Phim Ảnh

Tập 7 'Hoán đổi thanh xuân': Vừa làm lành với bạn gái, Xuân Hùng đã quay sang cướp nụ hôn đầu của bạn trai Kang Phạm

Đinh Huyền
Chia sẻ

Sau hàng loạt khoảnh khắc "tình tứ" bất đắc dĩ, "gà con" Kang Phạm ngày càng rung động trước "hot boy bóng rổ". Không ngờ được điều này, nụ hôn bất ngờ của Dương Lâm (Xuân Hùng) đã vô tình chạm đến giới hạn cảm xúc của Văn Thanh (Kang Phạm) và khiến cậu vô cùng bối rối.

Kể từ giây phút khoảng cách bị thu hẹp lại, Văn Thanh (Kang Phạm) dường như ngày càng xao xuyến mỗi lần gặp Dương Lâm (Xuân Hùng). Vẫn là dáng vẻ bẽn lẽn thường ngày nhưng trong từng câu nói và cử chỉ của Văn Thanh khi tiếp xúc với Dương Lâm lại cho thấy sự tự nhiên, gần gũi.

Nếu là “gà con” nhút nhát của trước kia, chắc hẳn Văn Thanh sẽ né tránh hay sợ hãi bởi những câu hỏi của chàng hot boy nóng tính, nhưng sau nhiều sự tình cờ, như có chung một dòng cảm xúc mà cả hai lại thoải mái trò chuyện. Thậm chí, Văn Thanh đã không còn che giấu bản thân mà vô tư trêu ghẹo, cười đùa trước sự ngô nghê hiếm có của chàng “nam vương trường học.

Và rồi như tín hiệu từ con tim, nét mặt buồn bã, luyến tiếc nhìn Dương Lâm tay trong tay với Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) rời đi phần nào thể hiện được nỗi lòng của “kẻ tương tư” - Văn Thanh.

Văn Thanh vui vẻ trò chuyện bên Dương Lâm

Niềm vui bị dập tắt khi Nghi Xuân đến

Lặng lẽ chôn giấu tình cảm nhưng số phận vẫn không chịu buông tha khi một lần nữa định mệnh lại xiết chặt đôi bạn trẻ. “Câu chuyện duyên số” được khơi nguồn từ lỗi lầm muôn thuở trong các giờ kiểm tra mang tên “tài liệu”, chẳng hiểu cơn gió nào vô tình khiến tờ phao thi của cả lớp rơi trúng bàn Văn Thanh - một trong hai người duy nhất không sử dụng nó.

Tập 7.

Bối rối nhưng chẳng thể tự minh oan, hành động “giải cứu” bất ngờ của nhân tố còn lại không dùng tài liệu - Dương Lâm khiến ai đấy không khỏi bất ngờ. Nhận hết trách nhiệm về mình, “soái ca” Dương Lâm khiến Văn Thanh ngạc nhiên xen lẫn cảm động, mà không để ý ánh mắt “rực lửa” của cô bạn gái Nghi Xuân từ đằng xa.

Có lẽ câu chuyện sẽ tạm dừng ở phân đoạn “anh hùng cứu mỹ nhân” cho đến khi Văn Thanh “lật kèo”, tiếp tục tranh nhận lỗi để bảo vệ ngược lại Dương Lâm. Kết cục là hai chàng đều có mặt ở văn phòng để chép phạt. Vậy mà, ngay tại nơi đây,” hot boy đào hoa” vẫn còn tâm trạng để “thả thính” “gà con”.

Nhận thấy phản ứng bất thường của Văn Thanh mỗi lần nhắc đến Quỳnh Hoa khiến Dương lâm nổi thói tò mò, không ngừng tấn công vào cảm xúc của chàng thư sinh yếu đuối. Đến mức áp sát và hỏi rằng: “Cậu có thích tôi không?” nhưng chỉ nhận được câu trả lời mật mờ từ Văn Thanh, Dương Lâm bất ngờ “đáp môi” một cách khó tưởng, vượt xa tầm kiểm soát của “gà con”. Chắc có lẽ đây sẽ là “hình phạt ngọt ngào” nhất bởi tác dụng của nó đã lập tức khiến Văn Thanh bộc lộ tâm tư thật sự bên trong cậu.

Tuy nhiên, chưa kịp đắm chìm trong cơn mơ, Văn Thanh chợt tỉnh mộng bởi một lần nữa, Dương Lâm lại thản nhiên cho rằng màn “khóa môi” kia chỉ là trò đùa. Điều này như một vết cắt vào trái tim Văn Thanh khiến cậu bé nhút nhát ấy lần đầu thẳng tay đánh vào mặt Dương Lâm kèm theo lời cảnh cáo rằng từ giờ sẽ không có chuyện Dương Lâm được lại gần hay mang tình cảm của cậu ra đùa giỡn thêm một lần nữa.

Bỏ đi sau những giọt nước mắt, Kang Phạm thật sự đã bộc lộ hoàn toàn được nỗi đau của một chàng trai lần đầu biết yêu, biết tương tư khi phải đối mặt với vết thương do chính “crush” gây ra.

Văn Thanh bị Dương Lâm cướp mất nụ hôn đầu trong phút chốc

Dương Lâm bị “ăn hành” ngay sau đó

Văn Thanh bị tổn thương bởi sự đùa cợt của “crush”

Ngoài ra, bên lề câu chuyện tình ngang trái mới “lên nụ” của Văn Thanh, sự quan tâm đột ngột của cô chị họ Nghi Xuân khiến mẹ con Văn Thanh và cả Dương Lâm không khỏi ngạc nhiên. Từ lúc phát hiện ra cây son của mình trong cặp Văn Thanh, cô tiểu thư cao ngạo này đã lập tức lên kế hoạch mà bước khởi đầu là trở thành “con ngoan” trong mắt gia đình, “thục nữ” trong mắt người yêu.

Liệu rằng, âm mưu thật sự ẩn chứa đằng sau nụ cười thiên thần ấy là gì? “Ái nữ nhà hiệu trưởng” sẽ tiếp tục màn kịch này để xoay chuyển tình thế cũng như lấy lại sự quan tâm đặc biệt từ phía Dương Lâm - người bạn trai đang hướng về Văn Thanh như thế nào đây?

Nghi Xuân bỗng đổi nết

Để biết những diễn biến thú vị sau đó, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của Hoán đổi thanh xuân được phát sóng vào lúc 20h tối thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube VIVA Network nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất