Phim Ảnh

Tập 6 phim 'Bán chồng': Tổ chức đám cưới theo kiểu 'anhh trai mưa', Vui quên luôn cô dâu tên Nương

Đinh Huyền
Chia sẻ

Cuộc tình đậm sâu dù bên nhau một năm cũng không thể đi đến bến bờ hạnh phúc, Nương (Oanh Kiều) sau cùng lại làm tân nương chỉ trong chốc lát với người đàn ông mà cô từng coi là oan gia. Dù vậy, ở tập 6 của phim Bán chồng, Vui (Anh Tú) gây thất vọng khi quên bản thân là trai đã có vợ.

Vọn vẹn chỉ trong một tập phim ngắn ngủi đã nên duyên vợ chồng, Nương (Oanh Kiều) và Vui (Anh Tú) dù trong lòng còn vương vấn tình cũ vẫn chọn cách thành hôn vì mục đích cá nhân. Rằng nếu Nương vì lo nghĩ cho gia đình mà quyết định lấy chồng thì về phía tân lang, Vui thực chất chỉ muốn trả thù “crush” là Như (Khổng Tú Quỳnh). Song câu chuyện không nhờ vậy mà kết thúc khi Vui tiếp tục mơ tưởng đến Như ngay trong đám cưới của chính mình. Đón dâu với gương mặt của kẻ thất tình, Vui thậm chí còn gây thêm thị phi vì trình bày ca khúc Cho vừa lòng em và thay đổi chủ ngữ thành tên của Như. Từ đây, không chỉ khiến hai bên gia đình khó xử với bà con lối xóm, sự tổn thương mà Vui tạo nên như bóp nghẹt tia hi vọng trong Nương.

Tập 6 phim 'Về nhà đi con': Tổ chức đám cưới theo kiểu 'anhh trai mưa', Vui quên luôn cô dâu tên Nương

Vui (Anh Tú) làm chú rể mà sầu tư như đi đám cưới bạn gái cũ

Nương (Oanh Kiều) đau lòng khi nhìn chồng nhớ thương chị dâu

Dù vậy, không vì thế mà buông lời oán than, Nương ngược lại còn bênh vực cho những cảm xúc rất thật của chồng. Song tự nhận cuộc hôn nhân chóng vánh này khiến đôi bên tạm thời khó lòng thích ứng, Nương sau cùng lại tìm cho mình một góc riêng mà trút bầu tâm tư. Bởi lý do dễ dàng cảm thông cho Vui đều xuất phát từ chính những suy nghĩ của bản thân, Nương vốn dĩ chưa thể quên đi bóng hình Hưng (Tim). Khi hạnh phúc giản đơn thực tế không phải điều đơn giản, khoảnh khắc Hưng trao lời yêu thương trong quá khứ như một giấc mộng mà Như muốn đắm chìm mãi mãi để trốn tránh cảnh tượng phũ phàng ở thực tại.

Xem thêm Tập 3 phim 'Bán chồng': Sợi tình vừa mới nối, Nương bất ngờ bị Hưng quay lưng vì lộ ảnh nóng

Để rồi ở những phân đoạn sau đó với cuộc sống có phần biến động, mối quan hệ giữa Vui và Như theo đó được thiết lập khoảng cách ngày một khắt khe hơn. Rằng trong chốc lát trở thành thông gia, Vui nhất thời khiến bà Tám (NSƯT Hạnh Thúy) khó xử với con dâu vì tính tình khó bảo của mình. Thậm chí mạnh miếng đáp trả dù trước đó chủ động đòi cưới, thái độ của Vui gây phẫn bộ khi tự nhận bản thân đã cứu vớt đời Như sau bao biến cố. Từ đây, bàng hoàng bởi vết thương lòng chưa lành lại tiếp tục nhói đau, Nương tủi thân vì ngỡ rằng có được niềm tin từ Vui. Song lời nói gió bay, niềm tin năm xưa vốn chỉ là một sự gượng ép.

Bà Tám (NSƯT Hạnh Thúy) bất lực vì cậu con trai si tình

Tuy nhiên, bước ngoặt dẫn đến trái ngang trong mối quan hệ vợ chồng giữa Vui và Nương chỉ chính thức bắt đầu ở tình tiết kế tiếp. Rằng nghe lời khiêu khích cùng sự chế giễu của nhóm bạn, Vui vì bị hạ thấp thể diện mà khắc sâu trong tâm trí những câu từ mang đầy tính tiêu cực. Bởi nghi ngờ Nương đúng như lời đồn đại khi coi mình là người “đổ vỏ”, Vui quyết định đề ra những điều khoản trong hôn nhân để phòng tránh bất chắc về sau.

Xem thêm Tập 4 phim 'Bán chồng': Khi cái bóng của những định kiến là quá lớn, đời người con gái liệu sẽ tàn trong phút chốc?

Bên cạnh đó, tạm gác lại những diễn biến xoay quanh cuộc sống ở miền Tây, chàng kỹ sư ngày nào bắt đầu từ tập trước đã xuất hiện trở lại bên “con mồi” mới. Vô tình chạm mặt tiểu thư nhà giàu lại xinh đẹp, tài năng, Hưng bất chấp bản tính kiêu kỳ của Ngọc (Cao Thái Hà) mà không ngừng thả thính. Thậm chí mua luôn chiếc xe có gắn số điện thoại của Ngọc chỉ để được nàng đưa đi sửa xe, Hưng không chỉ tạo được ấn tượng với người đẹp mà còn khiến Ngọc thêm phần cảm động. Nhận được ánh mắt trìu mến chưa từng thấy từ “cao thủ né thính”, chiêu trò của Hưng dù tốn không ít công sức nhưng lợi hại vô cùng.

Xem thêm Tập 5 phim 'Bán chồng': Kẻ thất tình vớ được tình duyên, Vui và Nương trở thành cặp vợ chồng bất đắc dĩ

Song khép lại tập 6, khác xa với mong đợi bởi hạnh phúc chưa thực sự tìm đến với Nương, Vui ở những phân đoạn kế tiếp liệu sẽ rơi vào tình huống ra sao để có thể cải thiện tình cảm dành cho vợ? Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời khán giả hãy cùng Saostar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Bán chồng, được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 7 của phim Bán chồng sẽ lên sóng vào tối thứ Hai ngày 12/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất