Phim Ảnh

Tập 7 'Gia đình Mén': Sau tất cả, mình vẫn là anh em!

Jin Yin
Chia sẻ

Qua 6 tập phim, khán giả đã được trải nghiệm rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với các thành viên trong sitcom "Gia đình Mén". Và cuối cùng sau tất cả những sự kiện vui - buồn diễn ra xuyên suốt thời gian qua, điều lắng đọng lại vẫn luôn là tình cảm gia đình

Tiếp nối diễn biến của tập 6, tập 7 mở ra với bối cảnh hai anh em Mẹo (Tuấn Trần) - Mén (Hari Won) hối hả chạy như bay đến chỗ thi hát của Mén. Tuy nhiên khi đến nơi thấy Bảo Trâm (MLee) đang biểu diễn trong bộ trang phuc “chất lừ”, cô nàng Mén lại vùng vằng chẳng muốn thi bởi sự cố về trang phục của mình.

Lại thêm ông anh trai hậu đậu, Mẹo đuổi theo Mén, đưa giày cho cô em mà quên mất xe mình vẫn để bên ngoài và vẫn chưa rút chìa khóa. Lẽ đương nhiên chiếc xe không cánh mà bay, chưa kịp mua mô tô đã mất con xe “cà tàng” Mẹo hối thúc Mén quay lại cuộc thi hòng giành lấy tiền thưởng.

Nghe lời anh, Mén trở lại sân khấu hát và được mọi người ủng hộ rất nồng nhiệt. Nhưng có lẽ hôm nay hai anh em đã bị “sao quả tạ” chiếu, khi biểu diễn xong chiếc váy đồ hiệu Mẹo cho Mén mượn bị rách, còn phong bì đựng tiền thưởng chưa kịp “khui” đã rơi vào tay “đạo chích” khiến Mẹo và Mén hụt hơi đuổi theo.

Đến nơi, Mẹo đánh nhau với bọn chúng một trận thừa sống thiếu chết, bị đánh nhừ đòn song nhờ có sự lém lỉnh của Mén, hai anh em cũng lấy lại được tiền mồ hôi nước mắt sau một tối quá “nhọ”.

Về đến nhà, kiểm tra tiền thưởng chưa đến một triệu, giấc mơ mô tô của Mẹo lần nữa tan tành. Cả nhà đành quyết định mua xe đạp cho Mẹo, thay thế chiếc xe đã mất. Mọi chuyện xem như yên ổn, và chính khoảnh khắc này, sự bình yên đến đáng yêu lại tràn ngập không khí khi cuộc nói chuyện của Mẹo và Mén diễn ra.

Cậu anh trai ban đầu nhất quyết đòi cho được tiền thưởng của em gái giờ đây lại sợ cô em không còn tiền tiêu, bảo Mén giữ lại tiền thưởng. Bên kia chiến tuyến, nhỏ em gái “có vẻ” khó ưa lại nhường khoản tiền ấy để anh trai mua xe đạp. Ông bà có câu “Thương nhau lắm cắn nhau đau” quả thật chẳng sai, cắn đắn đối phương suốt chặng đường 20 năm trưởng thành nhưng chung quy lại họ luôn nghĩ cho nhau, sống vì nhau. Có anh em như vậy, âu cũng là cái may mắn của đời người.

Đó là còn chưa kể đến việc Mén rất ra dáng anh trai khi lo cho an nguy của em gái. Thật ra cãi nhau suốt ngày không phải vì họ ghét nhau, mà đơn giản những gì quá giống nhau lại thường xảy ra phản ứng ngược. Giống như nam châm vậy, đầu cùng dấu sẽ đẩy nhau nhưng thỏi nam châm luôn có hai đầu, chúng chỉ hút ở những thời điểm nhất định, giống như Mẹo và Mén vậy.

Khép lại 7 tập phim, sitcom Gia đình Mén đã cho thấy anh em họ ngày càng yêu thương và hiểu nhau hơn nhưng đương nhiên vẫn không thể thôi cãi nhau, thậm chí là đánh nhau. Ngôi nhà ấy sẽ vẫn ồn ào náo nhiệt, tiếng chí chóe của Mẹo và Mén trở thành điều đặc trưng và cứ thế họ đã, đang và rồi sẽ luôn bên nhau dẫu thời gian có qua đi.

Tập 7 “Gia đình Mén”

Thông điệp về gia đình luôn là điều nổi bật nhất ở Gia đình Mén và rõ ràng tinh thần ấy đã luôn được tận dụng để mang đến tiếng cười, truyền tải cảm xúc đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất