Phim Ảnh

Tập 7 'Mối tình đầu của tôi': Phát hiện bí mật 'động trời' của Her Mode, Bình An to tiếng quát mắng Lan Ngọc

Đinh Huyền
Chia sẻ

Trong tập 7 này, việc biết được sự thật về Her Mode khiến "Tân giám đốc sáng tạo" trở nên cọc cằn và nghiêm khắc hơn bao giờ hết. Điều đó khiến anh vô tình làm con tim "mong manh dễ vỡ" của "nàng vịt" Ninh Dương Lan Ngọc tổn thương do bị "chàng crush" thời niên thiếu nhẫn tâm "buông lời cay đắng".

Tưởng rằng đã thoát được “kiếp nạn tình ái”, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) chẳng thể ngờ vận xui lại đến nhanh như cơn mưa mùa hạ. Chưa kịp bình tâm sau khi bị Nam Phong (Bình An) bắt gặp trong thang máy, An Chi lập tức bị Trưởng phòng biên tập Hà Đỗ (Diễm Châu) triệu hồi xuống studio để chuẩn bị cho buổi chụp mẫu. Tuy nhiên, cấp độ “nguy hiểm” đến từ công việc này chính là việc tại đó sẽ có sự xuất hiện của “chàng trai định mệnh” - Giám đốc sáng tạo Nam Phong, người mà cô chỉ vừa mới bắt gặp vài giờ trước trong tình huống vô cùng éo le.

Cố gắng biến mình trở thành một người vô hình mỗi lần đối diện với Nam Phong, chỉ dám lặng lẽ nhìn chàng từ xa bằng ánh mắt chất chứa bao nỗi niềm, nhưng có lẽ số phận như một sợi dây trói chặt hai người khi liên tiếp khiến Nam Phong phải để mắt tới An Chi, dù theo cách không như mong đợi. Đó là khi cô nhân viên bé nhỏ thiếu kinh nghiệm ấy chỉ cần vài nhịp nữa sẽ phá hỏng đạo cụ của buổi chụp hình thì ngay lập tức một giọng nói đanh thép từ đằng sau chợt khiến An Chi hoảng hốt. Có lẽ, dù tưởng tượng cả trăm ngàn lần, An Chi cũng chẳng thể ngờ sẽ có ngày chàng trai hiền lành, đáng yêu mà cô dành cả thanh xuân để nhung nhớ và hi vọng lại đang đứng ngay trước mặt mình mà lớn tiếng mắng mỏ.

Thực chất, nếu đó chỉ là những lời khiển trách bình thường do sai phạm trong công việc thì An Chi dường như đã không còn cảm thấy lạ lẫm với điều này. Nhưng hơn cả là ánh mắt lạnh lùng, vô tình mà Nam Phong dành cho cô, hình ảnh cậu bé cùng cô trải qua những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp chợt biến mất và thay vào đó là sự thờ ơ khiến An Chi trong phút chốc khó lòng chấp nhận, nước mắt như chực trào dưới đôi hàng mi. Rõ ràng chỉ mới đây thôi, vẫn còn một Nam Phong biết quan tâm, lo lắng khi cô bị mắc kẹt trong thang máy, vậy mà giờ anh lại thẳng thừng nói rằng chưa thấy An Chi bao giờ. Phải chăng sự hiện diện của cô trong mắt Nam Phong không hề quan trọng dù đối với An Chi khoảnh khắc đó đã làm cô dao động biết nhường nào.

Nhận ra bản thân như kẻ thừa trong mắt Nam Phong khiến An Chi ngày càng tuyệt vọng, cũng như anh, cô đếm từng giây, từng phút để mau chóng cho thời hạn ba tháng thử việc kết thúc, mang theo cả niềm đau cùng nỗi nhớ về mối tình đầu không trọn vẹn - thứ đã từng là niềm hạnh phúc nhưng đồng thời là “vết cắt” trong tim đối với An Chi của thực tại.

Tuy nhiên, cũng trong tập 7 này, một tình tiết vô tình được hé lộ về mối liên giữa Nam Phong và An Chi còn lưu lại từ quá khứ. Thậm chí, đó như một dấu hiệu giúp Nam Phong nhớ về “người con gái năm xưa” - mái tóc xù đặc trưng của An Chi.

Việc cô nàng khẳng định “bộ tóc sợi mì” của mình hoàn toàn là đồ thật trước mặt tất cả mọi người đã khiến kỉ niệm năm xưa bất chợt hiện ra trong đầu Nam Phong. Đó là lúc Nam Phong ngạc nhiên bởi mái tóc suôn mượt của An Chi bỗng chốc xù bông do dính mưa khi cả hai còn nhỏ. Trên đời liệu còn tồn tại sự trùng hợp đến vậy? Đầu tiên là họ tên, giờ ngay cả đặc điểm cũng không sai lệch một xăng - ti - mét, điều này có lẽ đã tác động một phần nào đó đến Nam Phong về sự tồn tại của Võ An Chi thật sự.

Bên cạnh đó, ở phân đoạn cuối của phim, “lời thú tội” đanh thép như đe dọa của “người đàn bà quyền lực nhất Her Mode” - Tổng biên tập Trương Thị La La (Xuân Lan) khi công bố sự thật động trời về việc Tạp chí thời trang Her Mode có nguy cơ bị đóng cửa sau ba tháng nữa do hoạt động thiếu hiệu quả.

Không còn dáng vẻ vô lo, vô nghĩ thường ngày, ánh mắt của “Bà Hoàng” chứa đựng sự phiền muộn khi nhắc đến vấn đề sống còn của Her Mode - nơi chứa đựng những kỉ niệm cuối cùng của bà và người chồng quá cố cùng niềm đam mê cháy bỏng. Vì lẽ đó, bà bất chấp tất cả để mang Nam Phong từ Mỹ về Việt Nam, giúp mình cứu lấy “tâm huyết một đời gây dựng”.

Để giữ lấy danh tiếng và chứng minh thực lực, Nam Phong khẳng định sẽ đưa Her Mode trở về thời hoàng kim.

Để hoàn thành trọng trách khó khăn này, Nam Phong sẽ thay đổi phòng biên tập theo cách không ai ngờ tới. Sự nghiêm khắc và quy tắc của “chàng sếp” liệu sẽ mang lại những bất ngờ nào cho An Chi - người tưởng chừng như đã hiểu rõ về con người của Nam Phong và mọi người trong tòa soạn?

Đón chờ những thử thách ở phía trước, mời các bạn hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo trong Mối tình đầu của tôi được phát sóng vào lúc 20h từ Thứ Hai đến Thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất