Phim Ảnh

Tập 7 'Câu chuyện khởi nghiệp': Châu Lệ Kỳ trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị lâm thời của Ngạo Đường

Nga Cao
Chia sẻ

Nối tiếp diễn biến từ tập trước, tập 7 "Câu chuyện khởi nghiệp" khắc họa những diễn biến về sự thay đổi trong thượng tầng tập đoàn Ngạo Đường sau cái chết của hai thiếu gia họ Trác cùng việc chủ tịch Trác Khải Đường đột quị hôn mê sâu.

Hạ Thiên Sinh (Quách Tấn An) cho rằng ba vị họ Trác đều gặp chuyện, giá cổ phiếu Ngạo Đường chắc chắn sẽ chững lại. Lục Nhất Sơn bán hết cổ phần cho Vạn Học Lễ để một là có thể trả ơn vụ con trai ông ta đụng xe chết người ở Anh Quốc, hai là có thể giảm lỗ, là “nhất cử lưỡng tiện” cho lão Lục. Từ trước tới nay, Vạn Học Lễ (Lâm Gia Hoa) luôn bị Trác Khải Đường phớt lờ. Giờ thì Trác Khải Đường đã bị đột quị hôn mê sâu, gã tự tin nghĩ rằng đã không còn ai cản gã vào hội đồng quản trị nữa.

Chỉ còn một mình Trác Định Nghiêu (Châu Lệ Kỳ) đối diện với chuyện làm ăn của Ngạo Đường, nỗi đau mất mát hai anh trai và việc cha cô đột quị, tất cả khiến cô ấy rất sợ hãi.

Sự soi mói của giới truyền thông khiến Trác Định Nghiêu càng thêm rối bời, hoảng hốt. Cô ấy lo sợ mình nghe xong mọi chuyện của công ty thì không biết gì, càng không biết bắt đầu từ đâu. Với Trác Định Nghiêu, bắt cô đọc bản báo cáo tài chính gì đó thì thà cô biên đạo mười vở ca vũ kịch còn hơn. Cô ấy thực sự cho rằng mình không thể kham nổi.

Sự soi mói của giới truyền thông khiến Trác Định Nghiêu càng thêm rối bời, hoảng hốt.

Chỉ còn một mình Trác Định Nghiêu đối diện với chuyện làm ăn của Ngạo Đường, nỗi đau mất mát hai anh trai và việc ba cô đột quị, tất cả khiến cô ấy rất sợ hãi.

Bên Trác Định Nghiêu lúc này chỉ còn Phương Trạch Vũ (Viên Vỹ Hào) với tư cách một người bạn làm điểm tựa tinh thần. Còn về việc của Ngạo Đường, Hạ Thiên Sinh luôn kịp thời ra mặt giúp đỡ cô ấy một cách có tính toán.

Bên Trác Định Nghiêu lúc này chỉ còn Phương Trạch Vũ với tư cách một người bạn làm điểm tựa tinh thần

Luật sư công bố Trác Định Nghiêu theo ý nguyện của Trác Khải Đường sẽ trở thành kế thừa pháp định của Ngạo Đường, nắm 35% cổ phần của hai anh và cha và trở thành thành viên Hội Đồng Quản trị.

Luật sư công bố Trác Định Nghiêu theo ý nguyện của Trác Khải Đường sẽ trở thành kế thừa pháp định của Ngạo Đường, nắm 35% cổ phần của hai anh và cha và trở thành thành viên Hội Đồng Quản trị.

Trong thời gian Trác Khải Đường đột quị, cần phải chọn ra một chủ tịch quản lí Ngạo Đường. Tuy Trác Định Nghiêu tiếp quản công việc gia tộc là danh chính ngôn thuận nhưng các cổ đông cho rằng việc cô tiếp quản lượng việc khổng lồ này là không ổn. Ai cũng cho rằng, Hội đồng quản trị có người “đứng mũi chịu sào” thì có lí hơn. Với Hạ Thiên Sinh mà nói, ai làm chủ tịch không quan trọng, quan trong nhất là Vạn Học Lễ vào hội đồng quản trị. Hạ Thiên Sinh đã có hai phiếu, số hội viên thì chỉ nhìn lợi ích, cộng thêm Trác Định Nghiêu không làm được gì; sớm muộn gì chiếc ghế chủ tịch cũng về tay Hạ Thiên Sinh.

Trong cuộc họp lâm thời của Ngạo Đường chọn ra chủ tịch lâm thời, Trác Định Nghiêu nghe theo lời Hạ Thiên Sinh tự giơ tay ứng cử, tự bỏ phiếu cho mình. Theo kết quả, Trác Định Nghiêu có số phiếu ngang với Phó chủ tịch Đường Vĩnh Thành. Phiếu cuối cùng của Hạ Thiên Sinh bầu cho Trác Định Nghiêu. Trác Định Nghiêu chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị, sẽ tiến hành biểu quyết đại hội cổ đông đặc biệt.

Trong cuộc họp lâm thời của Ngạo Đường chọn ra chủ tịch lâm thời, Trác Định Nghiêu nghe theo lời Hạ Thiên Sinh tự giơ tay ứng cử, tự bỏ phiếu cho mình

Trác Định Nghiêu chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị, sẽ tiến hành biểu quyết đại hội cổ đông đặc biệt.

Vạn Học Lễ không thể vào Hội đồng quản trị, gã cảm thấy mình tin lầm Hạ Thiên Sinh, gã đòi hỏi Hạ Thiên Sinh phải giải thích cho rõ ràng. Hóa ra Hạ Thiên Sinh cho rằng, nếu bầu cho Đường Vĩnh Thành, ông ta sẽ chiếm hết quyền hành. Trong khi đó, bầu cho Trác Định Nghiêu là biết rõ cô ấy vô dụng, Hội đồng ủy viên lại càng sợ Vạn Học Lễ “cáo già” hơn nên đã không cho gã tham gia. Vậy rút cục thì đám ủy viên sợ Vạn Học Lễ hay Hạ Thiên Sinh sợ gã? Một phiếu ủng hộ của Hạ Thiên Sinh trong bối cảnh chỉ toàn phiếu phản đối chẳng khác nào chứng minh hai người này thông đồng. Suy cho cùng, Hạ Thiên Sinh chỉ biết “giữ thân trong sạch”. Câu trả lời có lẽ khán giả đã tự hiểu rồi!

Tập 7 Câu chuyện khởi nghiệp đón chào sự quay trở lại của nhân vật Cao Triết (Lâm Văn Long). Cao Triết vào Belial chưa được 10 năm nhưng đã mua lại nhiều doanh nghiệp lớn, thành tích cao hơn rất nhiều giám đốc chi nhánh. Vị trí đại diện khu vực Á - Thái nhiệm kì mới nằm chắc trong tay anh.

Cao Triết vào Belial chưa được 10 năm nhưng đã mua lại nhiều doanh nghiệp lớn, thành tích cao hơn rất nhiều giám đốc chi nhánh. Vị trí đại diện khu vực Á Thái nhiệm kì mới nằm chắc trong tay anh.

Belial là một “con cá mập”, ngửi được mùi máu tanh ở đâu thì sẽ tới đó, không có gì ngăn cản được quỹ Belial. Mục tiêu khu vực Á - Thái lần này của Belial là tập đoàn Ngạo Đường. Từ khi họ Trác thay thế Phương Thị trở thành hàng đầu Hong Kong, Belial bấy lâu rất hứng thú với Ngạo Đường và để ý “mục tiêu” này từ lâu. Giờ thì Ngạo Đường đang rối tung lên hết, đây chính là thời cơ ngàn vàng để nuốt chửng Ngạo Đường.

Tập 8 Câu chuyện khởi nghiệp tiếp tục được phát sóng lúc 20h tối thứ tư, ngày 19/9/2018 trên SCTV9 và TVB. Mời các bạn chú ý đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất