đến, Nai tin Nok thật lòng

… và yêu Nai bằng những cảm xúc tự nguyện.

Làm Nai quá yêu nên mù quáng đến yếu lòng.

Là ngày chúng ta bắt đầu những sai lầm.

Dù cho bây giờ trái tim Nai dành hết cho Nok và yêu Nok rất nhiều

… nhưng sau này sẽ ra sao?

Khi Pimonkae hỏi Nok “Cô có yêu Luckanai không?” thì cô trả lời lại ngay bằng giọng khinh khinh “Không đời nào tôi yêu Nai”. Nhưng Nok lại không biết rằng Nai đã đứng đằng sau và nghe hết tất cả mọi chuyện.

Nok có yêu Nai không?

Cô Muaenchanok có yêu Luckanai không?

“Tôi không yêu anh ta. Không đời nào.”

“Tất cả chỉ là trò chơi của tôi thôi”.

Nok lại quay trở lại như những ngày xưa, chảnh chọe, đáng ghét và chỉ nói lời cay độc, đai nghiến. Nok chửi Nai thậm tệ bằng những lời lẽ xúc phạm “Tôi kinh tởm thứ bẩn thỉu, rác rưởi, dối trá, lừa đảo như anh”.

“Tôi kinh tởm thứ dối trá, lừa đảo như anh”.

“Nhưng tình cảm của tôi không phải dối trá”.

“Anh nghĩ là thời gian qua tôi coi trọng một thằng rác rưởi như anh sao?”

“Chỉ thằng ngu mới có mặt mũi như thế này”.

Đứng trước mặt Nai, Nok không khóc, không yếu đuối mà lại tỏ ra mạnh mẽ vô cùng. Nhưng khi chỉ còn một mình, Nok lại bật khóc tức tưởi. Đó là vì niềm tin cô dành cho Nai quá lớn hay vì cô đã thực sự yêu Nai rồi?

Preview tập 8 Trò chơi tình ái.

Đón xem tập 8 Trò chơi tình ái vào tối thứ Ba, ngày 17/7 trên đài CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất