Phim Ảnh

Tập 6 'Nàng dâu order': Nợ tiền giang hồ, Phương Oanh tống tiền người yêu cũ

Grassie
Chia sẻ

Tập 6 Nàng dâu order khiến người xem không khỏi đặt ra câu hỏi: "Liệu cái thai trong bụng của Vy có là thật?", "Nàng hồ ly sẽ còn những chiêu trò gì để vòi vĩnh tiền từ nhà Phong?" và "Nàng dâu order sẽ có những cách nào để đối phó với tình cũ của chồng?".

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Tập 6 Nàng dâu order tiếp tục sau khi bà nội của Phong tìm đến nhà để thăm nom, đưa tiền cho Vy. Trong khi đó, Vy lộ cuộc sống sinh hoạt bừa bộn, vứt vỏ bánh kẹo đầy nhà. Không những thế, người yêu cũ của Phong còn nợ tiền xã hội đen. Những kẻ đòi nợ liên tục tìm đến nhà Vy đòi tiền, buộc nàng “hồ ly” dùng hết cách này đến cách khác nhằm có được tiền từ nhà Phong.

Xem thêm: Cách trị 'con giáp thứ 13' khôn khéo của Lan Phương trong tập 5 'Nàng dâu order'

Với những hình ảnh và clip ân ái quay lén từ khi còn yêu nhau, Vy đã tìm đến Phong “tống tiền” và đòi số tiền 1 tỷ cùng lời hứa sẽ để cho gia đình người yêu cũ yên. Trước đề nghị của Vy, Phong vô cùng khó xử, anh vội vã tìm đến bố để xin ý kiến. Theo ông Phú, Vy là người phụ nữ không đơn giản, đã có toan tính từ trước và nếu như chấp nhận đưa 1 tỷ cho Vy, nàng “hồ ly” này sẽ được đà vòi vĩnh những lần sau.

Diễn xuất được khen ngợi của Phương Oanh trong “Nàng dâu order”.

Tuy nhiên, Phong vẫn tìm đến nhà và đồng ý chu cấp 1 khoản tiền cho Vy, dù theo nàng “hồ ly”, số tiền này quá ít ỏi so với những gì cô từng yêu cầu. Thậm chí, nhân vật của Phương Oanh còn trơ trẽn đòi quay lại với Phong, khiến Phong không thể chịu nhịn và tức giận bỏ đi.

Trong khi đó, bạn của Hoàng Yến vẫn chăm chỉ theo dấu Vy và phát hiện ra cô nàng đến bar, chơi rất nhiệt tình, không giống những bà mẹ mang thai khác. Nhìn các hình ảnh được bạn chụp lại, Hoàng Yến không khỏi nghi ngờ, thậm chí cho rằng cái thai trong bụng Vy là giả.

Cũng trong tối đó, Phong đã tiết lộ về thân phận và chuyện tình giữa anh với Vy ở quá khứ. Nàng “hồ ly” được sinh ra trong gia đình nghèo khó, bà phải tần tảo bán hàng rong để nuôi cô khôn lớn còn ba mẹ mất sớm. Yêu Vy vì tình thương và đã nghĩ đến chuyện sẽ tiến xa hơn, song trong quãng thời gian sống chung, anh nhận ra người yêu cũ không đơn giản và đã chia tay.

Trong khi đó, sau khi đi bar về, Vy bị những gã giang hồ chặn đứng trước cửa để đòi tiền. Hai gã đàn ông to lớn này bóp cổ, mắng chửi, cho rằng cô nàng không trả tiền nhưng đi chơi, uống rượu nhiệt tình. Khẩn khoản van xin, nàng “hồ ly” được hai kẻ đòi nợ chấp nhận cho lùi khoản nợ đến 2 ngày sau.

Bên cạnh câu chuyện phức tạp của Hoàng Yến, Phong và Vy, chuyện tình giữa bố của Phong và cô giáo thể chất Thùy Linh cũng khiến người hâm mộ thích thú. Sau khi bị thầy giáo theo đuổi Thùy Linh “bao hụt”, ông Phú và cô giáo Thùy Linh rời đến một nhà hàng khác để ăn riêng. Tại đây, ông Phú cũng tiết lộ chiếc kẹo cao su được cô hàng xóm mang cho, nhưng chưa kịp ăn nên tặng cho Thùy Linh, không hay biết tờ giấy chứa hình trái tim cùng chữ “Love” khiến cô hiểu nhầm. Bên cạnh đó, cô giáo thể chất cũng biết tin ông Phú đã mất vợ và ở một mình được 20 năm.

Tập 6 Nàng dâu order khiến người xem không khỏi đặt ra câu hỏi: “Liệu cái thai trong bụng của Vy có là thật?”, “Nàng hồ ly sẽ còn những chiêu trò gì để vòi vĩnh tiền từ nhà Phong?” và “Nàng dâu order sẽ có những cách nào để đối phó với tình cũ của chồng?”. Tập tiếp theo bộ phim sẽ lên sóng vào thứ Hai, ngày 29/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất