Phim Ảnh

Tập 7-8 'Điềm mật bạo kích': Quan hệ của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm thay đổi 180 độ?

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau khi hiểu rõ được tính cách của Phương Vũ cũng như giải quyết được tất cả khúc mắc, Minh Thiên dần hòa hợp với các đàn chị tại Chính Tắc. Lần này vì bênh vực Minh Thiên mà Phương Vũ còn đem chuyện thôi học ra uy hiếp thầy hiệu trưởng.

Kết thúc tập trước đó của Điềm mật bạo kích, Phương Vũ mời Minh Thiên đi ăn để cảm ơn anh đã giải thoát cô ra khỏi tình huống khó xử trong buổi ra mắt. Minh Thiên dẫn Phương Vũ đến tiệm mì của mẹ Tôn Hạo, đây cũng là lần đầu tiên Phương Vũ ăn món quán ăn lề đường. Sau khi Phương Vũ về, Tôn Hạo đã chất vấn tình cảm Minh Thiên dành cho Phương Vũ, Minh Thiên xác định chỉ xem Phương Vũ là đàn chị khiến Tôn Hạo vui mừng liền nhờ vả Minh Thiên giúp đỡ theo đuổi Phương Vũ.

Tôn Hạo trúng phải tiếng sét ái tình với Phương Vũ nên luôn tìm mọi cách tiếp cận cô kể cả việc nhờ Minh Thiên giúp đỡ.

Minh Thiên ngày càng chiếm tâm trí của Phương Vũ nhiều hơn khiến cô cảm thấy khó hiểu.

Minh Thiên đã thay đổi suy nghĩ đồng ý để em trai và em gái tham gia câu lạc bộ taekwondo.

Minh Thiên quyết tâm tìm hiểu về cuộc thi đấu Chính Tắc để nâng cao khả năng của mình.

Tống Tiểu Mễ và Trình Á Nam đều dốc toàn lực nghĩ cách để Minh Thiên đi càng sâu trong cuộc thi càng tốt với đủ mọi thủ đoạn.

Minh Lãng tham gia câu lạc bộ taekwondo gây hấn với bạn học. Cậu bé đánh bạn vì bị cho là nói dối về việc quen biết Phương Vũ. Sự việc khiến Minh Lãng chạy khỏi câu lạc bộ làm ai cũng lo lắng đi tìm.

Cuối cùng, Minh Lãng lại đi tìm Phương Vũ xin cô giúp cậu bé chứng minh cậu nói sự thật. Phương Vũ vui vẻ đồng ý.

Phương Vũ đưa Minh Lãng trở về câu lạc bộ taekwondo và còn hứa sẽ thường xuyên đến thăm các bạn nhỏ.

Minh Thiên tức giận khi biết Minh Lãng nóng nảy giải quyết sự việc bằng việc đánh bạn.

Anh chàng giáo huấn hai em của mình trước mặt Phương Vũ, phân tích cho Minh Lãng biết không phải bất kể chuyện gì cũng phải giải quyết bằng bạo lực.

Tập phim này cũng hé lộ mối tình tay ba của phim lên sóng là Lạc Quan Ngôn - Hà Tiểu Phong - Trình Á Nam. Chuyện phim đã dần hé lộ lý do Lạc Quan Ngôn tiếp cận Á Nam và tìm cách lấy lòng ba của Á Nam là vì anh thật sự đã rơi vào lưới tình của cô gái mạnh mẽ này. Đồng thời, Quan Ngôn cũng trả lời cho ba Á Nam rằng anh không muốn đem tình cảm ra làm vật tráo đổi với việc ông có dạy anh chiêu thức trí mạng hay không. Lạc Quan Ngôn cho ba Á Nam biết anh thật lòng muốn theo đuổi con gái của ông khiến ba Á Nam rất vui mừng. Ông đã bảo Quan Ngôn chạy bộ cùng với Á Nam để anh có cơ hội tiếp cận Á Nam. Tuy nhiên việc Quan Ngôn thân thiết với gia đình Á Nam đã bị Hà Tiểu Phong bắt gặp. Hà Tiểu Phong vốn thích Quan Ngôn đã lâu. Khán giả đang mong chờ những tiển triển tiếp theo của mối tình tay ba thú vị này.

Hà Tiểu Phong hẹn Quan Ngôn đi xem phim nhưng anh từ chối vì phải đến nhà Á Nam lấy lòng ba cô.

Ba Á Nam vô cùng thích Quan Ngôn, ông hỏi lại lần nữa quyết định của anh rằng có muốn trao đổi điều kiện để học được chiêu thức trí mạng.

Quan Ngôn kiên định không đồng ý vì anh không muốn đem tình cảm ra làm vật tráo đổi, anh chàng bày tỏ sự nghiêm túc với tình cảm dành cho Á Nam.

Quan Ngôn thành thật thừa nhận anh tình cờ bắt gặp Á Nam luyện tập trong một lần đi ngang nhà cô khiến anh rung động.

Ba Á Nam vui mừng khôn xiết vì cuối cùng cũng có người con trai thấu hiểu được vẻ đẹp của con gái ông.

Ba Á Nam tìm mọi cách để Quan Ngôn có cơ hội tiếp cận Á Nam nhiều hơn.

Quan Ngôn bước đầu đã hoàn toàn lấy lòng được ba Á Nam.

Việc Quan Ngôn đến nhà kết thân với gia đình Á Nam bị Tiểu Phong bắt gặp.

Ba Á Nam sắp xếp cho cô cùng với Quan Ngôn chạy bộ lên núi để cả hai có cơ hội hoạn nạn gặp chân tình.

Khán giả còn được phen cười nghiêng ngả khi thay vì lo lắng con gái mình ở cùng Quan Ngôn cả đêm trên núi thì ba Á Nam còn mong ước cô kẹt trên núi càng lâu càng tốt, tốt nhất là trời nên đổ một cơn mưa để cả hai không thể về sớm.

Cầu được ước thấy, Quan Ngôn và Á Nam đi trong đoạn đường nhỏ xuống núi thì anh vì cứu cô mà bị rắn cắn.

Quan Ngôn giả vờ bị rắn độc cắn khiến Á Nam không ngại dùng miệng hút máu độc ra cho anh. Rốt cuộc lại khiến cô nàng bị dị ứng mẩn ngứa khắp người.

Mối quan hệ giữa Phương Vũ và Minh Thiên ngày càng tốt đẹp khi cô giúp đỡ Minh Lãng giải thích với các bạn học. Phương Vũ trở thành nữ vương được Minh Lãng và Minh Châu yêu thích hơn cả anh trai mình. Trong tập này, khán giả được nhìn thấy nhiều phân cảnh lãng mạn của Minh Thiên và Phương Vũ khi cả hai chiều lòng bọn nhỏ tham gia trò chơi dành cho cặp đôi.

Tôn Hạo vì muốn Tống Tiểu Mễ có thêm nhiều thời gian theo đuổi Minh Thiên mà gọi nhờ Minh Thiên đến tiệm mì giúp đỡ mẹ anh. Ngay tại tiệm mì, Mã Diệc Thần tiếp tục xuất hiện làm khó Minh Thiên, đúng lúc Quan Ngôn xuất hiện mới có thể dẹp yên.

Phương Vũ được Minh Lãng và Minh Châu gọi mời đến nhà chơi sau khi Minh Thiên đi vắng. Anh chàng quay về đã thấy cô đang chơi vui vẻ với em trai, em gái của mình. Tống Tiểu Mễ và Á Nam đi cùng cũng vô cùng ngạc nhiên.

Nhìn thấy Phương Vũ quan tâm Minh Thiên ngày càng nhiều hơn, Á Nam tiếp tục chất vấn tình cảm Phương Vũ dành cho Minh Thiên, muốn cô thừa nhận thích Minh Thiên nhưng Phương Vũ nhất quyết cho rằng Minh Thiên không thể là mẫu người mà cô thích. Phương Vũ còn cho rằng cả hai có cách biệt quá lớn. Những gì Phương Vũ nói đều bị Minh Thiên vô tình nghe thấy. Anh suy nghĩ hồi lâu cũng nhận thấy được khoảng cách quá lớn giữa cả hai nên quyết định không để tình cảm đi quá xa.

Ngày hôm sau, để muốn rạch ròi mối quan hệ với Phương Vũ, Minh Thiên muốn cô nói ra việc muốn anh làm cho cô như trả ơn. Hành động của Minh Thiên khiến Phương Vũ bối rối. Cô nàng còn tưởng tượng đến viễn cảnh yêu cầu anh tuyên bố cô là bạn gái trước mặt Sĩ Vĩ cực ngầu.

Lạc Quan Ngôn giáo huấn Mã Diệc Thần ngay tại câu lạc bộ đấm bốc về tinh thần của môn thể thao này cho anh hiểu anh đang đi ngược lại tôn chỉ võ thuật khi cứ thích ức hiếp Minh Thiên. Việc này khiến Mã Diệc Thần tức giận, anh cố tình tìm người giao bánh bị ôi thiu đến nhà Minh Thiên khiến Minh Lãng bị ngộ độc.

Sau khi điều tra được việc em trai bị ngộ độc là do Mã Diệc Thần làm, Minh Thiên tức giận không suy nghĩ mà chạy thẳng đến Học viện Chí Anh tìm Mã Diệc Thần. Tuy nhiên vì đi một mình nên Minh Thiên bị đàn chị Chí Anh là Hà Tiểu Phong đánh bị thương. Phương Vũ, Tống Tiểu Mễ và Á Nam cùng nhau đến đòi người suýt thì xảy ra xung đột. Sự việc càng trở nên căng thẳng khi hiệu trưởng Chính Tắc kiên quyết trừng phạt Minh Thiên vì hành động bồng bột, nhất thời. Với hành vi của mình, Minh Thiên có nhiều khả năng bị cho thôi học. Trước tình hình căng thẳng, Phương Vũ, Tống Tiểu Mễ và Á Nam đều lấy chuyện thôi học ra uy hiếp thầy hiệu trưởng giữ lại Minh Thiên. Thầy hiệu trưởng vì vậy quyết định để Minh Thiên chứng minh thực lực trong vòng loại Chính Tắc. Nếu anh có thể vượt qua được vòng loại bảng A sẽ cho phép anh ở lại Chính Tắc.

Mã Diệc Thần động đến em trai của Minh Thiên khiến anh chàng không giữ được bình tĩnh.

Minh Thiên một mình bước đến học viện Chí Anh tìm Mã Diệc Thần.

Hà Tiểu Phong đánh Minh Thiên thương tích đầy mình mà không thèm phân trắng đen cho đến khi Quan Ngôn xuất hiện.

Học viện Chí Anh và Học viện Chính Tắc vốn là đối thủ.

Phương Vũ ra mặt muốn đòi lại công bằng cho Minh Thiên nhưng chưa kịp đánh thì thầy hiệu trưởng cho người đến ngăn lại.

Minh Thiên trong thời gian ngắn nhờ vào sự huấn luyện của Tống Tiểu Mễ, Á Nam, Phương Vũ liệu có thể nhanh chóng trở thành cao thủ đứng vững trên võ đài vòng loại Chính Tắc để được ở lại trường? Mối quan hệ của Á Nam và Quan Ngôn sẽ đi đến đâu khi cả hai đứng ở hai đầu chiến tuyến? Tất cả sẽ tiếp tục được trả lời vào các tập tiếp theo phát sóng vào lúc 19 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất